Những con giáp cẩn thận xui xẻ bộn bề, làm việc gì cũng hỏng trong tuần mới

Tuần này tuổi Sửu không may mắn khi dấu hiệu sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng. Bạn thực sự không thể nào tự mình vực dậy được nếu cứ tiếp tục trì trệ thế này.

TUỔI SỬU

Tuần này tuổi Sửu không may mắn khi dấu hiệu sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng. Bạn thực sự không thể nào tự mình vực dậy được nếu cứ tiếp tục trì trệ thế này. Khi sức khỏe không tốt thì công việc cũng không thể như ý bạn. Làm việc không tốt sẽ bị cấp trên đánh giá yếu kém. Cũng vì vậy mà công việc của bạn, vị trí của bạn đang bị lung lay đó.

Tất cả những điều này sẽ khiến bạn vô cùng khó khăn trong cuộc sống đó. Đây đúng là một tuần đầy sóng gió với bạn. Công việc thường xuyên xảy ra sai sót nên bạn bị lọt vào danh sách đen. Cố gắng vượt qua tuần chông gai này để "lấy công cuộc tội". Người làm ăn kinh doanh cũng không may mắn khi hàng hóa ế ẩm, không có đơn hàng nào khiến bạn chán nản muốn bỏ nghề. 

Các mối quan hệ không còn là mối quan tâm của bạn nữa. Bạn cảm thấy không còn thiết tha gặp ai, không thích tiếp xúc với người lạ dù đó là người có lợi cho công việc và tương lai của bạn. Cứ trì trệ như thế này bạn sẽ mất hết tất cả những thành quả mà bạn đã gây dựng đó. Đừng manh động nhé tuổi Sửu. Hãy nhẫn nhịn đi vì ai cũng phải trải qua những ngày tháng khó khăn mà. 

TUỔI THÌN

Tuần này không phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Thìn. Xung quanh bạn có rất nhiều người luôn miệng nói cười nhưng lại chẳng biết họ thực tâm như thế nào, có kẻ ăn nói hàm hồ sau lưng bạn, có kẻ tiểu nhân chơi xấu bạn khiến bạn bị mất hết điểm trong mắt cấp trên. Mặc kệ những kẻ đó, hãy  tập trung làm việc của mình đi nhé tuổi Thìn. 

Đã vậy chuyện tình cảm còn không như ý khiến bạn hết sức mệt mỏi, chán chường. Người ấy làm cho bạn thất vọng khi bạn đang gặp khó khăn. Cần được san sẻ, được thông cảm thì lại chẳng thấy bóng dáng người ấy đâu cả. 

TUỔI MÙI

Công việc đang tiến triển thì  bỗng nhiên bạn lại cãi nhau với cấp trên khiến cho mọi việc bạn làm đổ xuống sông xuống biển hết. Dù có tài giỏi đến đâu thì cũng biết cách lấy lòng cấp trên, cách làm của bạn đang đi ngược lại với đám đông và khiến bạn mất hết cơ hội thăng tiến đó.

Chuyện tình yêu có chút buồn vì thương nhớ người cũ. Bạn không thể nào đón nhận tình cảm mới và sống với người bên cạnh như một cái bóng. Điều này là sai lầm nghiêm trọng của bạn đó. Chỉ cần bạn biết trân trọng người bên cạnh mình thì chuyện gì cũng sẽ làm được vì đó là người có thể hỗ trợ bạn vượt qua mọi khó khăn.

Lời khuyên dành cho bạn là nên tận dụng thời gian rảnh rỗi để có thể ở bên cạnh người thân của bạn và lấy lại tinh thần ngay nhé. 

Bảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-con-giap-can-than-xui-xe-bon-be-lam-viec-gi-cung-hong-trong-tuan-moi-n-154508.html

Tuổi Mùi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất