Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ 'đưa nhau đi trốn' trong ngày lễ 2-9

Cách trung tâm Hà Nội trung bình từ 30 đến 70km, các dịch vụ ăn, nghỉ, vui chơi đa dạng, chi phí rẻ này là những điểm đến thực sự lý tưởng để đi trốn khỏi công việc, stress bất cứ khi nào bạn muốn.

Đợt nghỉ  lễ ngày Quốc Khánh 2-9 đã lại sắp đến. Nếu bạn đã đi chơi dài ngày đợt trước nhưng vẫn muốn vi vu thêm trong kì nghỉ này, hay đơn giản là mấy ngày ở nhà không đi đâu cũng chán, muốn cùng gia đình, bạn bè đổi gió chút xíu, hãy ghi ngay những điểm đến này vào list.

Quá gần, đi về trong ngày thoải mái, chi phí trung bình cho các điểm đến chỉ khoảng dưới 500 ngàn/ người/ ngày, những điểm đến này thực sự lý tưởng để bạn đi trốn khỏi công việc, stress, những con phố ồn ào, khói bụi trong một ngày bất cứ khi nào bạn muốn.

Núi trầm

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-1
Hình ảnh những đồi đá vôi lạ mắt được các bạn trẻ chọn đây là điểm để check- in rất nhiều

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-2
Hình ảnh núi trầm trên cao : Arnh intrenet

Núi Trầm nằm ở xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30km, mất khoảng 45 phút – 1 giờ đồng hồ nếu bạn đi xe máy. Ngọn núi này không quá cao, nhưng có địa hình cực kỳ đẹp, với nhiều hang, và con đường mòn uốn lượn trong các thung lũng bằng phẳng, nơi bạn có thể cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ. Ở gần đó còn có một vài ngôi chùa mà bạn có thể đến tham quan như chùa Trầm, chùa Vô Vi, chùa Long Tiên... Chi phí cho một chuyến picnic ở Núi Trầm khá rẻ, chia đầu người chỉ khoảng trên dưới 200 ngàn đồng.

Tam Đảo 

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-3
Thành phố Tam Đảo : Ảnh internet

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-4

Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 85km, thời gian di chuyển bằng xe máy, ô tô chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ thực sự là điểm đến gần Hà Nội hấp dẫn. Nơi đây có không khí mát mẻ, dịch vụ ăn uống rất sẵn, nhà nghỉ, khách sạn từ giá rẻ đến cao cấp đều có, tuy nhiên lại không nhiều chỗ chơi nếu định ở tới vài ngày. Một số điểm thăm quan đẹp ở đây như Nhà thờ cổ, Tháp truyền hình, thác bạc. Món ăn nổi tiếng nhất ở đây chính là rau và quả su su.

Đỉnh Hàm Lợn, Sóc Sơn

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-5
Toàn cảnh khu vực hồ Hàm Lợn : Ảnh internet

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-6
Cắm trại và nướng đồ ăn tại chỗ 

Đỉnh Hàm Lợn, Sóc Sơn rất thích hợp để bạn có một ngày nghỉ thư giãn với thiên nhiên cũng như luyện tập sức khoẻ bằng cách leo chỉnh phục đỉnh. Còn nếu không thích leo núi, bạn có thể dừng chân dưới chân núi Hàm Lợn, nơi hồ Hàm Lợn (hay còn gọi là hồ Suối Bàu) nằm giữa những đồi thông, keo xanh mướt để cắm trại, tổ chức làm đồ nướng.

Ở gần khu du lịch này rất sẵn các dịch vụ cho thuê lều bạt, thuê bếp nướng, than củi.Tuy nhiên đồ ăn bạn sẽ phải chủ động chuẩn bị. Một ngày vui chơi ở đây chỉ tốn khoảng 300 ngàn mà thôi.

Sơn Tinh Camp đồng mô Sơn Tây

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-7

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-8
Hình ảnh cắm trại ở đồng mô

Tại Sơn Tinh camp đồng mô, các bạn sẽ được hòa bình vào trong một nơi có không khí thoáng mát, yên bình và tĩnh lặng. Chưa kể các dịch vụ lều trại, cho thuê bếp nướng sẵn, các khu trò chơi vận động để cả nhà tham gia hay team building đa dạng, đủ để bạn chơi cả ngày cũng không hết trò và không bị chán.

Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi Hòa Bình

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-9

Những điểm du lịch cực gần Hà Nội lại cực rẻ để giới trẻ đưa nhau đi trốn trong ngày lễ 2-9-10
Serena Resort Kim Bôi tiêu chuẩn 4 sao tại khu du lịch khoáng nóng Kim Bôi

Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi nằm ở điểm mạch nước nóng của dòng suối khoáng phun lên thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 70km. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong làm nước suối khoáng nóng tự nhiên để hồi phục sức khoẻ. Nếu muốn đi nhiều hơn bạn có thể kết hợp đi thăm thuỷ điện Hoà Bình, hoặc nếu ngại di chuyển, sau khi thư giãn, ăn uống, có thể nghỉ ngơi ở những khách sạn gần đó

Chúc các bạn chọn được địa điểm nghĩ lễ thật vui vẻ!

 Khánh Chi

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-du-lich-cuc-gan-ha-noi-gioi-tre-co-the-di-cung-nhau-n-163283.html

Hà Nội Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao