Những điềm lành báo chuyện vui, tài lộc và tiền bạc ùn ùn kéo đến với bạn và gia đình

Cuộc sống thường ngày có nhiều việc xảy ra tưởng bình thường, nhưng lại cho biết sắp có những việc may mắn đến với bạn.

Theo quan niệm bói dân gian, nếu như bất chợt một ngày bạn găp những điềm lành dưới đây thì chắc hẳn bạn và gia đình sắp có những chuyện may mắn.
 
Chó đến nhà

Nếu như có một chú chó đi lạc vào nhà bạn, hoặc người quen đột nhiên mang tặng gia định bạn một chú chó thì đây là một điềm lành. Nhiều người tin rằng khi chó vào nhà là một dấu hiệu tốt đẹp và mang lại cho cuộc sống nhiều điều thuận lợi.

Ngoài ra, nó còn đại diện cho công việc sắp tới bạn sẽ có thêm ít nhất một người thân chân thành giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
 
Dơi làm tổ trong nhà

Những điềm lành báo chuyện vui, tài lộc và tiền bạc ùn ùn kéo đến với bạn và gia đình-1

Dơi là loài vật không những có màu tối mà còn sống trong bóng tối, chuyên hoạt động về đêm. Vì sắc màu này nên nhiều người cứ nghĩ dơi là con vật mang đến điềm xui.

Tuy nhiên theo quan niệm của người Trung Hoa xưa thì dơi là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng. Người ta tin rằng loài vật này chỉ tìm đến nơi có vận khí tốt để làm tổ bởi vì các giác quan của dơi rất nhạy bén, chúng có thể tìm ra nơi có khí tốt lành.

Điều minh chứng cho biểu tượng may mắn và tài lộc của loài dơi đó là những mô hình tròng năm con dơi (Ngũ Phúc) rất phổ biến được khắc trên đồ nội thất bằng gỗ, tranh vé hay gốm sứ. Vậy nên việc dơi làm tổ trong nhà là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc.
 
Gặp rắn

Nếu bạn gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ra ngoài đường, điều này có nghĩa là sắp có một điều gì đó tốt lành hoặc quan trọng sẽ bước vào cuộc sống của bạn, hay còn gọi là có quý nhân phù trợ.

Việc mơ thấy rắn cũng mang ý nghĩa tương tự. Đừng bao giờ cố giết một con rắn khi phải đối mặt với nó vì rắn có liên kết tới một số mặt tinh thần. Nó sẽ thường tự trốn đi khi ý thức được sự hiện diện của con người.
 
Gặp côn trùng nhỏ

Bao gồm các loài côn trùng như bướm và châu chấu. Nếu một con châu chấu đã nhảy vào nhà của bạn, nó có nghĩa là một người khách quý sẽ tới thăm bạn. Cũng có thể là bạn sắp nhận được một niềm vui hay một sự vinh danh rất lớn.

Những điềm lành báo chuyện vui, tài lộc và tiền bạc ùn ùn kéo đến với bạn và gia đình-2

Loài bướm cũng đem đến những tin tốt lành, nếu bạn vô tình giết chúng nghĩa là may mắn của bạn cũng bị giảm sút. Nếu bướm mang màu sắc tươi sáng nghĩa là bạn sắp có tin tốt lành liên quan đến tình yêu. Còn nếu con bướm màu xám hay màu tối thì điềm báo rằng sắp có chuyện vui trong công việc, nghề nghiệp.

Còn nếu bắt gặp những con rùa nhỏ ở nhà, sân hay khu vườn thì bạn sẽ gặp may trong kinh doanh. Và nếu có những con ếch nhảy vào nhà của bạn thì đó là dấu hiệu tốt về tài chính, tiền bạc sẽ đến với bạn.  
 
Chim én làm tổ

Những điềm lành báo chuyện vui, tài lộc và tiền bạc ùn ùn kéo đến với bạn và gia đình-3

Chim én là biểu tượng của giàu có và hạnh phúc, hơn thế nữa theo tập tính của loài chim, chúng thường hay chọn những nơi chúng cảm thấy là an toàn, tin cậy để làm tổ. Do đó việc chim én làm tổ trong nhà là một điềm báo tốt cho thấy nơi bạn đang sống có phong thủy tốt lành, sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, tiền tài.

Tương tự như chim én, việc ong làm tổ trong nhà cũng mang ý nghĩa tương tự.
 
Cây cối đột nhiên đâm chồi nảy lộc

Những điềm lành báo chuyện vui, tài lộc và tiền bạc ùn ùn kéo đến với bạn và gia đình-4

Việc cây và hoa trong nhà bạn đột nhiên đâm chồi nảy lộc mà không có lý do gì chính là điềm lành báo hiệu bạn và gia đình sắp có chuyện vui, bởi chồi, lộc non là biểu hiện của sự sống, may mắn và thành công. Bạn cũng nên lưu ý nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì nên chăm sóc chúng một cách cẩn thận để may mắn có thể đến nhé.
 
Tìm thấy một biểu tượng tốt lành

Nếu như bạn tình cờ nhặt được một đồng tiền xu cổ, một biểu tượng tượng trưng cho tiền bạc hay tình cảm như: trái tim pha lê, hình tờ tiền, cỏ bốn lá,... bạn không nên vứt biểu tượng may mắn đó đi. Người ta cho rằng đó như là dấu hiệu của sự tốt lành (có một số năng lượng tuyệt vời ẩn chứa bên trong) đang đến với bạn. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-diem-lanh-bao-chuyen-vui-tai-loc-va-tien-bac-un-un-keo-den-voi-ban-va-gia-dinh-n-130596.html

bói vận may xem bói

Tin tức mới nhất