Những địa điểm vui chơi Halloween 'rùng rợn' nhất Hà Nội

Dưới đây là danh sách những địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội hấp dẫn để mà các bạn trẻ có thể thỏa sức vui chơi hết mình.

Phố Hàng Mã

Những địa điểm vui chơi Halloween rùng rợn nhất Hà Nội-1

Cứ đến mỗi dịp Halloween là con phố Hàng Mã lại càng trở nên đông đúc và nhộn nhịp. Đây đã trở thành địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội. Gần ngày lễ, những cửa hàng dọc hai bên phố luôn ngập tràn những món đồ trang trí và đồ hoá trang ma mị, từ những chiếc mặt nạ ma mị đáng sợ, mũ phù thủy bí ẩn cho đến quần áo, lồng đèn bí ngô trang trí Halloween,.. đủ thứ cái gì cũng có!

Đến đây vào dịp Halloween, bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm đồ hóa trang, chụp hình bên những đồ vật trang trí hay chỉ đơn giản đi dạo tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp và tưng bừng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Phố cổ, phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Những địa điểm vui chơi Halloween rùng rợn nhất Hà Nội-2

Với không gian cộng đồng rộng rãi với vô vàn các hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn. Khu vực phố cổ và phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm là địa điểm hứa hẹn mang lại không khí lễ hội Halloween tuyệt vời cho năm nay. Còn gì tuyệt vời hơn khi hòa mình vào dòng người đông đúc quanh mạn phố đi bộ quanh Hồ Gươm và tham gia vào các hoạt động hoá trang, vẽ mặt nạ và xem biểu diễn đường phố đặc sắc.

Các CLB tại các trường Đại học 

Những địa điểm vui chơi Halloween rùng rợn nhất Hà Nội-3

Hằng năm, các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội thường xuyên tổ chức lễ hội Halloween và gây được ấn tượng mạnh với người tham gia. Các trường Đại học tiêu biểu thường tổ chức như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Văn hóa Hà Nội, Đại học Bách khoa, Đại học Ngoại thương…

Công viên Yên Sở với chương trình The Door - Alohomora

Những địa điểm vui chơi Halloween rùng rợn nhất Hà Nội-4

Diễn ra từ 10h - 22h30 ngày 29/10/2017 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, Hà Nội), với concept là câu chuyện của những bộ phim ma quái lịch sử, lễ hội ma này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Hàng loạt các hoạt động hóa trang ma quái, rùng rợn được diễn ra cùng với dãy làng cổ được trang trí ám ảnh, đặc biệt hơn màn hóa trang kinh dị trong sự kiện có thể khiến người tham dự sởn gai ốc hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn không kém trời Tây.

Công viên nước Hồ Tây

Những địa điểm vui chơi Halloween rùng rợn nhất Hà Nội-5

"Có hẹn với thây ma" - chủ đề của mùa lễ hội Halloween năm 2017 diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, Hà Nội), từ ngày 28/10 - 31/10, với những đêm hội tràn ngập không khí ma quái và rùng rợn.

Toàn bộ công viên được trang trí ấn tượng với những đường hầm chết chóc, ngôi nhà ma ám… Những người tham dự có dịp được vui chơi tại Hội chợ ma quỷ, Chụp ảnh với quỷ dữ, thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy ma mị cùng bạn bè và người thân. 

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất