Những cô gái xinh đẹp được dân mạng tìm kiếm

Sau khi ảnh được chia sẻ trên mạng, nhiều bạn trẻ được cư dân mạng quan tâm tìm kiếm. Không ít 9X bất ngờ vì hình ảnh của mình lan tỏa trên các diễn đàn.



Nhung co gai xinh dep duoc dan mang tim kiem hinh anh 1

Ảnh chụp lén cô gái xinh đẹp đang làm việc trong công xưởng thu hút hơn 124.000 like (thích), 1.000 chia sẻ. Ngay lập tức, dân mạng tìm ra danh tính cô gái là Ngọc Ánh (18 tuổi), đang là sinh viên chuyên ngành Cơ khí - ĐH Công nghiệp Hà Nội.

 

Nhung co gai xinh dep duoc dan mang tim kiem hinh anh 2
Bức ảnh chụp cô giáo thực tập xinh đẹp, nở nụ cười tươi bên học sinh được nhiều dân mạng chia sẻ. Nhân vật gây chú ý trên diễn đàn mấy ngày gần đây là Lại Nguyễn Thùy Dung (20 tuổi). Cô hiện là sinh viên khoa Anh - Nhật, Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Nhung co gai xinh dep duoc dan mang tim kiem hinh anh 3
Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt tròn đáng yêu, Tạ Như là sinh viên năm thứ hai ĐH Thương mại. 9X cảm thấy không vui khi những bức hình của mình trở thành chủ đề chế ảnh của dân mạng.

 

Nhung co gai xinh dep duoc dan mang tim kiem hinh anh 4
Sau khi ảnh của mình được đưa lên diễn đàn, Lương Thị Hồng Ngọc - sinh viên năm nhất, ĐH Công Nghệ TP.HCM - trở thành nạn nhân của trò đùa chế ảnh không có hồi kết từ dân mạng.

 
Nhung co gai xinh dep duoc dan mang tim kiem hinh anh 5
Ngọc San từng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ có gương mặt giống hot girl Chi Pu. Cô gái 19 tuổi mới đây gây chú ý khi xuất hiện trong clip quảng cáo cùng diễn viên hài Trường Giang.

 
Nhung co gai xinh dep duoc dan mang tim kiem hinh anh 6
Một học sinh ghi lại cảnh cô giáo đang trò chuyện trên lớp. Hình ảnh cô giáo trẻ Nguyễn Như Linh xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài nhận được sự yêu mến của dân mạng.

 
Nhung co gai xinh dep duoc dan mang tim kiem hinh anh 7
Xuất hiện trong clip chưa đầy một phút, Trần Lê Hồng Ngọc, học sinh lớp 11, trường THPT Phan Đăng Lưu, TP.HCM gây ấn tượng với cư dân mạng nhờ giọng hát nhí nhảnh và ngoại hình giống diễn viên Thái Lan.

 

Nhung co gai xinh dep duoc dan mang tim kiem hinh anh 8
Khoảnh khắc thiếu nữ nở nụ cười tươi khi bị người khác bắt gặp đang rơi nước mắt từng được nhiều dân mạng thích thú và liên tục chia sẻ. Ngọc Vân - nhân vật chính trong clip - cho hay cô rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được lan tỏa trên mạng xã hội.

 

Nhung co gai xinh dep duoc dan mang tim kiem hinh anh 9
Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng, đôi mắt sáng,Trần Thanh Hoài - MC kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam - xuất hiện trong bộ quân phục nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Theo Zing


hotface mạng xã hôi gái xinh Hot Girl

Tin tức mới nhất