Những cử chỉ bạn tưởng bình thường nhưng lại khiến chàng mê như 'điếu đổ'

Bạn hẳn sẽ rất bất ngờ khi nhận ra những hành động cực nhỏ của mình cũng có thể khiến nam giới nói chung và "người ấy" nói riêng mê bạn như “điếu đổ”...

Mỉm cười

Nụ cười là vũ khí mang tính "chiến lược" của phái nữ. Cười giúp bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu và hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới. Thường xuyên nở nụ cười trên môi khi gặp nhau là cách cho chàng biết chàng đặc biệt thế nào với bạn.

Không khí của cuộc trò truyện cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn nhờ sợi dây nụ cười. Do vậy, đừng tiếc nụ cười của mình bởi không chỉ làm bạn trẻ trung và xinh xắn, chúng còn giúp xóa bỏ khoảng cách và kéo hai người lại gần nhau hơn.

Nghịch tóc

Còn gì hấp dẫn hơn một cô nàng nghịch ngợm bày trò với mái tóc của mình? Thậm chí cái vuốt tóc hoặc cột tóc lên một cách tinh nghịch cũng có thể làm trái tim các chàng rung rinh đáng kể. Các nghiên cứu tâm lý cho biết, phần gáy là khu vực sở hữu sức cuốn hút mạnh mẽ với nam giới. Khi buộc tóc cao, bạn vô tình để lộ khu vực này và chắc chắn các chàng sẽ bị thu hút mạnh mẽ bởi hành động quyến rũ đó.

Khuôn mặt ngái ngủ

Bạn có thể nghĩ rằng lúc mới dậy là khoảnh khắc xấu xí nhất của mình nhưng với các chàng, đây lại là giây phút đáng yêu nhất. Một khuôn mặt ngái ngủ với mái tóc rối sẽ chỉ khiến chàng muốn ôm bạn vào lòng mà thôi. Nhiều anh chàng thú nhận khi mới ngủ dậy là lúc bạn gái họ quyến rũ và đáng yêu hơn cả lúc diện những bộ váy đắt tiền cũng lớp trang điểm kĩ lưỡng.

Những cử chỉ bạn tưởng bình thường nhưng lại khiến chàng mê như điếu đổ-1

Vươn vai

Những động tác dù nhỏ của phái nữ đôi khi lại làm cho nam giới chết mê chết mệt. Vươn vai, kèm theo bộ mặt nhăn nhó vì mệt cũng là một trong số đó. Không chỉ khiến bạn đáng yêu hơn, hành động này cũng khiến các chàng luôn muốn bảo vệ và che chở bạn khỏi những mệt mỏi, căng thẳng.

Ghen

Đôi khi những cơn giận lôi đình hay màn tra hỏi dài dằng dặc không đem đến hiệu quả như một chút phụng phịu, nhăn nhó. Cách đánh ghen thông minh nhất của phái yếu chính là ghen mà như không, để chàng phải tự day dứt và cảm thấy có lỗi với bạn. Tuy nhiên, trừ khi những trường hợp quá mức như bắt tại trận, đừng biến mình thành Hoạn Thư thời hiện đại nhé!

Ánh mắt khi... đói

Không chàng trai nào có thể phủ nhận vẻ đáng yêu trên khuôn mặt cô nàng đang đói. Đừng vội trách chàng vô tâm khi cố tình trì hoãn lịch đưa bạn đi ăn bởi rất có thể, chàng chỉ muốn thấy khuôn mặt ngộ nghĩnh, tội tội của bạn mà thôi. Một cô gái sở hữu tình yêu mạnh mẽ với đồ ăn chắc chắn sẽ được càng chàng yêu quý và chiều chuộng nhiều hơn những người khác. Do vậy, hãy cứ là chính mình và đừng quá giữ kẽ bởi rất có thể, chàng thích những gì thuộc về chính con người bạn.

Đá nhẹ vào chân chàng

Một trong những biện pháp cho thấy sự giận dỗi rất hiệu quả khi bị trêu trọc đó là cú đá nhẹ vào chân chàng. Hành động này được rất nhiều nam giới cho là có sức quyến rũ và hấp dẫn mạnh mẽ từ phái nữ. Không chỉ thể hiện thái độ khó chịu, khuôn mặt nhăn nhó, bực dọc cũng góp phần vào vẻ đáng yêu và có tác dụng “hớp hồn” nam giới cực mạnh.

Chăm sóc chàng

Anh chàng nào cũng đánh giá cao khả năng chăm sóc của phái yếu. Khoảnh khắc được người mình yêu chăm chút đáng giá hơn mọi khoảnh khắc khác. Không cần quá to lớn, chỉ là một bát cháo tự nấu khi chàng ốm, những cái đấm lưng nhẹ khi chàng mỏi hay dọn dẹp nhà cửa giúp chàng… đều khiến bạn trở thành một người đặc biệt và không thể thiếu. Tất cả những hành động nhỏ bé ấy khiến nam giới có cảm giác được yêu thương, quan tâm chân thành.

Theo Trí thức trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất