Những đám cưới 'bá đạo' không giống ai trên thế giới

Đám cưới khoả thân, đám cưới không cần rửa bát, đám cưới trong bãi rác... là những đám cưới đầy tính sáng tạo và không phải ai cũng dám thực hiện.

1. Đám cưới khoả thân

Đám cưới khoả thân đã trở thành một trào lưu và rất phổ biến ở các nước châu Âu và thậm chí là một đất nước mang đậm chất Á Đông như Nhật Bản. Đám cưới khoả thân thường là đám cưới tập thể, khi tổ chức, các cặp vợ chồng đều không mặc gì. Ngoài ra, những người tới tham dự cũng phải trong trạng thái "thiên nhiên" nhất.

2. Đám cưới trên đỉnh núi

Một cặp vợ chồng ở Nepal đã lựa chọn tổ chức hôn lễ của mình trên nóc nhà thế giới và họ cũng là cặp vợ chồng duy nhất thực hiện điều này. Trong quá trình leo núi, họ đã phải cùng nhau nếm trải những ngọt, bùi, đắng, cay với mong muốn cuộc sống hôn nhân sau này sẽ được hoà hợp, hạnh phúc.


Các tổ chức đám cưới mà không cần... rửa bát

3. Đám cưới tại nơi tình yêu bắt đầu

Henderson và Lena lần đầu tiên gặp nhau tại cửa hàng McDonald nên họ đã quyết định làm lễ cưới tại nơi này. Trong khi đó cặp đôi Paul và Burks lại lựa chọn kết hôn trên cộng đồng mạng vì họ đã quen nhau qua... mạng xã hội.

4. Đám cưới trong bãi rác

Hôn lễ có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi người. Chắc hẳn bạn chưa bao giờ nghĩ rằng đám cưới của mình sẽ tổ chức tại một... bãi rác. Thế nhưng một cặp vợ chồng người Mỹ lại chọn bãi rác làm nơi chứng giám cho tình yêu của mình.

5. Đám cưới dưới nước

George và Florida bỏ ra một số tiền lớn cho đám cưới dưới nước ở độ sâu 6m của mình. Được biết với đám cưới kiểu này, George và Florida có thể chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với tôm, cá và những sinh vật đáng yêu dưới biển.

Windy
Theo Vietnamnet


đám cưới độc lạ

Tin tức mới nhất