Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'

Nếu chuyện tình yêu của bạn đang diễn ra theo những chiều hướng này, bạn cần xem xét ngay lập tức.

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-1

Bởi mục đích chính là ham muốn tình dục, vậy nên những cuộc nói chuyện của 2 người, luôn được anh ta khôn khéo dẫn đến chủ đề chăn gối. Thậm chí, những đối tượng này còn tỏ ra rất hài hước và vô tư khi nói về "chuyện ấy" nhằm tạo cho bạn gái cảm giác tin tưởng. 

Bạn mua một chiếc váy mới, câu đánh giá đầu tiên anh ta dành cho bạn đó là "Em mà mặc váy đó đi ngủ chắc xinh lắm nhỉ". Nàng kêu than bố mẹ vắng nhà, thay vì lo lắng bạn ở một mình có ổn không, anh ta sẽ ngay lập tức hào hứng "Để anh đến nhé, anh... ôm em ngủ thôi mà". Nếu chuyện tình yêu của bạn diễn biến theo chiều hướng này, bạn cần xem xét ngay lập tức.

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-2

Trong tình yêu, cả hai bên đều cố gắng liên lạc thường xuyên, nhắn tin gọi điện để thể hiện sự quan tâm với đối phương. Tuy nhiên, nếu anh chàng của bạn thường xuyên không trả lời tin nhắn hay điện thoại, đặc biệt mỗi khi liên lạc đều muốn hẹn gặp bạn ở nơi riêng tư, thì xin chia buồn, rất có thể bạn đang là đối tượng chỉ để chàng thỏa mãn.

Vì mục đích chính là tình dục, nên anh ta sẽ không cần quan tâm tình cảm của bạn ra sao đâu. Chàng sẽ bỏ mặc những cảm xúc buồn vui của nàng và chỉ thực sự nhớ đến bạn khi bản thân anh ta ham muốn làm "chuyện ấy".

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-3

Mới quen nhưng anh ta luôn viện lí do ban ngày bận bịu để liên lạc và hẹn hò với nàng buổi tối. Bên cạnh đó, khoảng thời gian hẹn hò thường có xu hướng muộn, 9 10 giờ tối mới bắt đầu và hai bạn ít khi có lựa chọn vui chơi ở nơi công cộng. Nếu việc này diễn ra thường xuyên, bạn cần kiểm tra lại ngay mức độ nghiêm túc của đối phương.

Thực tế cho thấy nếu không phải do yếu tố thời gian công việc, ngày nào chàng cũng hẹn hò bạn vào buổi đêm thì 9/10 phần "bến đỗ" tiềm năng của anh ta là phòng riêng hoặc nhà nghỉ. Lí do quen thuộc "Thôi muộn thế này về không ổn đâu em, mình vào tạm đây hoặc về nhà anh nghỉ". Cô nàng nào mà không kiên quyết là dễ sập bẫy ngay.

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-4

Với những anh chàng này, sự riêng tư sẽ thích hợp hơn là công khai tình cảm cho thiên hạ biết. Sẽ rất khó để rủ chàng đi ăn ngoài hàng hay xem phim ở rạp. Anh ta sẽ cố thuyết phục bạn rằng "về nhà anh nấu nướng, xem phim còn thoải mái hơn". 

Chàng thích không gian riêng tư chỉ có hai người thay vì ồn ào. Bởi trong hoàn cảnh đó, anh ta sẽ dễ dàng đạt được mục đích chính của bản thân là dụ dỗ bạn "lên giường".

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-5

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-6

Giống như đã nói ở trên, vì mục đích chính là tình dục, nên đối phương không cần quan trọng cảm xúc của bạn ra sao đâu. Bạn buồn, giận vì không được hẹn hò, không được cùng nắm tay nhau xuất hiện ở nơi công cộng? Không sao, chẳng ảnh hưởng gì đến anh ta cả. Thứ anh ta cần chỉ là một cuộc hẹn trong phòng ngủ mà thôi.

Nên lưu ý, những anh chàng thuộc dạng đòi hỏi tình dục này thường có xu hướng đi kèm với khả năng ăn nói siêu việt. Chàng sẽ biết cách để xoa dịu đúng lúc, rằng tại anh bận quá thôi, anh yêu em và sẽ bù đắp cho em. Còn sự bù đắp đó ở đâu ư? Nguy cơ cao là chàng muốn chúng được thực hiện...trên giường đó các nàng.

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-7

Một khi đã xác định mối quan hệ nghiêm túc, đa số nam giới sẽ thoải mái giới thiệu nửa kia với người thân, hoặc chí ít là bạn bè để được công khai chúc phúc. Nếu bạn rơi vào trường hợp ngược lại, cần lưu ý xem lại mức độ nghiêm túc của mối quan hệ để tránh trở thành "phương án hai".

Trong trường hợp này, vì xác định tìm đến bạn chỉ để thỏa mãn nhu cầu xác thịt, anh ta sẽ cho đó là mối quan hệ không nghiêm túc nên không cần phải công khai. Thậm chí, rất có thể anh chàng của bạn đang là chồng/người yêu của một cô gái khác. Anh ta không dám giới thiệu bạn cho bạn bè vì sợ lộ thôi.

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-8

Nếu một anh chàng ngày này qua ngày khác nói với bạn về tình dục và sự tin tưởng trong tình yêu, rồi bỗng một ngày anh ta hỏi "Yêu anh thì "cho" anh nhé?", các cô nàng nên cẩn thận.

Thực tế là có rất nhiều anh chàng thuộc nhóm này sẽ "mất hút" sau khi bạn đã hiến dâng bản thân cho anh ta. Nếu có ở lại, anh ta cũng sẽ chỉ coi bạn như một nơi để tìm đến nhu cầu xác thịt. Tình yêu thực sự là biết lo lắng và gìn giữ cho nhau chứ không đòi hỏi. Trong trường hợp bạn không muốn mà anh ta cứ ép, "đá" anh ta ngay trước khi hắn kịp đạt mục đích của mình.

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-9

Những dấu hiệu chàng chỉ chăm chăm muốn đưa bạn 'lên giường'-10

Ngoài nơi để nghỉ ngơi, anh ta không muốn cho bạn loanh quanh bất cứ khu vực nào khác trong nhà. Mọi đồ đạc như quần áo, son phấn, quà tặng của bạn cũng được anh ta mang trả hoặc cất kín thay vì để bạn đến lấy, thì nguy cơ cao rằng anh ta chỉ thèm khát tình dục ở bạn thôi.

Chàng sợ những dấu ấn bạn để lại sẽ khiến người khác vô tình phát hiện ra mối quan hệ của hai người, hoặc coi bạn như một nhu cầu, sau mỗi "cuộc vui" thì không nên có gì để nhớ đến nữa.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dau-hieu-chang-chi-cham-cham-muon-dua-ban-len-giuong-n-128500.html

chuyện ấy người yêu tình dục bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao