Những cuộc đại chiến mang tên vedette khiến cả làng giải trí 'ngồi trên đống lửa'

Vedette là vị trí trình diễn then chốt trong mỗi show diễn thời trang. Vì vai trò trọng yếu, danh xưng này vô tình châm lên "ngòi lửa" cho một loạt cuộc chiến gây shock làng giải trí.

Hương Giang - NTK Hà Duy: Từ bạn thành thù vì vị trí vedette

Trong show diễn thời trang 30/6 của NTK Hà Duy, cặp hoa hậu Hương Giang - Phạm Hương cùng được chọn trình diễn với vai trò vedette. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi Hương Giang ngồi chờ trong hậu trường và không được ai trong ê-kíp đến thông báo lượt diễn.

Nhờ lẽ này, Phạm Hương có cơ hội "độc diễn" vị trí vedette. Theo một nguồn tin từ hậu trường, Hương Giang khá tức giận và buồn bã. Mỹ nhân chuyển giới lập tức thay đồ rồi bỏ về. 


NTK Hà Duy cắt suất vedette của Hương Giang vì không thấy cô trong cánh gà. 

Ngay sau sự cố, NTK Hà Duy lên tiếng tố cáo Hương Giang là "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức, thiếu chuyên nghiệp". Cho rằng việc người đẹp chuyển giới đổ lỗi cho ê-kíp là sai, Hà Duy giận dữ: “Tôi cần Hương Giang Idol phải đính chính xin lỗi ê kíp chương trình và đặc biệt là tôi”.

 

Sau cáo buộc của Hà Duy, Hương Giang viết tâm thư phân trần sự việc. Cô khẳng định chưa từng đổ lỗi cho ê-kíp mà chỉ nhận đó là trục trặc cá nhân. Người đẹp kể thời còn là ca sĩ hạng B hay khi thi Hoa hậu Chuyển giới, cô luôn được ê-kíp nhắc thứ tự trình diễn vì không được phép "stand by".

Hai lần làm vedette gần đây nhất trước show diễn của Hà Duy, Hương Giang đều được ê-kíp dặn "ngồi vào trong nghỉ cho mát, khi nào đến lượt sẽ có người báo ra". Đó là tất cả kinh nghiệm cô có được trong thời gian ít ỏi gia nhập làng thời trang.

Riêng về sự cố trong show diễn của NTK Hà Duy, Hương Giang thực sự cảm thấy buồn khi đã thay đồ, trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu. Qua sự việc, cô cũng rút ra bài học về sự chủ động nếu gặp phải tình huống tương tự.

Phạm Hương - Hương Giang: Cặp vedette vướng nghi án chắn hàng

Trước scandal với NTK Hà Duy, Hương Giang từng vướng phải ồn ào với Phạm Hương khi cả hai cùng làm vedette trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long. 

Cụ thể, khi 6 vedette chụp hình lưu niệm cùng NTK trên sân khấu, Phạm Hương được cho là chơi xấu đồng nghiệp khi đứng chắn ngang không để Hương Giang bước lên chung hàng. 


Hương Giang được cho là không thể tiến lên do Phạm Hương đứng chắn.


Hoa hậu Chuyển giới chỉm nghỉm phía sau Phạm Hương.

Trước nghi án không muốn cho Hương Giang tỏa sáng, phía Phạm Hương lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định không có mâu thuẫn gì với Hương Giang và lý giải người đẹp chuyển giới không thể bước lên do hậu trường lúc đó vô cùng lộn xộn. 

Hương Giang cũng lên tiếng phân trần sự việc: "Sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có hiện lên trong một vài khoảnh khắc. Còn thật sự tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết".

Minh Tú - Lan Khuê: Scandal "hoa đổi đồ" gây xôn xao

Scandal "hoa đổi đồ" năm 2016 được cho là mồi lửa đốt cháy tình bạn thân thiết giữa Minh Tú và Lan Khuê. Cụ thể sau một show diễn thời trang lớn tại Hà Nội, Minh Tú bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị đổi đồ diễn trước giờ mở màn.

"Chương trình chuyên nghiệp quá, fitting xong rồi còn đổi đồ qua lại. Mà phải lựa ngay tên Minh Tú để đổi, không biết có định ếm ỉ gì mình không? Đã là hoa rồi, diễn cũng ở vị trí là hoa. Như nào mà chẳng tỏa sáng, việc gì phải...", chân dài họ Nguyễn bức xúc.

Không chỉ đích danh ai nhưng hoa khôi Lan Khuê - vedette của show thời trang đó - được cho là đối tượng mà Minh Tú hướng tới.

Nhận thấy Minh Tú có hiểu lầm nào đó, Lan Khuê viết một status trên trang cá nhân và "tag" thẳng đàn chị: "Đồ là khách hàng tự đổi, chứ em không có kêu đổi. Em thích cái bộ cái bộ của em hơn nhưng đạo diên catwalk và khách hàng yêu cầu đổi. Chị có thể hỏi, khổ tâm ghê"

Sau khi hoa khôi lên tiếng, cả hai đã xóa bỏ hiểu lầm. Nhưng sau sự việc này, họ không còn nói chuyện với nhau nữa. Ngay cả khi chạm mặt trong một số sự kiện giải trí hay các show diễn, hai chân dài cũng coi như không có sự tồn tại của đối phương.

Minh Tú - Kỳ Duyên: Pha dằn mặt cho sự tự tin với vai trò vedette

Khẩu chiến Minh Tú - Kỳ Duyên vì danh hiệu vedette từng khiến khán giả hoang mang. Cụ thể, khi chiêu dụ một thí sinh sở hữu gương mặt hoa hậu tại The Look 2017, Kỳ Duyên lấy ví dụ bản thân - rằng cô đã thoát mác hoa hậu để trở thành vedette làng thời trang như thế nào. 

"Sau khi hết 2 năm đương nhiệm Duyên chuyển hẳn sang hướng thời trang. Suốt một năm vừa rồi, Duyên đã góp mặt tại những show diễn của các NTK hàng đầu Việt Nam. Những vị trí ấy toàn là vedette thôi. Duyên có kinh nghiệm về việc đó và có thể giúp bạn định hướng", Kỳ Duyên nói với thí sinh.

Tuy nhiên, Minh Tú phản bác luôn: "Nếu chỉ muốn nổi tiếng và làm vedette thì chị xin lỗi không thể nhận em về đội chị. Đã là người mẫu chuyên nghiệp thì dù diễn ở đâu mình cũng phải tỏa sáng. Đừng đem chuyện làm vedette cho người này người kia ra thuyết phục thí sinh"

Lúc này Kỳ Duyên vô cùng bức xúc: "Tại sao lại không được? Tại sao chị cứ phải như thế nhỉ? Em đang nói về công việc của em chứ chưa động chạm gì đến chị"

Không chỉ một lần, Minh Tú còn liên tục phản bác lập luận của Kỳ Duyên trong mọi tình huống. Sự mâu thuẫn giữa hai mỹ nhân khiến họ bị đồn không ưa nhau. 

Trương Thị May - Thùy Dung: Khẩu chiến đòi vị trí vedette

Trong một show diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa năm 2012, Á hậu Trương Thị May và Hoa hậu Thùy Dung bị "bóc phốt" to tiếng đòi vị trí vedette trong hậu trường. 

Theo thông tin đưa, phần kết màn của show diễn thời trang phải quay đi quay lại tới 4 lần vì không phân định rõ vị trí vedette. Khán giả xem show không khỏi hoang mang khi Thùy Dung và Trương Thị May thay thế vị trí của nhau một cách khó hiểu qua từng lượt quay.

Nhất là sau lần quay thứ 2, những người có mặt tại show diễn nghe rõ mồn một trận đấu khẩu nảy lửa đằng sau cánh gà xoay quanh việc ai sẽ là vedette.

Sau cuộc cãi vã, Trương Thị May nắm tay NTK ra chào khán giả ở lần quay thứ 3. Nhưng tình thế lại bị đảo ngược khi ở lần 4 - cũng là lần quay cuối cùng, Thùy Dung mới là vetdette. 


"Cuộc chiến" vedette gay gắt lẫn khôi hài nhất lịch sử thuộc về Thùy Dung - Trương Thị May. 

SHIN
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-chien-vedette-khien-lang-giai-tri-ngoi-tren-dong-lua-n-158468.html

Hương Giang idol Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất