Những địa điểm ăn vặt 'gây bão' mà giới trẻ tụ tập nhiều nhất, chỉ cần có 20k là ăn tẹt ga

Đối với sinh viên, việc tìm được chỗ có món ăn vừa ngon, vừa rẻ là vô cùng cần thiết, cho nên dưới đây là một số địa điểm có những món ăn vặt ngon- bổ-rẻ mà các bạn có thể tham khảo nhé.

Nhiều người nói đến Hà Nội muốn ăn ngon phải đi vào những quán ăn vỉa hè trong ngõ ngách thì mới thưởng thức được những món ăn ngon lại vừa hợp túi tiền nhất là sinh viên.

Sandwich gà nướng phô mai

Món Sandwich gà nướng phô mai quả thật nhìn rất hấp dẫn từng miếng thịt gà được lăn qua một lớp vụn bánh mì và chiên giòn, sau đó lại được tiếp tục đưa vào lò nướng với một lớp sốt cà chua và lớp phô mai bao phủ lên trên. Khi chúng ta cắn vào pho mai quyện vào cùng gà tạo ra một hương vị ngon khó cưỡng lại được.

Những địa điểm ăn vặt gây bão mà giới trẻ tụ tập nhiều nhất, chỉ cần có 20k là ăn tẹt ga-1
 Địa chỉ: Quầy 2 Vườn ẩm thực Neu Mart - Ngõ 213 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng (20k) Ảnh internet

Bánh bột lọc

Bánh bột lọc có lớp bột trong suốt,phần nhân lấp ló màu đỏ của con tôm được bọc bên trong, chỉ nhìn thôi là đã mê ngất. Khi ăn gắp một cái bánh cho vào miệng nhai từ từ sẽ cảm nhận cái dẻo dẻo của lớp vỏ bánh, giòn ngọt mặn mà của nhân tôm quyện cùng với nước mắm chua ngọt, cái cay xé của ớt thật là hấp dẫn.

Những địa điểm ăn vặt gây bão mà giới trẻ tụ tập nhiều nhất, chỉ cần có 20k là ăn tẹt ga-2
 Địa chỉ: Ngõ 159 Hồng Mai, Hai Bà Trưng (20k)

Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng Đà Lạt nổi tiếng là một trong những món ăn hấp dẫn nhất dành cho giới trẻ và đang được lùng sục khắp các ngõ ngách để ăn được món này ở Hà Nội. Vì đây là món vừa rẻ vừa ngon để sau một buổi học vất vả các bạn có thể ngồi cùng bạn bè để thưởng thức món bánh tráng nướng ngon mê ly này.

Những địa điểm ăn vặt gây bão mà giới trẻ tụ tập nhiều nhất, chỉ cần có 20k là ăn tẹt ga-3
 Địa chỉ: Ký túc xá Đại Học Bách Khoa, Hai Bà Trưng (15k)

Bánh mì nướng muối ớt

Bánh mì nướng muối ớt giòn ăn kèm hành, sốt hành, giò, và các loại sốt. Những nguyên liệu như ớt, hành ,tẩm ướp vừa vặn vào mỗi chiếc bánh. Cắn miếng bánh giòn, cay cay ngầy ngậy, của các loại sốt.

Những địa điểm ăn vặt gây bão mà giới trẻ tụ tập nhiều nhất, chỉ cần có 20k là ăn tẹt ga-4
 Địa chỉ: KTX B13 Đại Học Bách Khoa, Hai Bà Trưng (15k)

Chuối bọc xôi nướng

Đây cũng là một món ăn vặt được giới trẻ yêu thích, xôi bọc chuối nướng với hương dừa thơm lừng quyện cùng vị thơm ngọt của chuối chín, đượm mùi lá chuối nướng và bùi thơm của lạc. Thưởng thức cùng nước cốt dừa béo ngậy, cắn một miếng mùi hương thơm ngào ngạt bay lên mũi.

Những địa điểm ăn vặt gây bão mà giới trẻ tụ tập nhiều nhất, chỉ cần có 20k là ăn tẹt ga-5
Địa chỉ: Cạnh 171 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng (10k)

Caramen trà xanh trộn

 Ai yêu thích trà xanh thì không thể bỏ qua món Caramen trà xanh được nhiều người biết đến với vị thơm ngon, đẹp mắt chỉ với 20k là chúng ta có thể thưởng thức được một một bát caramen ngon tuyệt.

Những địa điểm ăn vặt gây bão mà giới trẻ tụ tập nhiều nhất, chỉ cần có 20k là ăn tẹt ga-6
 Địa chỉ: Ngọc Thạch Quán - Nhà K 6A Bách Khoa ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng (20k)

Khánh Chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dia-diem-an-vat-gay-bao-ma-gioi-tre-tu-tap-nhieu-nhat-n-165215.html

đặc sản hà nội địa điểm ăn uống giới trẻ món ngon hà nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao