Nổi tiếng sở hữu giọng hát 'banh nóc', những diễn viên này bỗng dưng có thêm biệt tài 'phá hit'

4 ngôi sao này đều được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất nhưng cứ cầm mic là lại khiến dân tình sợ "trối chết" vì giọng hát thảm họa.


Những diễn viên có giọng hát "banh nóc".

Ninh Dương Lan Ngọc

Nổi tiếng sở hữu giọng hát banh nóc, những diễn viên này bỗng dưng có thêm biệt tài phá hit-1

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi lấn sân ca hát với MV Gái già tuyển phi công. Quyết định của nữ diễn viên Tấm Cám nhận nhiều phản ứng tranh cãi từ cộng đồng mạng, bởi từ trước đến nay, giọng hát của cô vốn bị chê là thảm họa khi ngẫu hứng khoe giọng tại các gameshow thực tế.

Bên cạnh tài diễn xuất được minh chứng qua các bộ phim, Ninh Dương Lan Ngọc còn được biết tới với khả năng "phá hit" khi cố tình thể hiện "giọng hát thảm họa", chênh phô, lạc nhịp, không thể bắt đúng tông qua các clip "lầy lội" trên mạng xã hội.

Diệu Nhi

Nổi tiếng sở hữu giọng hát banh nóc, những diễn viên này bỗng dưng có thêm biệt tài phá hit-2

Là danh hài đang được giới trẻ yêu thích, Diệu Nhi còn được khán giả mệnh danh "giọng ca thảm họa" bởi những nhạc phẩm bị cô "phá banh chành" mỗi khi cất giọng.

"Thực ra 'giọng ca thảm họa' chỉ là những lúc tôi hát vui nhằm mang đến tiếng cười giải trí cho fans của mình thôi. Còn nếu nghiêm túc, tôi hát cũng hay lắm đó", nữ diễn viên cho biết.

Thu Trang

Nổi tiếng sở hữu giọng hát banh nóc, những diễn viên này bỗng dưng có thêm biệt tài phá hit-3

Trong chương trình Giọng ải giọng ai năm 2017, Thu Trang đã song ca cùng thí sinh bài Sẽ không còn nữa của Tuấn Hưng. Vừa cất tiếng, nữ danh hài khiến nhiều đồng nghiệp phải bật cười vì hát chệch tông, lạc nhịp.

Do không thuộc lời, cô chỉ nhại theo thí sinh với biểu cảm hài hước. Cả hai khiến mọi người cười rộ bởi giọng và nhạc không ăn khớp.

Diễn viên Trấn Thành, ca sĩ Chi Dân tiến đến gần bục hát, liên tục lắc đầu thể hiện sự ngỡ ngàng. Trường Giang ôm mặt làm ra vẻ đau khổ khi theo dõi tiết mục song ca. "Mười Khó" nhận xét hài hước rằng Thu Trang và nam thí sinh là "một cặp trời sinh, không thể tách rời" trong phần thi này. 

Chi Pu

Nổi tiếng sở hữu giọng hát banh nóc, những diễn viên này bỗng dưng có thêm biệt tài phá hit-4

Kể từ khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Chi Pu hát vẫn còn quá yếu, có nhiều chỗ liên tục bị chênh, phô và vỡ nốt. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ cô vẫn nên theo đuổi nghiệp diễn thay vì ca hát.

"Không hát được sao cứ lấn sân làm ca sĩ làm gì chứ", "Mong Chi Pu có thể rèn giũa tốt nhất trước khi xuất hiện với tư cách ca sĩ"... là những bình luận trái chiều dành cho cô.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi Ninh Dương Lan Ngọc Thu Trang Chi Pu

Tin tức mới nhất