Tỏ tình thất bại nhiều lần, những anh chàng hoàng đạo này vẫn lì lợm, kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng

Cái tôi của đàn ông là vô cùng lớn nhưng đứng trước tình yêu không phải ai cũng giữ vững được phong độ của mình. Có những anh chàng hoàng đạo dù bị từ chối dăm ba lần mà vẫn lì lợm quyết chinh phục đối tượng đến cùng.

Nhân Mã – Càng phiêu lưu thử thách, càng thích thú

Anh chàng Nhân Mã vô tư, suốt ngày bay nhảy và cho rằng cuộc sống là để trải nghiệm. Ngay từ bé, Nhân Mã đã là những người không ngại khó để theo đuổi những gì mình muốn. Việc bị từ chối không những không khiến Nhân Mã hết hi vọng mà lại làm cho họ thích thú hơn. Nhân Mã cho rằng, trải qua càng nhiều sóng gió sẽ càng nhận ra được nhiều điều. Đây cũng là cách để các chàng trai Nhân Mã làm mới cuộc sống của mình.

Bọ Cạp – Nhất định phải có được điều mình muốn

Nếu như bạn đang ở trong tầm ngắm của một anh chàng Bọ Cạp, bạn sẽ nhận thấy tính chiếm hữu của chàng ta vô cùng mạnh mẽ. Bọ Cạp thích theo đuổi, họ sẽ chuẩn bị những kế hoạch trước khi tỏ tình với bạn. Sự đam mê, nhiệt huyết cũng như sự mạnh mẽ khiến Bọ Cạp luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới.

Tỏ tình thất bại nhiều lần, những anh chàng hoàng đạo này vẫn lì lợm, kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng-1

Trong tình yêu, chàng Bọ Cạp luôn biết rõ cái giá phải trả cho những gì mình muốn. Họ không ngại tranh cãi, không nhường nhịn, và cũng không ngại tiêu tốn tiền bạc, thời gian, miễn là có thể tiếp cận được nàng.

Song Ngư – Si tình đến bất chấp

Chàng trai si tình nhất trong 12 cung hoàng đạo còn ai khác ngoài Song Ngư. Dẫu biết mối quan hệ giữa hai người có khoảng cách thì vẫn không ngăn nổi chàng liều mình lao vào, chàng vẫn mơ mộng, dối mình rằng có cố gắng nhất định sẽ có kết quả. Song Ngư coi trọng tình yêu và luôn muốn theo đuổi một tình yêu hoàn hảo. Nổi tiếng là người sống tình cảm, Song Ngư không ngần ngại thể hiện tình yêu với bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Có điều, sự si tình của Song Ngư có thể làm cho đối phương cảm thấy khó chịu đấy nha!

Bạch Dương – Bản năng chinh phục

Bạch Dương cho rằng, thứ gì càng khó thì càng hấp dẫn và đáng trân trọng. Với Bạch Dương, một khi đã quyết tâm làm chuyện gì thì phải sống chết theo đuổi đến cùng, vì vậy mà đối phương có hết lần này đến lần khác từ chối thì Bạch Dương vẫn kiên quyết bám theo. Tính cách có phần bốc đồng của Bạch Dương khiến chàng không thèm suy nghĩ mà cứ thế lao vào hành động. Ngày nào nàng còn chưa đổ thì ngày đó Bạch Dương vẫn sử dụng hết chiêu trò để cưa cẩm. Nhưng chú ý nha, các cô nàng hoàn toàn không thích sự đeo bám như vậy đâu nhé, Bạch Dương.

Cự Giải – Âm thầm mong mỏi

Cái cách Cự Giải lì lợm ở bên bạn hoàn toàn không giống với những cung hoàng đạo khác. Cự Giải hiểu rằng, để chiếm được trái tim của ai đó không phải là chuyện sớm chiều mà làm được. Khi yêu, Cự Giải đem nửa kia trở thành cả thế giới của mình, coi việc ở bên chăm sóc người ta là việc hiển nhiên phải làm. Vì sự bao dung, rộng lượng của mình, cho nên, dù đối phương không mảy may để ý thì Cự Giải cũng không oán trách mà vẫn âm thầm quan tâm và chờ đợi hi vọng.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo tỏ tình

Tin tức mới nhất