Những con giáp nên tránh cho người khác vay tiền trong cuối tháng 9

Có những người dễ tính, cứ có người hỏi là cho vay tiền mà không biết, đồng tiền của bạn được dùng với mục đích gì và bao giờ được trả lại.

Dưới đây là những con giáp tuyệt đối không cho người khác mượn tiền cuối tháng 9, tránh rước họa vào thân mình và thân người khác. 

Tuổi Tuất

Cuối tháng 9, đầu tháng 10, tuổi Tuất gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính bởi phạm khắc xung. Tuổi Tuất dễ bị lợi dụng về tình cảm và tiền bạc. Những người bạn chơi hơi thân thân cũng sẽ tìm cách mượn tiền nhưng không hẹn ngày trả. Nếu bỗng một ngày có người gọi bạn ra và hỏi về chuyện tiền nong, hãy khéo léo từ chối nhé.

Những con giáp nên tránh cho người khác vay tiền trong cuối tháng 9-1

Nếu đó là số tiền nhỏ thì không đáng kể nhưng số tiền lớn thì dù có cũng phải cân nhắc kĩ càng. Bạn hãy tìm lý do nào đó hợp lý để giữ lại, vì cuối tháng hay đầu tháng 10 sẽ cần dùng tới nó.

Về công việc, cẩn thận tuổi Tuất bị vạ miệng nhé. Ăn nói phải suy nghĩ kĩ càng, chú ý thể hiện năng lực bản thân thì chẳng có khó khăn gì mà không được ghi nhận cả. 

Tuổi Mão

Cuối tháng 9, đầu tháng 10, tuổi Mão có nhiều điều không may mắn, nhất là có xung đột với cấp trên. Thế nên, ngay từ đầu, tuổi Mão đã phải tính toán kĩ con đường cho mình, đừng bao giờ nông nổi mà làm mọi việc không có suy xét cẩn thận, chu đáo. 

Những con giáp nên tránh cho người khác vay tiền trong cuối tháng 9-2

Chuyện tiền bạc cũng vậy, đừng có vung tay quá trán rồi đến lúc cần tiền lại không có. Cũng không nên cả tin người, nhận lời hợp tác làm ăn hay cho mượn vốn hùn làm ăn, sẽ chẳng bao giờ lấy lại được đâu. 

Tuổi Thân

Đây có thể nói là tháng không mấy tốt với tuổi Thân cả về chuyện tình cảm và vật chất, kinh tế. Vậy nên, trong chuyện tình cảm, tuyệt đối tránh căng thẳng chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ không đáng có. Cái gì không đáng thì nên nín nhịn và bỏ qua.

Những con giáp nên tránh cho người khác vay tiền trong cuối tháng 9-3

Tiền bạc cũng không xông xênh nên đừng cái gì cũng muốn mua. Đi siêu thị thì cố gắng hạn chế những đồ không cần thiết. Cố gắng tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Vì đây là tháng bạn cần nhiều tiền và nhát là đầu tháng 10, còn cần nhiều hơn nữa trong cuộc sống và công việc. 

Sức khỏe của bạn cũng có vấn đề nhỏ nên việc tiết kiệm tiền càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-nen-tranh-cho-nguoi-khac-vay-tien-trong-cuoi-thang-9-n-133831.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất