Những câu nói truyền cảm hứng thay đổi bản thân cho giới trẻ

Thay đổi bản thân là điều không dễ dàng, nhưng khi dám đương đầu và lựa chọn hướng đi mới, bạn sẽ phát hiện ra nhiều khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Những câu nói truyền cảm hứng thay đổi bản thân cho giới trẻ-1
Cái duyên với hình ảnh “cô giáo Khánh” đem đến cho Duy Khánh những thành công nhất định, nhưng không vì thế mà chàng trai 9X bó hẹp bản thân ở vai diễn này. Trái lại, anh còn thay đổi táo bạo hơn với mong muốn khán giả sẽ ủng hộ mình trong những dự án mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những câu nói truyền cảm hứng thay đổi bản thân cho giới trẻ-2
Việc trở thành một beauty blogger đã đánh dấu bước thay đổi lớn của Chloe Nguyễn. Chloe hiện tại sôi nổi và cởi mở hơn, khác hẳn với cô gái rụt rè, hay ngại đám đông của hai năm về trước. Tin tưởng bản thân và dốc hết sức lực chính là kim chỉ nam để Chloe từng bước đến với thành công.

Những câu nói truyền cảm hứng thay đổi bản thân cho giới trẻ-3
Không còn những ngày được chiều chuộng “vô độ” như hồi mới yêu vì sự xuất hiện của cậu con trai Đậu nhỏ, nhưng Nam Thương lại không hề buồn phiền bởi “kẻ thứ 3” đặc biệt này, bởi đó chính là niềm hạnh phúc mới của đôi vợ chồng. Làm mẹ khiến Nam Thương thay đổi hoàn toàn nhưng cô luôn sẵn sàng đón nhận và hạnh phúc với Đậu nhỏ.
 

Những câu nói truyền cảm hứng thay đổi bản thân cho giới trẻ-4
Mai Ngô quan niệm, sự sắc bén của bản thân nhất định phải để mọi người cảm nhận được ngay từ phút chạm mặt đầu tiên. Cũng vì vậy mà sau này, cô không chỉ chú trọng vào hành động, mà còn chăm chút cả hình thức, điển hình là việc tạo hình cho đôi lông mày, cô cảm thấy giống như được tiếp thêm sức mạnh.

Những câu nói truyền cảm hứng thay đổi bản thân cho giới trẻ-5
Mạnh mẽ và dứt khoát, anh chàng BB Trần cho rằng, bản thân có thay đổi hay không chỉ phụ thuộc vào hai chữ “dám” hay “không dám”.

Những câu nói truyền cảm hứng thay đổi bản thân cho giới trẻ-6
Đôi khi có những sự việc xảy ra mà bạn không lường trước được. Với nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, việc đi nghĩa vụ cũng nằm ngoài dự định ban đầu. Nhưng cây viết trẻ vẫn đối mặt và thậm chí còn có thêm nhiều cơ hội tốt sau quá trình rèn luyện. Với Ngọc Thạch, bí quyết để trưởng thành là sẵn sàng chấp nhận thách thức.

Những câu nói truyền cảm hứng thay đổi bản thân cho giới trẻ-7
Pine Kyaw - Giám đốc Shopee cho rằng tuổi trẻ là phải tạo nên dấu ấn của riêng mình. Điều này được minh chứng rõ qua môi trường làm việc trẻ trung của Shopee. Chỉ sau một năm hoạt động, ban lãnh đạo gồm những tài năng trẻ đã cùng sát cánh, chấp nhận các rủi ro, thử thách để đưa Shopee trở thành ứng dụng mua sắm yêu thích của giới trẻ.

Chưa bao giờ ngủ quên trên thành công, từng thành viên của Shopee luôn nỗ lực đem lại giá trị tốt hơn cho khách hàng. Minh chứng rõ nhất chính là chương trình mua sắm 99 Online Shopping Day với hàng nghìn mặt hàng chất lượng tốt, có giá từ 9.000 đồng.

 


Theo Zing


giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao