Những cô nàng thích 'chơi trội' đến quái đản

Hành động quái gở của những cô gái này ảnh hưởng không tốt đến suy nghĩ và hành động của nhiều bạn trẻ trên thế giới.

Cô nàng không rửa mặt suốt 3 năm

Cách đây không lâu, hình ảnh của một teen girl Hàn có thói quen ở bẩn không chịu lau dọn nhà cửa và chấp nhận chung sống với chuột, gián khi được công khai, đã vấp phải nhiều sự phản đối của cư dân mạng. Mới đây cô nàng tên Lee Jung Won, người Hàn Quốc lại tiếp tục khiến nhiều người sửng sốt trước thói quen sợ nước và không rửa mặt hơn 3 năm qua.

Thậm chí Lee Jung Won còn không muốn có bất kì chiếc xô, thau nào để chứa nước trong nhà. Nỗi sợ nước đã ám ảnh cô nàng đến mức cô chỉ đánh răng 2 ngày/lần, 1 tuần gội đầu 1 lần và chỉ tắm duy nhất 1 lần trong tháng. Chưa hết, mọi người lại tiếp tục choáng váng trước thói quen không tẩy trang của Jung Won, mặc dù cô nàng rất thích trang điểm và bôi mỹ phẩm lên mặt.



Những điều teen nên lưu ý: Đầu tiên thói quen ở bẩn của Lee Jung Won có ảnh hưởng không tốt đến chính bản thân cô nàng. Mặc dù hiện tại làn da của Lee Jung Won không hề nổi mụn, cơ thể cũng không có dấu hiệu lão hóa và có những phản ứng tiêu cực, dị ứng gì cả. Tuy nhiên nếu thói quen này kéo dài cô sẽ phải đối diện với mẩn ngứa, mụn trứng cá nổi khắp mặt do lớp trang điểm bít kín. Bên cạnh đó việc lười tắm và gội đầu, còn khiến cô nàng đối diện với những bệnh ngoài da, nấm da đầu. Việc chăm chỉ vệ sinh mỗi ngày sẽ giúp teen có được một cơ thể khỏe mạnh, làn da sáng bóng tự nhiên. Bên cạnh đó là một cơ thể sạch sẽ, thơm tho sẽ giúp teen tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người.

Teen girl phung phí nước

Trái ngược với cô nàng lười rửa mặt và sợ nước Lee Jung Won, thì một teen girl khác của Hàn Quốc chưa rõ danh tính lại sử dụng rất nhiều nước mỗi ngày, đặc biệt, teen girl này chỉ thích dùng nước khoáng và có thể sử dụng hết cả một tấn nước khoáng mỗi ngày.

Cô gái này có sở thích rất kì lạ là thích dự trữ nước khoáng trong nhà và sử dụng cho tất cả các họat động của mình từ đánh răng, gội đầu, nấu nướng, tắm rửa và ăn uống... Theo cô nàng chia sẻ thì cô rất sợ phải dùng nước bẩn và nước khoáng thì lại cực kì sạch và tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy suốt 5 năm qua, cô nàng đều chỉ dùng nước khoáng mà không hề dùng đến bất kì loại nước nào khác.





Những điều teen nên lưu ý: Thói quen ở sạch và quan tâm đến sức khỏe của mình là rất tốt, tuy nhiên việc phung phí nước như teen girl kể trên thì thật là không hay tí nào. Đặc biệt là trong bối cảnh nhiều vùng trên thế giới đang bị thiếu nước sạch để dùng, phải đối diện với nạn mất nước và hạn hán. Trong khi mọi người đã nêu cao tinh thần tiết kiệm nước để giữ gìn nguồn sống cho tương lai thì việc phung phí nước quá đà của cô gái này thật là đáng trách.

Cô gái chơi nổi với tampon

Tampon là một dạng băng vệ sinh dành cho teen girl trong những ngày "đèn đỏ". Loại băng vệ sinh này khác loại bình thường là sẽ dùng để đặt vào bên trong "cô bé" giúp các teen girl thoải mái trong di chuyển, chơi thể thao vào những kì nguyệt san. Với teen girl Việt tampon vẫn còn chưa phổ biến, nhưng với teen girl thế giới thì tampon đã khá quen thuộc và là người bạn thân thiết của các bạn nữ.



Được biết teen girl này tên thật là Giovanna Plowman, 16 tuổi, có ngoại hình dễ thương, xinh xắn. Vì thế đoạn clip dài 5 phút của Giovanna đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người. Sau khi xem clip đã có những ý kiến trái chiều trước hành động quái gở của cô, một số cực kì lên án, số khác lại hưởng ứng và khâm phục sự dũng cảm của cô nàng.

Những điều teen nên lưu ý:
Trong thời gian qua teen thế giới đã có không ít những trào lưu quái lạ như tưới sữa lên người, đốt cháy cơ thể, xăm hình lên môi... cùng vô số những đoạn clip khác người như leo lên tòa nhà cao, nhảy cầu... Dù được ủng hộ hay bị ném đá thì những trào lưu và video clip này cũng đã khiến không ít cư dân mạng và giới trẻ thế giới chú ý. Vì thế nhiều teen vì muốn chơi nổi, muốn được nổi tiếng đã thực hiện những hành động kì lạ. Điều này sẽ có ảnh hưởng không tốt đến suy nghĩ và hành động của nhiều bạn trẻ, dẫn đến những hậu quả không đáng có.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất