Những địa điểm không mất vé tham quan khi du lịch Bangkok

Những địa điểm này hoàn toàn miễn phí nhưng vẫn đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Những địa điểm không mất vé tham quan khi du lịch Bangkok-1
Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Bangkok: Nếu thích nghệ thuật đương đại, bạn hãy đến Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Bangkok. Đây là tòa nhà hiện đại với các cửa hàng bán đồ handmade và phòng trưng bày. Ở tầng dưới, du khách có thể tham quan ở các phòng trưng bày cá nhân, quán cà phê, tầng trên có triển lãm tranh của các nghệ sĩ Thái Lan và nước ngoài. Ảnh: Wiki.

Những địa điểm không mất vé tham quan khi du lịch Bangkok-2
Thăm đền Erawan: Công trình này nằm cạnh khu mua sắm nhộn nhịp ở trung tâm Bangkok. Hàng ngày, có rất đông người tới đây lễ bái khiến cho ngôi đền ngập trong khói hương, vòng hoa và tiếng nhạc từ các vũ công biểu diễn các điệu múa truyền thống.  Ảnh: Getty Images.               

Những địa điểm không mất vé tham quan khi du lịch Bangkok-3
Công viên Lumphini: Công viên này là địa điểm lý tưởng cho ai muốn thoát khỏi phố xá đông đúc ở trung tâm Bangkok. Bên trong Lumphini có các bãi cỏ, cây cối xanh tươi, hồ nhân tạo và thuyền thiên nga. Đây là không gian xanh phù hợp để thư giãn và đọc sách hoặc tổ chức các cuộc picnic. Ảnh: Getty Images.

Những địa điểm không mất vé tham quan khi du lịch Bangkok-4
Tham quan House of Luice: Đây là một phòng trưng bày miễn phí, nằm gần bến tàu điện Ekkamai. Du khách có thể đến đây để xem các bức ảnh của các họa sỹ nổi tiếng như Steve McCurry và Elliott Erwitt. Địa điểm này được lập nên với mục đích giúp khuyến khích các tài năng nhiếp ảnh ở Thái Lan phát triển. Ảnh: Lonely Planet.

Những địa điểm không mất vé tham quan khi du lịch Bangkok-5
Đền Sri Mariaman : Khu người Ấn Độ ở Bangkok nằm dọc theo rìa của phố người Hoa. Tuy nhiên Soi Pan ở Silom là trung tâm của cộng đồng người Ấn Độ ở Thái Lan.  Sau khi ghé qua các nhà hàng, quầy hàng bán đồ tráng miệng nhiều màu sắc, bạn có thể thăm đền Hindu Sri Mariaman. Công trình này có tháp cao 6 m với nhiều hình trang trí tinh xảo. Ảnh: Getty Images.

Những địa điểm không mất vé tham quan khi du lịch Bangkok-6
Tổ hợp Creative District: Công trình này được cải tạo từ tòa nhà cũ nằm tại quận Bang Rak. Đây là nơi có các cửa hàng, không gian làm việc, quán cà phê, các chương trình diễn thuyết và triển lãm. Sau khi tham quan nơi này, bạn có thể ghé thăm phòng trưng bày Fifty Years với các bộ sưu tập đồ cổ và các đồ tạo tác. Du khách đừng quên chụp ảnh cũng những bức tranh tường trước Đại sứ quán Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty Images.

Những địa điểm không mất vé tham quan khi du lịch Bangkok-7
Khu phố người Hoa: Bước vào khu vực này, bạn có thể cảm nhận hương thơm của thảo dược truyền thống. Khu phố người Hoa cho bạn một trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào tại Bangkok. Du khách đừng bỏ lỡ các món ăn đường phố nổi tiếng ở đây.  Ảnh: Bangkok.

 


Theo Zing


địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất