Vì quá bị động, những cung hoàng đạo này thường xuyên bỏ lỡ cơ hội tốt

Người chủ động thường gặp cơ hội tốt và nhận được sự chú ý của nhiều người, trái ngược là người bị động thường để cơ hội tốt trượt khỏi tầm tay, đó là cung hoàng đạo nào?

Kim Ngưu

Kim Ngưu không bao giờ chủ động và luôn chờ đợi phép màu xảy ra, họ không biết nắm bắt cơ hội bởi họ cảm thấy chủ động là việc quá khó và mệt mỏi, họ thích sống an phận, không bon chen với đời, họ nghĩ rằng những điều thuộc về họ thì sớm muộn cũng sẽ xuất hiện nên không cần thiết phải chủ động.

Song Tử

Song Tử không chủ động bởi vì họ quá lười, họ dễ thỏa mãn và biết đủ, nhiều người nghĩ rằng Song Tử quá an phận, ù lì và không có chí tiến thủ, thật ra họ đã ở trong trạng thái bị động quá lâu nên không biết phải chủ động như thế nào, thay vì o ép bản thân, họ chọn cách tận hưởng cuộc sống theo kiểu bị động nhưng tràn ngập nhiều niềm vui.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cảm thấy chủ động là một việc quá mất mặt, họ thích tỏ vẻ cao ngạo, luôn chờ đợi cơ hội xuất hiện, chờ đợi người khác chủ động tiến về phía họ, họ không bận tâm nếu cơ hội tốt trượt khỏi tầm tay, cho dù mọi chuyện xảy ra theo chiều hướng xấu thì họ vẫn bình thản đón nhận.

Bảo Bình

Bảo Bình cảm thấy bị động không phải là điều xấu, bởi họ cảm nhận sự đơn giản, thoải mái, không áp lực. Họ cảm thấy nếu o ép bản thân chủ động ganh đua, chủ động giành giật thì cuộc sống sẽ bị đảo lộn, rủi ro và phiền phức sẽ liên tiếp xuất hiện, họ muốn sống an yên, bình lặng, không muốn gồng mình đánh đổi nhiều thứ, cho dù cách sống bị động khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt nhưng họ vẫn không cảm thấy hối hận.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất