Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt

Khi nhắc đến đám cưới, mọi người sẽ nghĩ ngay đến cái kết viên mãn thế nhưng trên phim Việt, có những đám cưới “dở khóc dở cười”

Đổi chủ rể chỉ trong một phút

Nội dung chính của phim Cả Một Đời Ân Oán là câu chuyện về gia đình họ Vũ với những mâu thuẫn luôn được đẩy lên đỉnh điểm cùng một hệ thống nhân vật có chiều sâu, tính cách đa dạng và rõ nét. Xuyên suốt 72 tập phim, khán giờ chờ đợi cái kết trọn vẹn dành cho cặp đôi Phong (Hồng Đăng) và Dung (Hồng Diễm), thể nhưng đó lại là một mối quan hệ lòng vòng.

Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-1

Mối tình tay 3 tay 4 của: Phong, Đăng (Mạnh Trường) và Hoà (Thiện Tùng) khiến Dung bối rối không biết chọn ai. Cuối cùng, cô chọn trả nghĩa cho Hoà, quyết định chôn vùi tình cảm thật của bản thân.

Trong ngày đám cưới, Hòa quyết định rút lui, chủ động đưa Đăng đến trao vào tay “vợ hụt”. Anh muốn cô sống thật với tình cảm của mình, hành động cao thượng của Hòa khiến nhiều người xem phải trầm trồ. Quả thật đây là một đám cưới đổi chú rể chỉ trong một cái chớp mắt.

Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-2Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-3
Màn đổi chú rể chỉ trong chớp mắt

4 cô dâu rượt đuổi chú rể trong ngày cưới

Nhắc đến đám cưới có nhiều cô dâu nhất chắc hẳn không có phim nào khác ngoài Cô Dâu Đại Chiến của đạo diễn Victor Vũ. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Thái, là người rất bảnh trai và đào hoa, anh luôn muốn chinh phục tất cả con gái đẹp xuất hiện trước mặt mình. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai nên các cô gái vây quanh anh là điều dễ hiểu.

Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-4

Cùng một lúc anh hẹn hò với cả 4 cô gái - 4  tính cách và vẻ đẹp khác nhau: đầu bếp Quyên (Lê Khánh), tiếp viên hàng không Trang (Ngân Khánh), ngôi sao Phương (Phi Thanh Vân), bác sĩ Châu (Vân Trang). Nhưng một ngày, anh rơi vào lưới tình với cô họa sĩ xinh đẹp tên Linh (Ngọc Diệp). Khi xác định đây là người mình sẽ cưới làm vợ, Thái phải tìm cách chia tay 4 cô bạn gái cũ và từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Trong ngày cưới của mình, 4 cô người yêu cũ - 4 cô dâu hụt đồng loạt xuất hiện trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Tuy nhiên trên tay họ đồng loạt cầm “vũ khí”, quyết tâm “tiêu diệt” kẻ lăng nhăng. Một đám cưới với màn rượt đuổi hài hước cười ra nước mắt.

Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-5Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-6
Màn rượt đuổi của 4 cô dâu hụt

Đám cưới chuyển cảnh ngồi đếm phong bì

Về Nhà Đi Con xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng cho mình: chị cả Thu Huệ đảm đang, dịu dàng, điềm đạm; "cô hai" Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, tính tình như một cậu con trai.

Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-7
Khán giả chờ đợi đám cưới của Thư - Vũ

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Cặp đôi Thư – Vũ (Mạnh Trường) nhận được sự quan tâm của khán giả, khi ảnh cưới của đôi trẻ được tung ra, dân tình đã rất xôn xao chờ đợi tiệc cưới.

Thế nhưng đám cưới được mong chờ lại chỉ có vài giây, ngay lập tức chuyển cảnh qua căn phòng trang trí lung linh, và 2 nhân vật chính lại ngồi đếm tiền mừng. Đây chỉ là đám cưới theo hợp đồng hôn nhân, trước mặt gia đình cả 2 đều phải diễn cảnh vui vẻ hạnh phúc. Cuộc giao dịch này đã mở ra hàng loạt tình tiết drama để Thư- Vũ hiểu rõ tình cảm của nhau.

Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-8
Mọi thứ diễn ra chỉ vài giây rồi đổi cảnh vợ chồng ngồi đếm tiền mừng

Đám cưới đầy mưu mô tính toán

Cặp đôi Thy ( Thu Quỳnh) – Huy (Anh Vũ) trong Hương Vị Tình Thân đã có một đám cưới không tình yêu, mọi thứ diễn ra đều có mục đích. Thy bằng mọi cách chiếm được cảm tình của gia đình người yêu và cô bước chân về làm dâu nhà họ Hoàng.

Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-9
Đám cưới Thy - Huy là đám cưới đầy mưu mô tính toán

Những đám cưới lạ lùng trên phim Việt-10
Về làm dâu nhà họ Hoàng nhưng Thy vẫn luôn phải nghĩ cách để khẳng định vị trí của mình

Dù phản đối chuyện tình cảm của em trai và Thy nhưng sự việc đã không thể thay đổi nên Long cũng đành chấp thuận. Người vui nhất khi thấy Thy và Huy cưới nhau không ai khác chính là bà Sa, một người mẹ chỉ nghĩ đến lợi ích của mình mà không quan tâm đến hạnh phúc của con gái mình.

Cứ tưởng làm dâu nhà hào môn, Thy sẽ được sống sung sướng nhưng cô vẫn triền miên những tháng ngày đấu đá tìm cách khẳng định vị trí của mình.

San
Theo VietNamNet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dam-cuoi-la-lung-tren-phim-viet-n-285412.html

Hương Vị Tình Thân Về nhà đi con phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao