Cũng chỉ vì mắc bệnh ngôi sao mà những diễn viên này bị ghét không để đâu cho hết

Một diễn viên có tài năng đến mấy cũng có thể bị công chúng tẩy chay chỉ vì thói kênh kiệu.

Châu Kiệt

Cũng chỉ vì mắc bệnh ngôi sao mà những diễn viên này bị ghét không để đâu cho hết-1

Châu Kiệt từng được khá nhiều người yêu thích sau khi tham gia vai Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách. Được coi là diễn viên thực lực của làng giải trí Cbiz nhưng Châu Kiệt lại tự "đào hố chôn mình" khi liên tục có phát ngôn gây sốc, bày tỏ thái độ kênh kiệu với đồng nghiệp.

Sự nổi tiếng ập đến sau nhiều năm lận đận chỉ đóng vai phụ, Châu Kiệt lộ rõ bản chất là một người kiêu căng, tự phụ và thường xuyên ra yêu sách, đòi hỏi nhiều thứ với đoàn làm phim như một ngôi sao hạng A.

Nhiều người trong đoàn làm phim tiết lộ, Châu Kiệt thường hay bắt nạt bạn diễn, cụ thể là Tô Hữu Bằng trong quá trình đóng phim. Không ít lần lên sóng truyền hình, nam diễn viên không ngần ngại chê bai và nói những chuyện không hay về những diễn viên Hoàn Châu Cách Cách ngày xưa. 

Châu Kiệt cũng chẳng nể nang ai, viết cả lên mạng xã hội công khai đả kích về thái độ các diễn viên xứ Đài. Cũng vì xấu tính và kênh kiệu, dần dà chẳng còn bạn bè trong ngành nào dám nhắc đến nam tài tử, mọi người đều tránh xa.

Lâm Diệu Khả

Cũng chỉ vì mắc bệnh ngôi sao mà những diễn viên này bị ghét không để đâu cho hết-2

Sau khi nổi tiếng với sự xuất hiện tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008, Lâm Diệu Khả đã được chuyên gia âm nhạc Lưu Hiếu Kỳ khẳng định là sẽ sớm tỏa sáng. Mức độ tỏa sáng của Lâm sẽ vượt cả Chương Tử Di, rằng Cbiz sẽ bùng nổ cái tên Lâm Diệu Khả trong tương lai gần.

Cô bé cũng được xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình khác nhau như Hồng lâu mộng, Mỹ nhân tâm kế, Phương Bắc có giai nhân, Thái Bình công chúa. Nhiều đạo diễn đánh giá diễn xuất của sao nhí khá tốt. 

Tuy nhiên từ đó đến giờ, Lâm Diệu Khả luôn tự cho mình ngang hàng với đàn chị họ Chương. Bố mẹ của cô bé cũng nghĩ vậy và thường bênh con quá đà. Điều đó khiến cô bé 14 tuổi sớm trở thành bà cụ non.

Nữ diễn viên Tiểu Nghệ cho biết cô cũng không thể ngờ một nữ diễn viên nhỏ tuổi như Lâm Diệu Khả lại có thể nói chuyện ngang vai với cô và thậm chí không dùng kính ngữ trên trường quay. 

Triệu Văn Trác

Cũng chỉ vì mắc bệnh ngôi sao mà những diễn viên này bị ghét không để đâu cho hết-3

Năm 2012, đoàn làm phim Thân phận đặc biệt đột ngột tuyên bố chấm dứt hợp tác với Triệu Văn Trác. Đoàn phim chỉ tuyên bố lý do: "Có nhiều điều khó dung hòa trong quá trình hợp tác. Chúng tôi đã thương lượng nhiều lần, nhưng không hòa giải được. Vì vậy, hai bên tự nguyện kết thúc hợp đồng".

Theo báo chí Hong Kong, lý do chính là nam diễn viên họ Triệu liên tục tự ý thay đổi kịch bản và thường hành xử vô lối. Nếu không hài lòng về điều gì, anh sẽ tự ý nghỉ quay. Anh cũng thường mang theo đến 7 trợ lý tới trường quay để phục vụ mình. 

Nam diễn viên họ Triệu còn mở cuộc họp báo phủ nhận mọi cáo buộc về thói kênh kiệu của anh. Ngược lại, anh nêu ra, phần kịch bản của anh bị thay đổi vô cớ, như vậy phía đoàn làm phim đã vi phạm điều khoản hợp đồng trước. 

Angela Baby

Cũng chỉ vì mắc bệnh ngôi sao mà những diễn viên này bị ghét không để đâu cho hết-4

Nhắc đến Angela Baby, khán giả lại hình dung ra hình ảnh một nữ diễn viên có sắc nhưng không có tài. Diễn xuất của cô trong những năm qua chưa cho thấy sự tiến bộ tuy nhiên vẫn nhờ vào ngoại hình để giành được vai chính.

Kỹ năng diễn xuất đã kém, bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn bị nhiều người ghét vì thái độ làm việc kênh kiệu, luôn ra vẻ ngôi sao. Theo đó, Angela Baby khi quay ngoại cảnh vào mùa hè, ở phim trường phải bố trí rất nhiều điều hòa để giảm nhiệt cô mới chịu diễn. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dien-vien-bi-ghet-vi-kenh-kieu-mac-benh-ngoi-sao-n-161726.html

Triệu Văn Trác Châu Kiệt Lâm Diệu Khả Angela Baby

Tin tức mới nhất