Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu

Du lịch vào mùa thu có nhiều ưu điểm như chi phí thấp, không đông đúc và thời tiết mát dịu.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-1
Munich, Đức: Mùa thu ở thành phố Munich cũng là thời điểm diễn ra lễ hội Oktoberfest, với các sự kiện văn hóa, thưởng thức bia và giải trí mang đậm phong cách truyền thống của người Đức. Lễ hội diễn ra từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 10 hằng năm.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-2
Hồ Finger Lakes, New York, Mỹ: Đây là địa điểm du lịch lý tưởng ở New York để trải nghiệm mùa thu đặc trưng ở miền đông nước Mỹ. Du khách có thể khám phá các cánh đồng nho và thưởng thức rượu vang hảo hạng ở địa phương. Táo, bí ngô và quả mọng là đặc sản khác của khu vực này.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-3
Transylvania, Romania: Lâu đài Bran là một trong số nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại Transylvania vào mùa thu. Khu vực này còn gắn liền với các câu chuyện về Frankenstein và Dracula, thu hút sự tò mò của những người thích lễ hội Halloween.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-4
Nashville, Mỹ: Thời tiết ở thành phố Nashville tương đối dễ chịu vào mùa thu, nên nơi đây trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn trong mùa thấp điểm. Du khách có thể tham gia nhiều lễ hội về âm nhạc và ẩm thực tại thành phố này.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-5
Morton, Mỹ: Thành phố Morton được coi là thủ đô của bí ngô, khi sản xuất 85% bí ngô đóng hộp trên thế giới. Tới đây vào mùa thu, du khách có thể tham dự lễ hội bí ngô Morton với nhiều hoạt đông như thu hoạch bí ngô, các cuộc thi và lễ diễu hành.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-6
Burlington, Mỹ: Burlington là thành phố đại học với những quán cà phê yên tĩnh gần giảng đường. Mùa thu là thời điểm tuyệt vời nhất để khám phá khuôn viên trong trường đại học bang Vermont.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-7
Lancaster, Mỹ: Thành phố Lancaster nổi tiếng với phong cảnh vùng ngoại ô đặc trưng của nước Mỹ. Tới đây vào mùa thu, du khách có thể thưởng thức các loại bánh trái cây, cà phê và bánh táo. Khu chợ trung tâm Lancaster là nơi bán các đặc sản của địa phương.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-8
Turks & Caicos: Vào tháng 9 và 10 thường vẫn là mùa mưa bão ở Turks & Caicos. Nhưng nếu du khách chấp nhận mạo hiểm, các chuyển bay tới thiên đường du lịch vùng Caribbe cực kỳ rẻ và thời tiết tương đối đẹp vào thời điểm này.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-9
Phoenix, Mỹ: Thời tiết mát mẻ vào mùa thu là thời điểm lý tưởng để khám phá thành phố sa mạc Phoenix. Lễ hội Phoenix Taco được tổ chức vào ngày 14 và 15.10 mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-10

Salem, Mỹ: Tới Salem vào mùa thu, du khách có thể khám phá bảo tàng phù thủy Salem Witch hay tham gia những tour săn ma đáng sợ. Lễ Halloween ở đây được tổ chức trong suốt tháng 10 hàng năm.

Những địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu-11
Oaxaca, Mexico: Oaxaca không nằm gần biển, nhưng rất đông du khách tới thành phố này đặc biệt vào dịp lễ hội Dia de los Muertos (Ngày của người chết) được tổ chức từ 31.10 đến 2.11 hàng năm.
 


địa điểm du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao