Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Những 'cú vồ ếch' khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu

Do sàn diễn trơn trượt, xoay người điệu nghệ khi catwalk khiến các thí sinh thi hoa hậu ngã lộn nhào trên sàn diễn hoặc rơi xuống bể bơi.

Một trong những tiêu chí đánh giá hàng đầu tại các cuộc thi nhan sắc trên thế giới chính là khả năng catwalk của thí sinh. Qua việc catwalk, mỹ nhân ấy sẽ được đánh giá cao hay thấp về bản lĩnh sân khấu, phong thái tự tin khi đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Để phần thi catwalk trọn vẹn và nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo, nhiều người đẹp phải dày công khổ luyện mới có thể tạo ấn tượng tốt. Tuy nhiên do yếu tố ngoại cảnh, nhiều thí sinh vẫn vấp phải lỗi đáng tiếc khi thể hiện tài năng "bước đi như những chú mèo".
 


Clip những cú ngã nhớ đời của các người đẹp tại cuộc thi hoa hậu.


Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2017, sự cố xảy ra với một thí sinh khi cô đang có những bước đi vô cùng uyển chuyển. Theo đó, khi đang sải bước quanh hồ bơi, người đẹp Tây Ban Nha bất ngờ ngã nhào xuống nước.

Nguyên nhân khiến mỹ nhân gặp tai nạn được xác định do mải phô diễn kỹ năng catwalk. Để tạo ấn tượng mạnh hơn so với dàn thí sinh tham gia cuộc thi, người đẹp Tây Ban Nha chọn cách xoay một vòng trên đường băng. Tuy nhiên, cú xoay người lệch trục khiến cô lộn xuống hồ bơi.
 

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-1
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2017 ngã nhào xuống bể bơi.

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-2
Ngay sau khi xảy ra sự cố, bảo vệ đã có mặt tại hiện trường để giúp đỡ người đẹp.


Nhiều thí sinh tỏ ra lo lắng trước cú "vồ nước" của đồng môn. Bảo vệ ngay lập tức có mặt ở hiện trường để đưa thí sinh lên bờ an toàn. Sự cố này khiến nhiều khán giả theo dõi phải bật cười.

Ở vòng bán kết Miss Universe 2015, một cú ngã tương tự cũng xảy ra với đại diện Myanmar - hoa hậu May Bayani. Dù được chuẩn bị tương đối kỹ càng nhưng cô vẫn không thể trình diễn trọn vẹn phần thi vì trượt chân lúc bước xuống cầu thang, đúng vào lúc đang trình diễn trang phục dạ hội.
 

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-3
Hoa hậu Myanmar bị vấp té tại Miss Universe 2015.

Rất bản lĩnh, người đẹp Myanmar lấy lại phong độ khi đứng lên vỗ tay chào khán giả sau đó tiếp tục sải bước để kết thúc phần thi trong sự cổ vũ của khán giả.

Vào tháng 7/2017 vừa qua, thí sinh Miss Grand ThaiLan 2017 cũng gây chú ý khi té ngã trên sân khấu. Ngay từ khi bước ra trình diễn trang phục dân tộc, thí sinh Kalasin bị vấp vô cùng đau đớn. Sau khi đứng dậy đi vài bước, người đẹp tiếp tục té lần thứ 2 trước khi hoàn thành phần thi.  
 

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-4

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-5
Thí sinh Miss Grand Thalan 2017 hai lần vồ ếch trên sân khấu.


Sở dĩ chân dài 21 tuổi liên tục vồ ếch bởi chiếc váy dài bó sát người khiến cô khó khăn trong việc di chuyển. Tuy gặp sự cố nhưng chân dài 21 tuổi vẫn tự tin tiếp tục biểu diễn. Dù không trở thành người kế nhiệm vương miện nhưng phần xử lý của cô nhận được sự đánh giá cao từ BGK và khán giả.

Trước đó, nhiều cuộc thi sắc đẹp khác trên thế giới cũng ghi nhận những trường hợp thí sinh trượt ngã khi đang trình diễn. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Việt Nam, ngoài việc lên ngôi của đại diện Venuazuela, màn "đáp đất" của người đẹp Mỹ Crystle Stewart cũng gây sự chú ý. Trong chiếc váy dạ hội lấp lánh, chân dài nước Mỹ vấp ngã và có màn "hạ ván" gây cười. 
 

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-6
Hoa hậu Mỹ vuột vương miện Miss Universe 2008 vì cú ngã nhớ đời.


Dù nhanh chóng đứng dậy, tự vỗ tay cổ vũ và sải bước chuyên nghiệp như không có gì xảy ra nhưng Crystle Stewart vẫn ngậm ngùi trượt khỏi top 5, dù trước đó cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Mới đây tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng xảy ra nhiều tình huống thót tim. Theo đó, thí sinh Uông Thị Thanh Mai khi đang thực hiện phần thi catwalk với trang phục bikini thì bỗng nhiên ngã xuống sàn. Thấy bạn diễn gặp trục trặc, người đẹp Đỗ Hương Ly đi bên cạnh chỉ quay đầu lại nhìn và tiếp tục thực hiện phần thi của mình. Hành động của chân dài họ Đỗ khiến BGK không hài lòng và phải đối mặt với những ý kiến trái chiều.
 

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-7
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị vấp ngã khi đang trình diễn bikini.

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-8
Một thí sinh khác cũng vồ ếch.

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-9
Màn trượt ngã nhớ đời tại Miss Mundo Brasil 2011.

Những cú vồ ếch khóc hận của dàn mỹ nhân khi khoe dáng trên sàn diễn hoa hậu-10
Cú tiếp đất bằng mông không hề dễ chịu chút nào tại cuộc thi sắc đẹp.

 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 catwalk

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017