Yêu những chòm sao sau, chàng sẽ đưa bạn đi khắp bốn phương trước khi về chung một nhà

Chỉ cần chàng xác định chuyện lâu dài với bạn, chắc chắn bạn sẽ được cùng chàng đi chu du khắp nơi trước khi cùng ổn định.

Chàng lãng mạn và bay bổng đôi khi vượt quá sức tưởng tượng của bạn. Chàng ưa tự do, ưa chinh phục và sẽ không bao giờ chịu ổn định trước khi đã thỏa sức vẫy vùng. May mắn là, bạn sẽ là một phần trong hành tình đó, được cùng chàng đi khắp bốn phương trước khi cả hai về chung một nhà.

Nhân Mã - Nơi nào có em, nơi đó là nhà

Chàng trai Nhân Mã rất hiếm khi thừa nhận là đang yêu. Dù có, đó cũng rất có thể là một phút cực kỳ bốc đồng của chàng. Tuy nhiên, một khi đã xác định nghiêm túc với bạn – điều mà chỉ chàng biết trong đầu, bạn không bao giờ được nghe chính thức – chàng sẽ kết nạp bạn vào những chuyến đi rong ruổi khắp nơi, chinh phục vô vàn vùng đất mới. Đến một ngày đẹp trời, đôi chân chàng bắt đầu mỏi, chàng sẽ quỳ gối xuống và đưa ra cho bạn một lời đề nghị bạn vẫn mong chờ từ lâu.

Yêu những chòm sao sau, chàng sẽ đưa bạn đi khắp bốn phương trước khi về chung một nhà-1

Song Tử - Sống trọn thanh xuân trước khi ổn định

Chàng trai Song Tử thường trẻ lâu hơn so với tuổi. Tâm lý của chàng cũng vậy. Mọi thú vui trên đời, chàng đều có mong muốn được thử nghiệm một lần, để không lãng phí thanh xuân vô ích. Chưa kể, định nghĩa về thanh xuân của chàng lại dài hơn các cung hoàng đạo khác khá nhiều. Để có một tương lai lâu dài với chàng, bạn sẽ cần cùng chàng sống trọn thanh xuân, ủng hộ chàng hết mình. Chàng sẽ vô cùng trân trọng tinh thần đó và sẵn sàng ở lại bên bạn dài lâu.

Bạch Dương - Chỉ cần em vui, cả thế giới đã có anh lo

Chàng trai Bạch Dương thích cảm giác chinh phục, đương đầu với thử thách. Chàng chung thủy trong tình yêu, nhưng để tiến đến hôn nhân, bạn và chàng sẽ cần cùng nhau chinh phục toàn thế giới, khắp năm châu cho thỏa khát khao đã, rồi mới có thể yên ổn bên nhau. Năng lượng dư thừa của chàng cần phải đốt đi khá nhiều, nếu không, môi trường gia đình có phần tù túng sẽ dễ khiến chàng gặp áp lực và dễ nổi nóng.

Sư Tử - Không thể để người yêu kém cạnh các cặp đôi khác

Xu hướng đưa nhau đi khắp năm châu đang trở thành trào lưu khá thịnh hành của các cặp đôi trẻ tuổi. Vậy nên, chàng trai Sư Tử của bạn chắc chắn sẽ không thể để người mình thương thiệt thòi được. Nếu xác định lâu dài với bạn, hẳn chàng sẽ đưa bạn đi bằng hết những nơi được “review” trước khi hai người tính chuyện nghiêm túc với nhau. Chỉ cần bạn hòa vào cuộc sống hơi ảo và sang chảnh một chút của chàng, cùng chàng đi “check-in” hết những điểm chàng muốn, chàng sẽ là của bạn.

Thiên Bình - Đi theo anh, đừng suy nghĩ

Yêu những chòm sao sau, chàng sẽ đưa bạn đi khắp bốn phương trước khi về chung một nhà-2

Chàng trai Thiên Bình dù là sau kết hôn vẫn sẽ khá bay nhảy. Nơi nào thiên hạ từng đến chàng cũng sẽ phải cân nhắc ghé qua một lần. Dĩ nhiên chuyến đi sẽ theo ý muốn của chàng. Bạn chỉ cần ngoan ngoãn đi theo thôi. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

Chàng có thể sẽ hơi ích kỷ cho sở thích của mình, nhưng chàng lại được ưu ái gu thẩm mỹ không chê vào đâu được. Thay vì khó chịu khi chàng không nghe lời bạn, hãy yên tâm tận hưởng lựa chọn chàng đã “pick” cho bạn thôi!

Theo Báo đất việt


Thiên Bình Nhân Mã Sư Tử Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất