'Điểm danh' vệ sĩ điển trai như tài tử của người nổi tiếng khiến dân mạng rần rần tìm kiếm

Giỏi chuyên môn, trách nhiệm với công việc cùng ngoại hình điển trai,... những chàng vệ sĩ này là soái ca phiên bản đời thực.




Hôm qua (23/6), "nữ hoàng băng giá" Jessica Jung đến Việt Nam trong sự chào đón của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, ngoài tình cảm dành cho thần tượng, nhiều bạn trẻ lại đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của chàng vệ sĩ bên cạnh Jessica.
 


Vệ sĩ của cựu thành viên SNSD sở hữu gương mặt khôi ngô, chiều cao lý tưởng. Với vẻ ngoài lịch lãm cùng cử chỉ cẩn trọng khi bảo vệ Jessica khỏi đám đông, anh nhanh chóng được mệnh danh là "chàng vệ sĩ soái ca".
 


Hiện dân mạng liên tục tìm kiếm thông tin về nhân vật này.
 


Sau khi ông Moon Jae In trở thành tân Tổng thống Hàn Quốc, mọi sự chú ý của truyền thông và dư luận nước này đều xoay quanh vị lãnh đạo 65 tuổi, trong đó có cả vệ sĩ riêng của ông. Đó là Choi Young Jae (36 tuổi), một trong số những vệ sĩ luôn kề cận bên cạnh Tổng thống Moon.
 


Anh Choi là một sỹ quan trong đội đặc phái binh chuyên hoạt động tại nước ngoài, chủ yếu là tại Lebanon và Ả Rập - các nước nằm trong khu vực Trung Đông, nơi vốn được biết đến là có tình hình chiến sự bất ổn.
 


Anh Choi thường xuyên phải di chuyển tới các quốc gia này để tháp tùng bảo vệ các nhân vật VIP quan trọng của Chính phủ trong đó có Tân tổng thống Hàn.
 


"Người bảo vệ" nhóm trưởng SNSD - Taeyeon cũng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng khi sở hữu ngoại hình điển trai.
 


 Được biết, anh chàng này có tên là Han Ji Min và đã từng là vệ sĩ của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Tuy nhiên, mãi tới lúc nhận bảo vệ cho Taeyeon, anh mới thu hút được sự chú ý mạnh mẽ từ phía cư dân mạng. 
 


Trong bộ vest này, anh không khác gì tài tử điện ảnh.
 


Cuối năm 2016,  "Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường xuất hiện tại sân bay cùng vệ sĩ mới. Thay vì chú ý đến "ảnh đế", các phóng viên lại quan tâm đến anh chàng vệ sĩ đi bên cạnh. Sau khi những bức ảnh về chàng vệ sĩ này được đăng tải trên mạng xã hội, từ khóa "vệ sĩ của Vương Bảo Cường" đứng top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.
 


Tuy nhiên, danh tính chàng vệ sĩ soái ca này được phía Vương Bảo Cường giữ bí mật. Trước đây, chàng trai này từng theo học tại học viện cảnh sát và làm vệ sĩ cho một vài diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.
 


Anh chàng vệ sĩ có tên Greg Lenz nhanh chóng được các chị em mến mộ vì ngoại hình điển trai, cao ráo, vạm vỡ vô cùng nam tính. Anh là vệ sĩ của ngôi sao Jennifer Lawrence.


Vẻ đẹp trai của anh làm lu mờ luôn cả nhân vật được paparazzi săn đón. 


Theo nguồn tin của Us Weekly,  Jennifer Lawrence luôn thích thuê những chàng vệ sĩ có ngoại hình hấp dẫn
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-ve-si-dien-trai-nhu-tai-tu-cua-nguoi-noi-tieng-khien-dan-mang-ran-ran-tim-kiem-n-124123.html

quizz vệ sĩ Người nổi tiếng Hot Boy soái ca

Tin tức mới nhất