Những cô nàng nổi tiếng trên mạng nhờ các bản cover

Những 9X xinh đẹp được dân mạng yêu mến sau khi cover thành công một số ca khúc đang thu hút giới trẻ.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, chất giọng mượt mà, Jang Mi - Bảo Trang (21 tuổi, Cà Mau) được nhiều người gọi là "Thánh nữ Bolero". Trang cá nhân của cô có hơn 500.000 lượt thích. Trong số những bản cover của mình, Duyên phận đạt trên 22 triệu lượt xem trên YouTube. Ảnh: Nguyễn Thành.

2sao.vn | Photobook

Thái Tuyết Trâm (27 tuổi) không quá xa lạ với nhiều người nhờ những bản cover ngọt ngào. Sản phẩm của Thái Tuyết Trâm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Gần đây, cô nàng hát lại hit Anh cứ đi đi (Hari Won), thu hút gần 10 triệu lượt xem. Ảnh: FBNV.

2sao.vn | Photobook

Ngô Đông Hạnh là cái tên thu hút cư dân mạng những ngày cuối tháng 12/2016, sau khi cô cover bài La La La (Soobin Hoàng Sơn). Sự đầu tư nghiêm túc, sáng tạo trong cách làm MV kết hợp ngoại hình xinh xắn của cô gái 18 tuổi khiến người xem thích thú. Sau thời gian ngắn xuất hiện trên Facebook, bản cover này nhận được hơn 330.000 lượt xem. Ảnh: FBNV.

2sao.vn | Photobook

Võ Ê Vo (22 tuổi, sinh viên Học viện Âm nhạc Huế) không chỉ thu hút sự chú ý nhờ cái tên đặc biệt, mà còn thông qua những bản cover ngọt ngào. Những bản cover My Everything (Tiên Tiên), Khuôn mặt đáng thương, Không phải dạng vừa đâu (Sơn Tùng M-TP) thu hút hơn một triệu lượt xem trên YouTube. Võ Ê Vo từng có biệt danh "Bạn gái Sơn Tùng M-TP" khi đóng chung MV quảng cáo với nam ca sĩ. Ảnh: FBNV.

2sao.vn | Photobook

Shin Jin Ju (23 tuổi), đến từ Hàn Quốc, cover ca khúc Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn) bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn. Sau bài hát này, Shin Jin Ju tiếp tục giới thiệu nhiều bản cover khác bằng tiếng Việt, được cư dân mạng khen ngợi. Ảnh: FBNV.

2sao.vn | Photobook

Phan Kim Cương - Trưởng nhóm nhạc LIME - được dân mạng chú ý khi cover ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Kim Cương từng hát cover Phía sau một cô gái thu hút hơn một triệu lượt xem. Ảnh: FBNV.

2sao.vn | Photobook

hotface cover cô nàng