Những chiếc phong bì mừng cưới 'có một không hai'

Những chiếc phong bì mừng cưới trừ nợ, dán profile facebook vào phong bì, hay ghi lại những lời 'nhắn nhủ có tâm'... từng không ít lần khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Quà cưới luôn là chủ đề khiến dân mạng bàn luận không ngừng, bởi chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể luôn là điều quan trọng bậc nhất khi đi đám cưới. Dựa vào mối quan hệ thân thiết với cô dâu chú rể mà món quà cũng có thể có giá trị khác nhau. Món quà phổ biến nhất trong dịp này có lẽ là những chiếc phong bì mừng cưới.

Phong bì mừng cưới có thể ghi những chúc ngọt ngào, chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, kèm theo một món tiền 'nho nhỏ'. Nhiều khách mời hóm hỉnh còn chế ra những chiếc phong bì được ghi với nội dung không... bình thường chút nào.

Mới đây một tài khoản facebook tên Trung Anh đã đăng tải chiếc ảnh về phong bì mừng cưới độc đáo, khiến dân mạng 'cười lăn lóc'. Đó là chiếc phong bì mang nội dung trừ nợ. Chắc hẳn cô dâu, chú rể nào nhận được chiếc phong bì này cũng phải cười chảy nước mắt!

Những chiếc phong bì mừng cưới có một không hai-1

Muôn vàn cách viết phong bì mừng cưới nhưng cách 'trừ nợ' này quả thật 'có một không hai'

Có anh chàng sợ cô dâu chú rể quên mặt mình nên phải nghĩ ra chiếc phong bì độc đáo khác. Nhìn chiếc phong bì này thì không cần ghi tên người gửi thì người nhận cũng vẫn biết là ai rồi nhỉ.

Để cho cô dâu chú rể khỏi quên mặt mình anh chàng này còn cẩn thận dán kèm một chiếc ảnh 3x4 kèm lời nhắn nhủ 'bá đạo': 'Hạnh phúc của 2 em là niềm đau cho ví tiền của anh'

Những chiếc phong bì mừng cưới có một không hai-2

Để cho cô dâu chú rể khỏi quên mặt mình anh chàng này còn cẩn thận dán kèm một chiếc ảnh 3x4 kèm lời nhắn nhủ 'bá đạo': 'Hạnh phúc của 2 em là niềm đau cho ví tiền của anh'

Còn nếu bạn ở xa mà không biết mừng cưới thế nào cho độc, thì hãy tham khảo anh chàng này nhé!

Những chiếc phong bì mừng cưới có một không hai-3

Mừng cưới thời công nghệ 4.0. Ảnh: FB Phạm Tuyền.

Nhóm bạn sau đây thì cẩn thận hơn khi ghim lên phong bì những chiếc ảnh profile facebook như thế này, vừa đẹp vừa lạ, tội gì không thử nhỉ?

Những chiếc phong bì mừng cưới có một không hai-4

Mừng cưới như này thì đảm bảo cô dâu chú rể không thể quên. Ảnh: FB Mai Đàm.

Chắc hẳn khi được mừng những chiếc phong bì độc đáo như thế này, cô dâu chú rể sẽ không bao giờ quên được. Còn bạn đã nghĩ ra chiếc phong bì mừng cưới độc đáo của riêng mình chưa?

Theo Báo đất việt


mừng cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất