Những đặc điểm nhận diện tướng chồng thông minh, đa tài

Theo quan điểm của các nhà nhân tướng học, tướng cách là một trong những hình thức thể hiện vận mệnh của con người. Do vậy, thông qua những bộ vị thân thể của con người, các nhà nhân tướng học có thể đoán được tính cách con người cùng những cốt cách bên trong với độ chính xác cao.

Dưới đây là những đặc điểm cơ bản giúp ta nhận diện được tướng của một người đàn ông thông minh và đa tài.

1.    Vầng trán

Trán là phần bọc ở khu vực bên ngoài não bộ, đồng thời là biểu thị cho trí tuệ do vậy nhìn vào trán ta có thể dễ dàng đoán được tính cách cùng độ thông minh của người chủ sở hữu. Nếu đấng mày râu có vầng trán cao, rộng và nhô hẳn tới đỉnh đầu thì đó là biểu hiện của những người có trí tuệ hoàn hảo và có cuộc sống giàu sang phú quý. Đồng thời, trán rộng còn cho thấy họ là người có cuộc sống ít sóng gió và tương đối bình yên nên đa phần có tuổi thọ cao.


2.    Ấn đường rộng

Đa phần những người đàn ông thành đạt và có cuộc sống hôn nhân hòa hợp và hạnh phúc đều có Ấn đường rộng, đầy đặn và nhìn sáng bóng không có lông mày mọc tràn ra. Ưu điểm nổi bật của mẫu người đàn ông kiểu này đó là sự bao dung độ lương, biết đối nhân xử thế, tính cách lạc quan dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Họ không chỉ trở thành người trụ cột cho gia đình vững chắc cả về tài chính lẫn tình cảm.


3.    Khóe miệng hơi nhếch lên

Có thể nói rằng, đây là khuôn miệng đẹp nhất đối với cả nam và nữ. Nó không chỉ cho thấy vị chủ nhân là người có trí tuệ, có chức vụ và địa vị trong xã hội. Nếu tướng đàn ông này kết hợp với vần trán cao rộng thì chắc chắn làm nên nghiệp lớn.


4.    Mũi to

Nếu người đàn ông có lỗ mũi hẹp đại diện cho sự coi trọng tiền bạc, keo kiệt và sống có phần hơi tiết kiệm thì những người đàn ông có sống mũi thẳng, cánh mũi nở nang lại là những người có tướng không giàu thì sang. Họ là người vô cùng phóng khoáng và có khả năng tạo ra một nền tảng kinh tế vững mạnh cho gia đình. Phóng khoáng là vậy nhưng quan trọng là họ biết cách sử dụng những đồng tiền kiếm được sao cho hợp lý và đem lại nhiều lợi nhuận. Bên cạnh đó, họ còn là những người đàn ông hết sức chu đáo, biết cách chăm lo gia đình và luôn được mọi người yêu quý. Hơn thế nữa, trong chuyện “chăn gối”, sở hữu năng lực dồi dào và sung mãn khiến họ thường khá nồng nhiệt khi “yêu”

 

5.    Địa Các (cằm) đầy đặn, bằng phẳng


Trong nhân tướng học, Địa Các (cằm) đầy đặn, bằng phẳng và vuông tròn được coi là lý tưởng. Nó không chỉ nói lên vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn của một con người mà nó còn thể thiện được tính cách, thái độ hay quan điểm của họ đối với gia đình. Đàn ông cằm đầy đặn đa số là người có tính tình đôn hậu, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và có tài lãnh đạo trời phú. Họ luôn nung nấu trong mình những hoài bão lớn lao và nỗ lực để lập đại nghiệp.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

 


đàn ông thông minh Nhân Tướng Học thông minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao