Những điềm báo xui xẻo trong nhà bạn nên chú ý

Mẹo phong thủy: Đây là những điềm báo xui xẻo trong nhà ở hãy chú ý để tránh ngay lập tức.



Mặt trước bàn thờ trong nhà bị chếch xuống đất

Đây là điềm báo cho của sự mất tiền và tài lộc. Lúc này bạn cần kiểm tra lại tài chính của gia đình và cân đo chi tiêu thuận trọng hơn. Tốt nhất, để tránh vận xui, gia chủ nên chọn mua những kiểu bàn thờ đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo độ bằng phẳng và chắc chắn.

Lợn tự đến nhà

Tục ngữ có câu: "Chó đến nhà thì phú, lợn đến nhà thì nghèo". Nếu có lợn tự đến cổng nhà thì chắc chắn báo hiệu một điềm xui xẻo. Vì thế hành sự, mưu sự cần thận trọng.

Thường nằm mơ thấy ác mộng

Nếu bạn thường ngủ mơ thấy ác mộng hoặc trẻ con tự dưng hay quấy khóc đêm, vật nuôi trong nhà thường kêu lúc nửa đêm thì đây chắc chắn là điềm xấu trong phong thủy, từ trường trong nhà bạn đang có vấn đề.

Chuột làm tổ trong nhà

Theo phong thủy, chuột vào nhà sẽ đem theo sự ô uế và những điều không may. Bởi vậy bạn cần nhanh chóng tiêu diệt lũ chuột hôi hám, không để chúng làm hang ổ trong nhà.

Mạng nhện chằng chịt

Nhà có nhiều mạng nhện sẽ sinh ra luồng khí độc, rất có hại cho sức khỏe của cả nhà. Bởi vậy, hàng tuần gia chủ nên quét mạng nhện để đảm bảo sự hanh thông tài lộc, sức khỏe và may mắn.

Cây cảnh héo rũ hoặc bị chết bất thường

Nếu bỗng dưng toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì đó là điềm báo xui xẻo sắp tới, như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ. Bạn cần nhanh chóng thay vào đó những chậu cây cảnh xum xuê, tươi tốt như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá...

Theo Khỏe & Đẹp

 


điềm xui xẻo điềm dữ phong thủy

Tin tức mới nhất