Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã 'nổi da gà'

Có những chuyện tình kỳ lạ, chỉ có thể giải thích bằng hai chữ duyên phận.

Ngay cả những người không hề tin vào duyên số và định mệnh sau khi nghe những câu chuyện tình này cũng phải “nổi da gà”. Những cặp đôi ấy có thể là cô trò, bạn cùng lớp, cũng có thể từng thất lạc mấy năm trời vì sự cố gia đình và rồi tìm thấy nhau nối lại nhân duyên…

Những câu chuyện tình kỳ diệu ấy chỉ có thể giải thích bằng hai từ duyên phận.

Nam sinh lấy cô giáo chủ nhiệm 10 năm trước

Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-1
Cặp vợ chồng cô - trò nổi tiếng mạng xã hội. 

Kim Long (sinh năm 1989) và Như Ý (sinh năm 1981) được mệnh danh là Tiểu Long Nữ và Dương Quá thời hiện đại bởi họ từng ở vị trí cô trò. Khi Long học lớp 11 đã cảm mến cô giáo chủ nhiệm tên Như Ý, mạnh dạn làm thân và xưng hô là chị em sau giờ học.

6 năm sau, họ gặp lại nhau, khi ấy Long đã là cậu trai trưởng thành, làm nhân viên vận hành máy, còn Như Ý đã từ bỏ nghề giáo, làm việc cho một công ty tư nhân. Những lần gặp gỡ, những cuộc trò chuyện không đầu, không cuối đã đưa họ lại gần nhau, tình cô trò dần chuyển hóa thành tình yêu.

Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-2
Tình yêu của họ bất chấp địa vị và tuổi tác.

Long sẵn sàng vượt qua sự ngăn cấm của gia đình, định kiến xã hội… để rước Như Ý về. Cô giáo chủ nhiệm năm xưa cũng đặt trọn vẹn niềm tin vào cậu học trò cũ, cùng anh vun đắp hạnh phúc. Và trong suốt hơn 2 năm chung sống, cặp đôi chưa từng mảy may phàn nàn về nhau.

Tìm thấy bạn trai thất lạc 4 năm nhờ “Bạn muốn hẹn hò”, cô gái yêu nhanh cưới gấp

Chuyện tình của Trang Thoa (sinh năm 1994) và Tấn Tài (sinh năm 1990) là minh chứng rõ nhất cho câu nói: “Nếu đã thuộc về nhau thì mãi mãi là của nhau”.

Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-3
Sinh ra đã là của nhau thì mãi mãi thuộc về nhau.

Khi Thoa còn là sinh viên năm nhất, Tấn Tài là công nhân, hai người đã dành cho nhau những rung động đầu đời. Thế nhưng biến cố gia đình xảy đến, Thoa để mất liên lạc với Tài, mỗi người một hướng đi, một cuộc sống và không có tin gì về nhau trong suốt 4 năm.

4 năm sau, dù đã trải qua nhiều cuộc tình nhưng trong lòng họ, nửa kia vẫn là một mảnh ký ức sâu đậm. Thoa vô tình đăng bài giao lưu trên group Bạn muốn hẹn hò, Tấn Tài vào bình luận và họ nhận ra nhau.

 Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-4
"Cưới nha em về nhà yêu tiếp. Mất nhau 4 năm rồi, anh sợ lại mất nữa".

Giống như những người yêu xa được gặp lại nhau, họ hạnh phúc đến nghẹt thở. Tấn Tài chẳng thể chờ đợi thêm nữa, vội vàng cầu hôn Thoa chỉ sau thời gian ngắn gặp lại. Bản thân cô gái Nha Trang cũng đầy ắp tình cảm dành cho nửa kia nên gật đầu đồng ý.

Yêu nhau từ lớp 3, 11 năm thất lạc, gặp lại và cưới nhau

Có những chuyện tình từ yêu đến cưới là một con đường bằng phẳng nhưng cung có cặp đôi, phải đi một vòng lớn mới đến được với nhau. Hồng Ngọc và Công Thành (sinh năm 1993) là một cặp đôi như vậy.

Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-5
Từ chung lớp đến chung giường.

Năm lớp 3, Ngọc và Thành học chung một lớp. Cô đã sớm mến anh bạn cùng bàn bởi vẻ ngoài đẹp trai, lại có nhiều tài lẻ. Thế nhưng khi lên cấp 2, họ lại phải xa nhau vì hoàn cảnh gia đình, Ngọc chuyển trường, Thành ra Hà Nội học và hoàn toàn mất liên lạc với nhau.

Một buổi họp lớp của 11 năm sau, cả hai vô tình gặp lại nhau nhưng khi ấy, đều đã là “hoa có chủ”. Tuy nhiên, chuyện tình riêng của họ chẳng mấy êm đẹp và chính sự chông chênh ấy đã đưa họ trở về với nhau.

Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-6
Mối nhân duyên sau 11 năm đứt đoạn đã được nối lại.

Chuyện tình của Công Thành đổ vỡ trước, còn Hồng Ngọc, sau thời gian dài trục trặc cũng quyết định chia tay người yêu. Họ ở bên an ủi nhau, lấp đầy khoảng trống cho nhau, dần dà nảy sinh thứ tình cảm còn lớn hơn cả tình yêu, đó là tình thân.

Và sau 11 năm mất liên lạc, họ đã hoàn toàn thuộc về nhau sau đám cưới đẹp như mơ.

Chàng trai ngỗ ngược mạnh dạn cưới lớp trưởng để trả thù

Thuở học trò, Phú và Uyên đích thực ở hai thế giới. một người là lớp trưởng, học giỏi nổi tiếng, một người là học sinh cá biệt, luôn bị giáo viên nhắc nhở.

 Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-7
Cặp đôi từ đối thủ trở thành người yêu.

Uyên được mệnh danh là “lớp trưởng số nhọ” khi bị giáo viên sắp xếp ngồi cạnh anh chàng ngỗ nghịch nhất lớp là Phú để kèm cặp. Cô liên tục bị anh bày trò quẫy nhiễu đến mức chán nản. Phú cũng buồn bực không kém khi bị áp chế bởi cô bạn nghiêm khắc.

Nào ngờ, anh chàng cá biệt lại nghĩ ra cách có một không hai để trả thù lớp trưởng, đó là biến nàng “quản giáo" kia thành người yêu. Sau thời gian dài kiên trì cưa cẩm, Phú đã thành công và thật lòng anh cũng rất yêu thương cô gái đó.

Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-8
Và giờ họ đã là vợ chồng.

Kết thúc thời học sinh, bước vào trường đời, cặp đôi bạn cùng lớp năm nào có nhiều thay đổi. Họ từng giận dỗi, chia tay nhau, thậm chí, từng yêu người khác nhưng sau cùng vẫn lựa chọn về với nhau bởi tình cảm khi xưa chưa hề cạn.

Bởi gắn bó với nhau từ thời “cậu – tớ”, quá hiểu tính cách của nhau nên trong cuộc sống hôn nhân, cặp đôi không có nhiều khúc mắc.
 

Theo Dân Việt


Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất