Những 'cô gái' xinh đẹp chứng minh: Trai hay gái không quan trọng, được làm chính mình là nhất

Được mang vẻ ngoài đúng với mong ước là lúc những "cô gái" dưới đây có thể tỏa sáng nhất.



SuPin - cô gái chuyển giới xinh đẹp


Lương Trường Giang hay còn được biết đến nhiều hơn với cái tên SuPin, là một chàng
trai nổi tiếng trên mạng với những clip hóa trang thành nữ giới.


Sở hữu gương mặt mang nhiều nét nữ tính, không khó để SuPin trang điểm biến mình thành một cô gái. SuPin không ngại thừa nhận mình là một người thuộc giới tính thứ 3, vì vậy một trong những ước mơ lớn nhất của SuPin là được chuyển đúng về giới tính của mình.


Ngắm những hình ảnh xinh đẹp mới đây của SuPin trong chiếc váy cô dâu, không ai có thể nghĩ SuPin từng là một chàng trai.

Cô dâu Bắc Giang gây 'sốt' cộng đồng mạng


Nguyễn Quỳnh Anh (sinh năm 1999) gây 'sốt' cộng đồng mạng thời gian gần đây với bộ ảnh cô dâu quá đỗi xinh đẹp. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng đây chính là 'nam sinh giả gái' Bắc Giang khiến nhiều chàng trai 'điêu đứng' cách đây vài năm.


Quỳnh Anh sở hữu gương mặt tự nhiên với những đường nét mềm mại khiến các bạn nữ cũng phải ghen tỵ. Quỳnh Anh hiện đang là mẫu ảnh đắt show chụp hình thời trang, studio đồ cưới tại Bắc Giang.


Cô nàng luôn cảm thấy tự tin khi được là con gái và đang ấp ủ dự định phẫu thuật chuyển giới trong tương lai.
 

Mark - Chàng trai Thái Lan giả gái xinh như hoa khôi


Tham dự cuộc thi One man One woman, một chàng trai Thái Lan đã khiến nhiều người bất ngờ với màn biến hóa thần kỳ từ một chàng trai với vẻ đẹp như nam thần thành một cô gái xinh đẹp mỹ miều.


Hình ảnh khác lạ của chàng trai này trước và sau khi make-up đã khiến nhiều người không ngừng xuýt xoa. Không trang điểm thì là mỹ nam, sau trang điểm lại trở thành tuyệt sắc giai nhân.


Chàng trai này tên là Mark, hiện đang làm việc tại một thẩm mỹ viện ở ở Sukhumvit Soi 19, Thái Lan.

Thí sinh chuyển giới xinh như hoa hậu


Chananchida 'Lady Blossom' Rungpetcharat là một trong những thí sinh sáng giá nhất The Face Thái Lan mùa 3. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh thoát cùng vóc dáng mảnh mai, không ai nghĩ cô gái này từng là đàn ông.
 


hotface trai giả gái người chuyển giới hotgirl

Tin tức mới nhất