Những con giáp sinh giờ vàng: Cả đời tiền tiêu không phải nghĩ

Thuật xem bói giờ sinh chỉ ra những tuổi sinh vào giờ vàng sẽ được hưởng phúc lộc, tiền bạc ăn tiêu cả đời không hết, càng về già càng có của ăn của để.

Tuổi Tý: từ 3 giờ đến 4h59 phút 

Những con giáp sinh giờ vàng: Cả đời tiền tiêu không phải nghĩ-1

Những người tuổi Tý mà sinh vào giờ Dần, tức từ 3 giờ đến 4 giờ 59 phút sáng là những người mang vận mệnh phú quý. Ngoại hình càng là điểm nhấn của họ, gây ấn tượng và thu hút mạnh mẽ với những người lần đầu tiếp xúc.

Tử vi cho thấy những người sinh giờ này có tính tình thật thà, trung hậu, vẻ ngoài cứng cỏi nhưng thực chất lại là người ấm áp, dễ mềm lòng. Trong những năm tháng đầu đời lập nghiệp tuy còn nhiều khó khăn, gian nan, đường tài vận chưa hanh thông nhưng sau năm 40 tuổi ắt gặp nhiều thay đổi rực rỡ. 

Tuổi Ngọ: từ 7 giờ đến 8 giờ 59 phút

Những con giáp sinh giờ vàng: Cả đời tiền tiêu không phải nghĩ-2

Theo tử vi có dự đoán, người tuổi Ngọ sinh vào giờ Thìn là những người thông minh, nhanh nhạy, ý chí kiên cường, sự quyết đoán khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì khiến họ rất có khả năng trở thành những nhà lãnh đạo đại tài. 

Trời sinh số mệnh hơn người, chẳng bao giờ phải lo tính đến chuyện thiếu tiền tiêu, bên cạnh đó người này rất hợp với việc làm ăn kinh doanh. Chỉ cần ngoài 35 tuổi họ đã nắm trong tay khối lượng tài sản khổng lồ.

Tuổi Thìn: từ 7 giờ đến 8 giờ 59 phút 

Những con giáp sinh giờ vàng: Cả đời tiền tiêu không phải nghĩ-3

Nếu tuổi Thìn sinh vào khung giờ từ 7 giờ đến 8 giờ 59 phút tức là Thìn sinh Thìn, hưởng trọn phúc khí của 12 con giáp. Những người này có khả năng thích nghi rất tốt với hoàn cảnh sống, làm việc quy củ, nguyên tắc nên dễ gặt hái được thành công trong cuộc sống. 

Bên cạnh đó, họ còn là người học vấn cao, trình độ chuyên môn tốt, sự nghiệp phất cao nhờ được quý nhân tương trợ, nên gần như cả cuộc đời không phải chịu sóng gió trắc trở nào. 

Bởi có tính cách dễ chịu mà những con giáp này có rất nhiều bạn, tính tình hòa nhã là cơ sở để bản mệnh gặp được quý nhân trong suổt cuộc đời mình.  Tuổi Thìn sinh vào giờ này có tiềm lực vô hạn, tiền độ xán lạn, tương lai là người vừa có tiền vừa là người có quyền, không phải quan to thì cũng là người thành đạt.

Tuổi Dậu: từ 3 giờ đến 4 giờ 59 phút 

Những con giáp sinh giờ vàng: Cả đời tiền tiêu không phải nghĩ-4

Xem bói giờ sinh, tuổi Dậu sinh vào khoảng thời gian giờ Thân có tính cách năng động, hoạt bát, nhiệt tình trong tất cả mọi chuyện, cả cuộc đời sống trong sự ấm no, hạnh phúc. 

Họ thường xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với những người phú quý, tình cách nhỏ nhẹ, dĩ hòa vi quý nên đi đến đâu cũng gặp được người tốt, yêu mến, trợ lực. Ngay cả trong sự nghiệp cũng được cấp trên và đồng nghiệp yêu thương nâng đỡ mà ngày một tiến xa. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-sinh-gio-vang-ca-doi-tien-tieu-khong-phai-nghi-n-331747.html

xem tử vi bói giờ sinh 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao