Những điểm đến trong nước là lựa chọn hàng đầu cho đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Theo Agoda, trang web đặt phòng trực tuyến trong và ngoài nước, Đà Nẵng sẽ là "điểm nóng" du lịch của khách Việt trong kỳ nghỉ lễ bốn ngày, từ 28/4 đến 1/5 sắp tới.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như di chuyển đường bộ và đường hàng không dễ dàng, lựa chọn chỗ ở đa dạng với các mức giá linh hoạt, bãi biển đẹp, nhiều hoạt động ngoài trời phong phú, văn hoá ẩm thực đặc sắc, Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch khó cưỡng đối với du khách trong và ngoài nước.


Đà Nẵng trở thành lựa chọn du lịch hàng đầu của du khách Việt trong dịp nghỉ lễ 4 ngày 3-/4 và 1/5 năm nay

Đặc biệt, lễ hội Pháo hoa Quốc tế thường niên tại Đà Nẵng (diễn ra từ ngày 30/4 đến 1/5) được xem là lý do hấp dẫn, lôi kéo du khách đổ xô đến thành phố biển miền Trung này. Không thua kém, “người hàng xóm” Hội An cũng nằm trong top 15 điểm đến nổi bật của bảng xếp hạng bởi trải nghiệm nhộn nhịp mà thành phố sẽ mang lại cho du khách trong mùa lễ.

Năm nay, vào những ngày nghỉ cuối tháng 4, đầu tháng 5, khách hàng nội địa ưu tiên cho các lựa chọn trong nước. Cụ thể, có đến 7 trong top 10 điểm đến hàng đầu dịp nghỉ lễ năm nay đều thuộc về Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc du khách nội địa sẽ có thời gian dài hơn để khám phá vẻ đẹp của quê hương.


Thành phố mộng mơ Đà Lạt đứng vị trí thứ 2 theo bảng xếp hạng đánh giá của Agoda

Khi cả hai miền nam bắc đều đang chuẩn bị vào hè, đón những đợt nắng nóng nhất trong năm, nhà nhà có xu hướng tìm đến khí trời mát mẻ vùng cao nguyên Đà Lạt (thứ 2), các bãi biển nổi tiếng như Nha Trang (thứ 3), Phan Thiết (thứ 4) hay đảo Phú Quốc (thứ 5).


Bangkok là lựa chọn hàng đầu của khách Việt khi có ý định xuất ngoại dịp nghỉ lễ 4 ngày này

Đối với những chuyến du lịch nước ngoài thì Bangkok (vị trí thứ 7) và Singapore (vị trí thứ 8) là hai điểm đến ưa chuộng nhất của du khách Việt.

Theo sau đó là Seoul ( thứ 10) và Đài Bắc (Trung Quốc) (thứ 12). Tận dụng chính sách thị thực được nới lỏng và sự tăng trưởng mạnh của các hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam, du lịch Hàn Quốc và Đài Loan cũng trở nên hấp dẫn và dễ thực hiện hơn.

Danh sách 20 điểm đến hàng đầu trong dịp nghỉ lễ sắp tới theo bình chọn từ Agoda:

1. Đà Nẵng (Việt Nam)

2. Đà Lạt (Việt Nam)

3. Nha Trang (Việt Nam)

4. Phan Thiết (Việt Nam)

5. Phú Quốc (Việt Nam)

6. TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam)

7. Bangkok (Thái Lan)

8. Singapore (Singapore)

9. Vũng Tàu (Việt Nam)

10. Seoul (Hàn Quốc)

11. Hà Nội (Việt Nam)

12. Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc)

13. Kuala Lumpur (Malaysia)

14. Huế (Việt Nam)

15. Hội An (Việt Nam)

16. Sa Pa (Việt Nam)

17. Tokyo (Nhật Bản)

18. Vịnh Hạ Long (Việt Nam)

19. Bali (Indonesia)

20. Phnom Penh (Campuchia)


Theo Dân Trí


nghỉ lễ 30/4 Du lịch

Tin tức mới nhất