Những con giáp dễ gặp vận xui, cần phải hết sức cẩn thận trong tháng 8 âm lịch

Xem bạn có thuộc 1 trong 3 con giáp này không nhé. Nếu có thì phải hết sức cẩn thận vận xui đến với mình.

Tuổi Mão

Bởi vì phạm khắc xung nên tháng 8 âm năm 2017 là một trong những tháng kém may mắn của người tuổi Mão. Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc làm cần phải thận trọng.

Trong công việc cần phải để ý tiểu tiết, tránh gây sự, nên nhượng bộ nếu không sẽ dễ vô tình phạm lỗi với người khác mà dính thị phi, phiền phức. Có khả năng cao là bạn sẽ mất điểm trong mắt sếp, vì thế phải luôn cố gắng hết sức và chu toàn mọi thứ trong công việc. Nếu không làm tròn trách nhiệm, rất có thể bạn sẽ bị đuổi việc, cắt thưởng, giáng chức hay những thứ tương tự. 

Những con giáp dễ gặp vận xui, cần phải hết sức cẩn thận trong tháng 8 âm lịch-1

Những ai làm ăn buôn bán thì tháng này không phải thời điểm tốt để đầu tư lớn vì rât dễ bị lỗ to. Tình cảm tháng này cũng không mấy tích cực. Vì thế  nên suy nghĩ kỹ trước khi nói, tránh xúc phạm người khác, tránh những lời nói xui xẻo. Cố gắng quan tâm đến nhau hơn, nói chuyện và gần gũi để hiểu nhau hơn sẽ tránh có những chuyện hiểu nhầm đáng tiếc.

Tuổi Dậu

Xem bói vận thế của con giáp này sa sút. Sự nghiệp, công việc đều có trở ngại. Trong tháng này, những nỗ lực trong công việc của bạn đều bị đổ xuống sông xuống biển và không được ai công nhận, rất có thể là do có người tranh công cướp sức của mình nên cần phải thận trọng.

Thường xuyên cảm thấy lực bất tòng tâm, tâm trạng u uất. Cố gắng điều chỉnh tâm trạng, đừng để cảm giác chán nản lấn chiếm. Lời khuyên cho người tuổi Dậu là nên học cách suy nghĩ tích cực, thua keo này ta bày keo khác, rồi sẽ đến lúc công sức bạn bỏ ra sẽ mà lại phần thưởng lớn.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp tháng này của người tuổi Ngọ có hơi hướng xuống dốc, nhiều công việc dễ bị đi vào ngõ cụt. Tinh thần của bạn không mấy tích cực trong tháng này, thiếu nhiệt tình trong công việc. Người làm văn phòng thì không cố gắng thúc đẩy các mối quan hệ, người làm kinh doanh thì do dự, phân vân. Vấn đề tài chính cũng là một nỗi lo lớn của con giáp này. 

Những con giáp dễ gặp vận xui, cần phải hết sức cẩn thận trong tháng 8 âm lịch-2

Trong tình cảm, những người đã có gia đình thì mối quan hệ vợ chồng có hiện tượng “ngoài tốt trong xấu”,  mâu thuẫn dễ dẫn đến ly thân tạm thời. Những ai còn độc thân thì sẽ khó tiếp cận người mình thích trong tháng này, cơ hội phát triển tình cảm hoàn toàn không có.

Sức khỏe cần phải đề phòng những cơ cảm cúm, sốt thông thường.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-de-gap-van-xui-can-phai-het-suc-can-than-trong-thang-8-am-lich-n-133956.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất