Những cô nàng quỷ quyệt bị ghét nhất màn ảnh Hàn

(2Sao) - Không ít kiều nữ xứ Kim Chi đã hóa thân thành những người đẹp thủ đoạn, quỷ quyệt trên màn ảnh. Cùng điểm qua những người đẹp bị khán giả “ghét cay ghét đắng” vì vai diễn quỷ quyệt.

Kim Hye Soo trong Jang Hee Bin

Jang Hee Bin là bộ phim cổ trang đầu tiên của Kim Hye Soo. Mặc dù bị khán giả “ném đá” kịch liệt khi nhận lời đóng vai Jang Hee Bin, nhưng Kim Hye Soo đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Cô nhập vai hoàn hảo vào nhân vật Jang Hee Bin, người phụ nữ tàn độc chốn cung đình. Cô đã dùng mọi thủ đoạn tàn độc và mưu mô quỷ quyệt để đi đến đỉnh cao danh vọng. Tuy nhiên, đây lại là bộ phim giúp Kim Hye Soo gặt hái được nhiều giải thưởng lớn về diễn xuất.


Kim Hye Soo sắc sảo trong vai Jang Hee Bin

Lee So Yeon trong Sự báo thù của thiên thần

Sự báo thù của thiên thần xoay quanh cuộc đời của Joo Ah Ran - cô gái bất hạnh bị hại chết cả cha lẫn mẹ. Khi phát hiện ra gia đình họ Shin là kẻ gây ra cái chết cho cha mẹ mình, cô đã lên kế hoạch trả thù bằng cách kết hôn Huyn Woo. Từ đây, cô bắt đầu kế hoạch trả thù tàn nhẫn của mình và người chồng hết lòng yêu thương cô là người bị hại đầu tiên. Nữ diễn viên Lee So Yeon đã thể hiện hoàn hảo vai diễn Ah Ran mang trong mình nhiều cảm xúc, có lúc dịu hiền, có lúc tâm trí chỉ toàn sự thù hận.


Joo Ah Ran là người phụ nữ hận thù và thủ đoạn

Go Huyn Jung trong Nữ hoàng Seon Deok

Go Huyn Jung gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong bộ phim Nữ hoàng Seon Deok. Trong bộ phim này, cô vào vai người phụ nữ quyền lực nhất vương quốc Silla. Tuy nhiên, để nắm được quyền lực trong tay, cô đã trở thành người phụ nữ máu lạnh và tàn độc. Vì quyền lực, cô thậm chí còn bỏ rơi con trai ngay từ khi lọt lòng. Sau Kim Hye Soo thì Go Huyn Jung là mỹ nhân cổ trang bị ghét nhất màn ảnh Hàn.


Mishil quyền lực của triều đại Silla trong Nữ hoàng Seon Deok

Wang Ji Hye trong Ông hoàng khách sạn

Wang Ji Hye là nữ diễn viên “chuyên trị” đóng những vai xảo quyệt trên màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi. Bị ghét từ vai diễn tình địch Son Ye trong bộ phim Nàng ngốc và quân sư, đến Ông hoàng khách sạn cô vẫn không thoát khỏi được cái mác “ác nữ”. Trong bộ phim này, cô vào vai Song Jae Kyung - một phát thanh viên xinh đẹp. Thế nhưng, cô từ bỏ sự nghiệp của mình để kết hôn với vị chủ tịch 60 tuổi. Sau khi trở thành góa phụ, cô từ kẻ đào mỏ chuyển sang người cạnh tranh quyền thừa kế.


Phát thanh viên xinh đẹp Song Jae Kyung (Wang Ji Hye)

Jeong Yu Mi trong Hoàng tử gác mái

Các khán giả vẫn chưa quên được hình ảnh Se Na (Jeong Yu Mi) tham lam và ích kỉ trong bộ phim Hoàng tử gác mái. Để kết hôn với anh chàng thừa kế giàu có, Se Na sẵn sàng bán đứng em gái mình và thực hiện những thủ đoạn độc ác. Đây cũng là vai diễn giúp Jeong Yu Mi gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất.


Nhân vật Se Na tham lam và ích kỉ của Jeong Yu Mi

Kim Tea Hee trong Nấc thang lên thiên đường

Mỹ nhân Iris đã từng nổi tiếng khắp Châu Á với vai Yoo Ri độc ác trong Nấc thang lên thiên đường. Bộ phim xoay quanh tình yêu trắc trở của Han Jung Seo (Choi Ji Woo) và Cha Song Yoo (Kwoon Sang Woo), nhưng nhân vật Yoo Ri của Kim Tea Hee được coi là “gia vị” không thể thiếu giúp bộ phim thêm đặc sắc. Trong phim, Yoo Ri ganh tị với Jung Seo và hãm hại cô hòng chiếm lấy tình yêu của Song Yoo. Tuy nhiên, điều Yoo Ri đạt được chỉ là những đắng cay và nước mắt. Mặc dù, đây là nhân vật phản diện nhưng cũng nhờ vai diễn này mà tên tuổi của Kim Tea Hee đã vươn lên hàng sao và để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả.


Kim Tea Hee đạt được nhiều thành công với vai diễn Yoo Ri thủ đoạn, mưu mô.

Phương Loan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất