Gọi tên những con giáp hồng nhan bạc phận nhất tháng 10/2018, phải hóa giải ngay thôi

Bước vào tháng 10/2018, trong số 12 con giáp có 3 con giáp hồng nhan bạc phận - để thoát “kiếp nạn”, những con giáp này nhất định phải làm ngay những việc dưới đây nhé!

Tuổi Thân

Suốt 30 ngày của tháng 10, phụ nữ tuổi Thân sẽ có rất nhiều cơ hội phát tài và làm ăn. Chỉ cần nắm bắt và khéo léo kinh doanh, chắc chắn họ sẽ thăng hoa về sự nghiệp, tài vận. Nhưng đen đủi ở chỗ, vận may này chỉ kéo dài trong khoảng 7 ngày đầu tháng, sau đó nữ tuổi Thân sẽ bị vận rủi đeo bám.

Nguyên nhân là bởi họ bị hung tinh xung chiếu, lại có hành Hỏa quá vượng nên hay bị kẻ tiểu nhấn quấy rối, phá đám công việc, chuyện kinh doanh. Nữ tuổi Thân càng xinh xắn càng là đích ngắm cũng những trò chơi bẩn đáng sợ này.

Chính vì thế, muốn bảo toàn lực lượng, hãy tạm ngừng những dự án kinh doanh với nguồn vốn lớn, án binh bất động, chờ hết tháng 10. Cách hóa giải phù hợp nhất cho họ là tham gia một khóa học nâng cao nghiệp vụ, tích cực thỉnh giáo và xin ý kiến của tiền bối, cấp trên trực tiếp, chờ thời cơ vàng trong tháng tới.


Tuổi Tý

Theo thuyết ngũ hành trong tử vi phong thủy và vận số 12 con giáp, người tuổi Tý có mệnh Kim khá vượng. Suốt tháng 10 ngày, họ sẽ khá vượng vận quý nhân, đặc biệt là người khác giới, chỉ có điều, chính việc đó sẽ khiến cho con giáp này bị nhiều người ganh ghét, khó chịu và đặt điều soi mói.

Những nàng giáp tuổi Tý càng có vẻ bề ngoài xinh xắn càng dễ “dính” phải vạ miệng, thị phi. Tài chính càng dư dả thì số tiền họ tiêu pha sẽ càng tăng lên, chưa kể là còn hay gặp nạn khi đi lại trên đường như ngã xe, va chạm xây xước ngoài da… Người tuổi Tý làm kinh doanh lại càng dễ gặp vận hạn từ ngày mùng 10 trở đi, nên cần đặc biệt cẩn thận khi giao tiếp với bạn hàng, đối tác mới.

Gọi tên những con giáp hồng nhan bạc phận nhất tháng 10/2018, phải hóa giải ngay thôi-1

Cách hóa giải “kiếp nạn” hồng nhan bạc phận với họ chính là năng đi chùa, làm việc thiện để giữ cho tâm hồn thư thái, không quá vướng bận tham sân si. Càng bình tĩnh đối diện với khó khăn, họ càng nhanh chóng tìm ra cách giải quyết và gỡ rối kịp thời. Vận số 12 con giáp gợi ý rằng, quý nhân trong tháng 10 của con giáp tuổi Tý chính là người nam tuổi Tị.

Tuổi Thìn

Tháng 10, con giáp tuổi Thìn có ngũ hành thuộc Thổ, tưởng vượng mà không vượng, tưởng phát tài mà lại rất gian truân. Họ rơi vào tình trạng vạn sự khởi đầu nan, càng cố gắng càng dễ khiến cho mọi thứ trở nên rối loạn dù bản thân con giáp này vô cùng có thực lực.

Hạn chế tối đa vay mượn tiền bạc để kinh doanh trong tháng 10. Nếu có chỉ nên vay với số vốn vừa phải và mượn từ người thân, bạn bè. Cách hóa giải phù hợp nhất cho con giáp tuổi Thìn trong tháng 10 là thỉnh vòng đeo tay phong thủy hợp mệnh và học cách tu tâm dưỡng tính đều đặn. Hãy chú ý nhiều hơn tới cư xử xã giao, càng giao tiếp thật lòng và thành tâm, họ càng “đánh đuổi” vận rủi đi càng xa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khỏe và đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất