Những điểm check in đón năm mới 2017 tại Đà Nẵng

Năng động, trẻ trung với nhịp sống sôi động và có đủ điểm vui chơi “trên rừng, dưới biển”, dễ hiểu vì sao Đà Nẵng luôn hút giới trẻ Hà Nội hay Sài thành vào mỗi dịp đón năm mới.

Các địa điểm dưới đây là gợi ý cho bạn vào những ngày vi vu Đà Nẵng.

Chơi thả ga không lo về giá tại Asia Park

Hiện đại bậc nhất Đà Nẵng, Công viên Asia Park với vòng quay Sun Wheel xứng đáng là landmark của thành phố bên sông Hàn. Các trò chơi tầm cỡ thế giới, tàu điện Monorail, khu bắn súng hơi Sunblaster ... từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ Đà Nẵng và du khách quốc tế khi đến với thành phố xinh đẹp này.

Theo đại diện Sun Group, Asia Park sẽ mở cửa từ 9h30 đến 22h30 thay vì chỉ hoạt động vào buổi tối như thường lệ. Giá vé hoàn toàn không thay đổi. Ngoài ra để nhân đôi niềm vui cho du khách, trong dịp tết dương lịch khách hàng sẽ được chơi miễn phí toàn bộ các game trong nhà bao gồm: Sunblaster, softplay và 64 game xu…


Asia Park sẽ mở cửa từ 9h30 đến 22h30 trong dịp lễ đón năm mới.

Asia Park cũng sẽ tăng cường thêm một quầy bán vé tại bãi xe vào tối ngày 1/1/2017. Lực lượng bảo vệ cũng được tăng cường để thực hiện tốt công tác hướng dẫn khách vào bãi xe và đảm bảo trật tự, an ninh cho công viên trong ngày lễ.

Dự party ngoài trời tại bar cao nhất Việt Nam

Sky 36 sẽ nóng hơn bao giờ hết với đại tiệc countdown năm mới 2017. Nằm trên tầng 36 của khách sạn Novotel Premier Han River, Novotel được mệnh danh là "bar phải check in" khi đến Đà Nẵng. Sky 36 tọa lạc giữa trung tâm Đà Nẵng, sở hữu không gian sang trọng và các party sôi động nhất thành phố biển, luôn làm thoả mãn bất kỳ tín đồ party nào.


Đêm 31/12/2016, tại Sky36 sẽ diễn ra Countdown Party với ca sĩ ST từ nhóm nhạc 365 và nữ DJ Zin Zin.

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, đêm 31/12/2016, tại Sky36 sẽ diễn ra Countdown Party cùng sự xuất hiện của ca sĩ ST từ nhóm nhạc 365 và nữ DJ Zin Zin từ Sài thành, hứa hẹn mang tới một đêm tiệc cuối năm khó quên.

Đêm New Year Party 1/1/2017 có sự góp mặt của DJ Take mang tới chuỗi chương trình sôi động cho ngày đầu năm mới, cùng màn biểu diễn nóng bỏng của vũ công đến từ Ukraine.

Không gian châu Âu trên đỉnh Bà Nà

Bà Nà ở độ cao 1.400m, quanh năm rực rỡ như một vườn xuân, man mác hơi ẩm từ biển. Các loài hoa cận ôn đới nở quanh năm, những đóa cẩm tú cầu căng tròn, lan đất mọc khắp núi tô điểm cho vẻ đẹp như cổ tích của ngôi làng Pháp đậm chất châu Âu.

Bà Nà có chỗ cho tất cả mọi tính cách, lứa tuổi. Với lớp trẻ, Fantasy Park - khu vui chơi giải trí trong nhà là chốn vui chơi đa dạng, từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò chơi cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn, khu bảo tàng tượng sáp, rạp chiếu phim 3D Mega 360 độ hiện đại nhất và duy nhất ở Viêt Nam…


Ngôi làng Pháp đậm chất châu Âu trên Bà Nà.

Du khách có thể đi tàu hỏa leo núi, đến khu tâm linh cầu mong điều may mắn sẽ đến cho năm mới, hoặc tìm hiểu lịch sử của ngành vang trong hầm rượu Debay, hoặc chỉ đơn thuần là dạo chơi và ngắm nghía những khối kiến trúc đỉnh cao trên độ cao 1.487 m. Bà Nà Hills là cách tiễn năm cũ và đón năm mới rất riêng của không chỉ người Đà Nẵng, mà dành cho mọi người yêu thích không khí se lạnh và những lâu đài cổ kính.

 

Theo Zing

 


điểm check in đón năm mới 2017 tại Đà Nẵng điểm check in năm mới 2017 giao thừa Đà Nẵng

Tin tức mới nhất