Những chính trị gia 'vừa đẹp lại đa tài' nổi tiếng thế giới

Những chính trị gia này không chỉ nổi tiếng bởi "quyền cao chức trọng" mà còn sở hữu vẻ bề ngoài quyến rũ.




Ammar Campa-Najjar là một trong những chính trị gia trẻ tuổi của Mỹ. Ở tuổi 30, Ammar Campa-Najjar đã điều hành một công ty về quan hệ công chúng. Hiện tại, anh chàng đang tranh cử để giành một chiếc ghế trong Quốc hội Mỹ. Tuần trước, Campa-Najjar đã vận động tranh cử tại California, Mỹ.

 


Gabriel Wikström (SN 1985), là một trong những chính trị gia nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, gu thời trang sành điệu. Anh chàng bắt đầu nhậm chức Bộ trưởng Y tế và Thể thao Thụy Điển từ tháng 11/2014 và trước đó là lãnh đạo của Đảng Dân chủ xã hội Thụy Điển. 

 


Một trong những chính trị gia trẻ nổi tiếng nhất hiện nay chính là Emmanuel Macron - vị Tổng Thống trẻ tuổi nhất trong lịch sử Pháp (2017). Ông từng là công chức cao cấp, cựu chuyên viên ngân hàng đầu tư.

 


Sở hữu vẻ ngoài như tài tử điện ảnh nhưng Sebastian Kurz lại là Ngoại trưởng Áo trong Chính phủ liên minh. Bắt đầu nhậm chức năm 2013 khi mới 27 tuổi, Kurz là Ngoại trưởng trẻ nhất trong lịch sử Áo và châu Âu. Hiện Kurz đang mở các lớp dạy ngôn ngữ miễn phí cho các thủ lĩnh Hồi giáo và phụ trách một diễn đàn để đối thoại với người theo đạo Hồi.

 


Một chính trị gia khác nhậm chức khi vừa tròn 27 tuổi là Bộ trưởng Giáo dục Aida Hadzialic. Cô cũng là người trẻ tuổi nhất trong Nội các Thụy Điển. Aida Hadzialic sinh ngày 21/1/1987 tại Foca, Bosnia.

 

nu chinh tri gia dai loan 28 tuoi tao dang "teen" xinh nhu hoa hau hinh anh 3
Mới đây, cô gái này trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hot girl. Cô tên Lê Tử Du, 28 tuổi, đã ứng tuyển trở thành ủy viên trong hội đồng thành phố Tân Trúc, Đài Loan. 

 


Trước khi dấn thân vào con đường chính trị, Levy từng là một người dẫn chương trình và người mẫu ảnh. Chính vì vậy, không khó hiểu vì sao nữ chính trị gia này lại xinh đẹp và cuốn hút đến thế. Levy bắt đầu tham gia chính trị từ năm 2009 với vai trò là thành viên của đảng Likud Yisrael Beiteinu, Israel và trở thành phát ngôn viên của Cơ quan lập pháp Israel.

 


Một mỹ nhân nổi tiếng khác với biệt danh "Bảo bối của Putin" chính là Kabaeva - nữ chính trị gia thuộc Đảng Nước Nga thống nhất. Nữ chính trị gia xinh đẹp này từng là phó ban về các vấn đề thanh thiếu niên của viện Duma Quốc gia, thành viên trong Ban giám sát của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia và Hội đồng nhà nước Nga. 

 


Yuri Fujikawa đến từ Nhật Bản được chú ý khi đứng ra tranh cử thay vị trí của bố vào năm 27 tuổi. Yuri Fujikawa là con gái phó thị trưởng thành phố Hachinohe. Hai nhiệm kì liên tiếp cô đều được bầu vào Hội đồng thành phố Hachinohe. 

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-chinh-tri-gia-vua-dep-lai-da-tai-noi-tieng-the-gioi-n-120598.html

hotface chính trị gia Hot Girl

Tin tức mới nhất