Những chuyến đi 'như hình với bóng' của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái

Tamara Ecclestonet chưa bao giờ để con gái ở nhà khi đi du lịch.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-1
Con gái của ông trùm F1 Bernie Ecclestone - Tamara Ecclestone (34 tuổi) - nổi danh không chỉ nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng mà còn bởi cuộc sống giàu sang và những chuyến du lịch bất tận. Sau khi lập gia đình, người đẹp thay đổi hẳn cuộc sống và thói quen vi vu. Thay vì những chuyến du lịch xa hoa một mình, cô thường dành thời gian để đi cùng con gái nhỏ Fifi (3 tuổi) và ông xã.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-2
Từ khi sinh con, mỗi lần đi chơi xa của gia đình Tamara đều đầy đủ 3 thành viên và chưa từng có ngoại lệ. Cô tiết lộ: "Tôi hầu như không rời con trong suốt 3 năm qua, ngay cả khi đi du lịch. Sophia (tên thật của bé Fifi) không phải một phần cuộc sống của tôi mà thực sự là cả cuộc đời của tôi. Tôi nghĩ lần lâu nhất tôi xa con bé chỉ hơn 6 phút". Người đẹp không ngại khoe những hình ảnh cho con bú ngay cả khi đi du lịch hay trên máy bay.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-3
Nổi tiếng là một bà mẹ "cuồng con" nên ngay cả trong các chuyến đi, Tamara cũng luôn ưu tiên các nhu cầu của bé như lựa chọn khu nghỉ gần biển, có bể bơi để Fifi thoả sức bơi lội. Gia đình nhỏ thường cùng nhau đi du lịch mỗi tháng, thậm chí là mỗi tuần. Ngoài các khu nghỉ ven biển, cả nhà cũng thường tới các khu vui chơi gần gũi thiên nhiên như khu trượt tuyết, trang trại... hoặc các công viên dành cho trẻ nhỏ như Disneyland.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-4
Kể về chuyến đi ấn tượng nhất, ái nữ nhà tỷ phú F1 chia sẻ, đó là lần đi Bahamas, khi đó bé Fifi mới 18 tháng tuổi. "Con bé rất thích biển và chơi dưới nước. Do đó, chúng tôi dành nhiều thời gian ở công viên nước Aquaventure. Bahamas thực sự rất tuyệt vời với những bãi tắm màu xanh ngọc bích, làn nước biển xanh trong tới khó tin và bãi cát trắng dài bất tận như thổi bay tâm trí tôi. Fifi mê bơi lội nên rất hào hứng khi được hóa thân thành nàng tiên cá bợi lội nhiều giờ", cô nói trong một bài phỏng vấn.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-5
Tamara còn cùng con gái tết mái tóc nàng tiên cá trong cả tuần ở đây và rất thích thú. "Khi đã mệt mỏi với lớp make up và cuộc sống xa hoa thì những ngày để mặt mộc, phơi nắng trên bãi biển cùng gia đình thật tuyệt với tôi", cô nói.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-6
Sở hữu máy bay riêng nhưng trong các chuyến du lịch, gia đình nhỏ của Tamara sẵn sàng đi những chuyến bay thương mại bình thường. Cô cho biết, mình may mắn vì hầu như không bao giờ gặp sự cố gì, chỉ có đúng một lần khi bay về Miami (Mỹ), ái nữ nhà F1 đã bị thất lạc vali. Tamara dành ra hai ngày để tìm kiếm nó và sau đó nhận lại chiếc vali chỉ còn một nửa tài sản. Nửa còn lại đã bị trộm mất, trong đó đều là quần áo và giày dép hàng hiệu cao cấp.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-7
Cũng giống như bất kỳ người mẹ nào, Tamara thích sưu tầm đồ lưu niệm từ mỗi chuyến đi để dành cho con gái Fifi. Với cô chúng có nhiều kỷ niệm và câu chuyện gắn liền với trải nghiệm đầu đời của con gái. Món quà gần nhất của cháu gái tỷ phú F1 nhận từ mẹ là một chút cát từ Maldives và một mô hình tháp Eiffel thu nhỏ mua tại Paris. "Chúng rất dễ thương, khiến chúng tôi nghĩ về kỷ niệm khi ở bên nhau và những nơi đã đi qua", cô nói.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-8
Cô bé Fifi, cháu gái tỷ phú Bernie Ecclestone là một cô bé hiếu động và không ngại "lăn xả" khi khám phá thiên nhiên. Ngoài sở thích bơi lội, bé còn rất thích trượt tuyết, cưỡi ngựa...

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-9
"Chuyến đi trong mơ của gia đình tôi luôn gắn liền với biển, với nước vì chiều theo con gái. Khả năng bơi lội của con bé khá tốt so với lứa tuổi. Tôi rất tự hào khi ngay từ lần đầu tiên xuống nước, con bé đã không hề sợ hãi và rất dạn dĩ", Tamara chia sẻ trên Express.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-10
Đôi khi, nhà tỷ phú cũng dùng máy bay riêng để phục vụ việc đi lại, du lịch.

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-11
Chia sẻ về dự định ấp ủ, Tamara Ecclestone bật mí mình là một fan bự của Ấn Độ nên rất muốn quay trở lại. Lần cuối cùng cô đến đất nước này là khi còn là một thiếu nữ, cô ở trong cung điện Taj Lake ở Udaipur và tham quan Jaipur và Mumbai. "Tôi đã có quãng thời gian thực sự khó quên. Đó là một đất nước giàu có, sôi động và bạn sẽ không thể đoán được điều gì xảy ra khi mình ra khỏi khách sạn. Một chút lo lắng hồi hộp, một chút ngạc nhiên. Một phút trước bạn có thể đang ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng ngay sau đó đã bắt gặp khu nhà ổ chuột. Tuy vậy, tôi luôn bắt gặp nụ cười trên gương mặt người dân địa phương, bất kể họ là ai".

Những chuyến đi như hình với bóng của ái nữ nhà tỷ phú F1 và con gái-12

 


Theo Ngoisao


tỷ phú con nhà giàu Du lịch

Tin tức mới nhất