Những địa danh đẹp ma mị xuất hiện trong phim "Star Wars"

Nhiều bối cảnh thực trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao được quay tại các địa điểm có thực trên Trái đất.



Sân bay vũ trụ Mos Espa trên hành tinh Tatooine trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao được quay trên sa mạc Oung Jmel tại thị trấn Nefta ở Tunisia.

Ngôi nhà của nhân vật Luke Skywalker trong phần “Sự xâm lăng của người Vô tính” được lấy bối cảnh gần hồ muối cạn khô Chott El Jerid ở Nefta, Tunisia.

Quần đảo Laamu Atoll ở Maldives được lấy bối cảnh cho hành tinh Scarif trong phần “Ngoại truyện”.

Được xây dựng cách đây nhiều thế kỷ bởi người Berbers, nhưng ngôi nhà trong hang ngầm ở Matmata (Tunisia) đã trở thành bối cảnh cho ngôi nhà của Luke Skywalker khi nhỏ. Hiện tại, nơi đây đã được cải tạo thành khách sạn Sidi Driss với nhiều đạo cụ của bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao”.

Kết cấu thép, kính và bê tông hiện đại của nhà ga tàu điện ngầm Canary Wharf tại thành phố London (Anh) đã được làm bối cảnh cho căn cứ Imperial trên hành tinh Scarif trong bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao”.

Những ngôi đền cổ hàng nghìn năm của người Maya trong vườn quốc gia Tikal ở Guatemala là nơi diễn ra cuộc chiến giữa các phe phái trong phần “Niềm hy vọng mới”.

Cuộc truy đuổi nghẹt thở qua rừng trên vầng trăng Endor trong phần “Sự trở lại Jedi” được quay tại vườn quốc gia Redwood ở bang Carlifornia, Mỹ.

Bãi biển cát đen ở Reynisfjara, Iceland, đã xuất hiện như bối cảnh của hành tinh Eadu trong phần “Ngoại truyện”.

Khu rừng Naboo nơi Jar Jar Binks lần đầu gặp Obi-Wan Kenobi và Qui-Gon Jinn trong “Bóng ma đe dọa” được quay ở khu rừng Whippendell, Anh.

Cung điện hoàng gia Theed, quảng trường Espana, Seville, Tây Ban Nha là bối cảnh cung điện của Padme và Anakin trong phần “Sự xâm lăng của người Vô tính” và “Bóng ma đe dọa”.

Bằng kỹ xảo điện ảnh, những dòng dung nham nóng từ núi lửa Etna ở Italia đã trở thành bối cảnh hoàn hảo cho Anakin và Obi-Wan giao chiến trong phần “Sự báo thù của người Sith”.

Thung lũng chết tại bang California và Nevada (Mỹ) là nơi diễn ra các cuộc chạm trán giữa Luke Skywalker và Người Cát trên hành tinh Tatooine trong phần “Niềm hy vọng mới”. Người hâm mộ có thể thực hiện những cuộc đi bộ đường dài và khám phá những địa điểm mà bộ phim được quay ở sa mạc này.

Đạo diễn J.J. Abrams của phần “Thần lực thức tỉnh” đã lựa chọn sa mạc gần thành phố Abu Dhabi ở Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất để làm bối cảnh cho hành tinh Jakku.

Khu vực bí mật của căn cứ không quân RAF Greenham cũ của Anh ở Berkshire cũng từng là địa danh trong phim "Chiến tranh giữa các vì sao".

Ngôi đền Jedi trong phần “Thần lực thức tỉnh” được quay ở tu viện trên đảo Skellig Michael, Ireland. Tu viện được xây dựng từ thế kỳ thứ 7 này nằm ở ngoài khơi nên ít du khách biết đến.

 


vẻ đẹp ma mị đẹp ma mị "Star Wars" địa danh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao