Những địa điểm sống ảo đẹp lung linh ở Qatar - Đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết

Không chỉ nổi tiếng là quốc gia giàu có nhất thế giới, quê hương của các cầu thủ U23 Qatar còn có những địa danh đẹp tuyệt vời.

1. Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo

Nằm trong công viên MIA cạnh bến cảng Doha, tòa nhà nổi bật như một viên ngọc quý với kiến trúc và nội thất không chỉ sang trọng mà còn mang đậm hơi thở Hồi giáo. Nơi đây cũng có bộ sưu tập lớn nhất về nghệ thuật hồi giáo, được thu thập từ 3 lục địa trong 1400 năm.

Những địa điểm sống ảo đẹp lung linh ở Qatar - Đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết-1

2. Souq Waqif

Được biết đến như trái tim của Doha, Souq Waqif là nơi tuyệt vời để mua sắm, khám phá, thưởng thức những món ăn đặc sản, mua đồ lưu niệm hay chỉ đơn giản là chụp ảnh sống ảo với những tòa nhà có kiến trúc đẹp tuyệt vời.

Những địa điểm sống ảo đẹp lung linh ở Qatar - Đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết-2

3. Làng văn hóa Katara

Nằm ở bờ biển phía đông giữa vịnh Tây và đảo Ngọc, đây như một ngọn hải đăng về văn hóa nghệ thuật, gồm cả văn học, âm nhạc, hội họa, sân khấu và triển lãm. Du khách đến đây có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa truyền thống cũng như chụp ảnh cùng nhừng kiến trúc rất đặc trưng.

Những địa điểm sống ảo đẹp lung linh ở Qatar - Đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết-3

4. Đảo Ngọc

Đây là một hòn đảo nhân tạo nằm ngoài khơi vịnh Doha, là chốn ăn chơi xa xỉ với những nhà hàng, khách sạn cao cấp, bến du thuyền với những lối đi dạo lãng mạn quanh bờ biển.

Những địa điểm sống ảo đẹp lung linh ở Qatar - Đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết-4

5. Trung tâm văn hóa Hồi giáo

Còn có tên khác là FANAR, trung tâm này nằm trong nhà thời Hồi giáo hình xoắn ốc gần Souq Waqif. FANAR hoạt động như một tổ chức từ thiện nhằm giúp người không theo Hồi giáo hiểu nhiều hơn về Hồi giáo  thông qua các hoạt động khác nhau như triển lãm, tham quan trung tâm và thậm chí cả các khóa học tiếng Ả Rập.

Những địa điểm sống ảo đẹp lung linh ở Qatar - Đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết-5

6. Nhà thờ dát vàng

Sự lộng lẫy và xa xỉ của quốc gia dầu mỏ này khiến du khách không khỏi thấy choáng với nhà thờ Hồi giáo được dát vàng toàn bộ này.

Những địa điểm sống ảo đẹp lung linh ở Qatar - Đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết-6

7. Nhà thờ Sheikh Muhammad Ibn Abdul Wahhab

Với góc nhìn rộng, kiến trúc sang trọng và ánh đèn sáng lung linh ảo diệu, đây đúng là thánh địa cho các thánh "sống ảo".

Những địa điểm sống ảo đẹp lung linh ở Qatar - Đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết-7

 


Theo Zing


U23 Việt Nam Du lịch

Tin tức mới nhất