Những điều 12 chòm sao chỉ nói được mà không bao giờ làm được

Hãy cùng xem 12 chòm sao hứa thật nhiều nhưng cũng thất hứa thật nhiều vấn đề gì nhất nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương luôn muốn sửa đổi tính tình nóng nảy của mình. Tuy nhiên tật xấu khó bỏ thế nên có hứa bao nhiêu lần thì đâu vẫn vào đấy. Lời khuyên cho Bạch Dương là khi mất bình tĩnh hãy thử đếm đến 10 rồi mới nói. Hoặc bạn có thể đi ra ngoài cho đỡ bực rồi mới quay lại tranh luận tiếp với mọi người.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu bình thường rất cứng rắn, mạnh mẽ nhưng chỉ với đồ ăn thì luôn mềm lòng. Vì vậy dù Kim Ngưu có nói sẽ ăn kiêng giảm cân bao lần đi nữa thì việc đó cũng chẳng thành hiện thực. Lời khuyên cho Kim Ngưu là thay vì ăn kiêng thì Kim Ngưu có thể tập thể dục thường xuyên để có thân hình gọn gàng.

3. Song Tử

Song Tử thường xuyên hứa sẽ chăm chỉ học hành, bớt mải chơi. Tuy nhiên tính tình ham vui, thích bay nhảy khắp nơi của Song Tử khiến viễn cảnh học hành chăm chỉ mãi mãi chỉ là giấc mơ. Lời khuyên cho Song Tử là bạn không cần học quá nhiều nhưng mỗi ngày hãy dành ra vài tiếng thật tập trung. Như vậy dù bạn học ít vẫn sẽ có kết quả cao.

4. Cự Giải

Cự Giải lúc nào cũng nghĩ cho gia đình trước tiên. Đôi khi Cự Giải còn sống vì gia đình chứ không phải vì bản thân. Vì vậy dù không ít lần Cự Giải nói là sẽ quyết định theo ý kiến của mình nhưng cuối cùng vẫn là đặt gia đình lên trên hết.

5. Sư Tử

Sư Tử luôn luôn muốn mình là trung tâm của vũ trụ. Vì vậy dù Sư Tử ngoài miệng có nói là chia sẻ ánh hào quang với mọi người thì việc đó cũng không bao giờ thành hiện thực. Chỉ cần ai dám tránh mất sự chú ý của Sư Tử thì Sư Tử sẽ ghét ra mặt.

6. Xử Nữ

Mỗi lần bị trách là khó tính, hay càu nhàu, Xử Nữ đều nói sẽ thay đổi. Tuy nhiên, ngay sau đó Xử Nữ lại có thể ca thán về mọi thứ xung quanh. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy nhìn mọi thứ với con mắt tích cực, lạc quan hơn.

7. Thiên Bình

Thiên Bình thích làm vừa lòng người khác nên rất thích hứa hươu, hứa vượn sẽ giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên thực tế là Thiên Bình chỉ nói cho có thôi chứ ít khi động tay làm việc thực sự. Lời khuyên cho Thiên Bình là nếu không muốn giúp hãy nói thẳng ngay từ đầu.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp thường hứa với mọi người là bớt lạnh lùng hơn. Tuy nhiên tính cách đó đã ăn sâu vào máu của Bọ Cạp không thể thay đổi. Vì vậy người khác đừng bao giờ trông mong Bọ Cạp sẽ thân thiện, nồng nhiệt hơn.

9. Nhân Mã

Nhân Mã là người thẳng tính, đôi khi nói năng mà không suy nghĩ làm tổn thương người khác. Mặc dù Nhân Mã đã tự nói với mình rất nhiều lần là thay đổi tính xấu đó nhưng mãi Nhân Mã vẫn không thể thực hiện được. Lời khuyên cho Nhân Mã là trước khi nói gì hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu được cảm nhận của họ.

10. Ma Kết

Ma Kết thường làm việc quá sức dẫn đến sức khỏe suy giảm. Vì vậy không ít lần Ma Kết nói với bạn bè sẽ làm việc ít đi, chăm chỉ dành thời gian tập thể dục hơn. Tuy nhiên vì công việc bộn bề, Ma Kết không bao giờ thực hiện được lời nói của mình. Lời khuyên cho Ma Kết là nên sắp xết lại thời gian biểu hợp lí giữa làm việc và nghỉ ngơi. Sức khỏe mới là thứ đáng quý nhất trên đời.

11. Bảo Bình

Bảo Bình là người yêu tự do, thích bay nhảy và khá vô tâm. Vì vậy dù có hứa sẽ để ý, quan tâm mọi người xung quanh hơn thì Bảo Bình cũng không bao giờ làm được. Cuộc sống của Bảo Bình là tự do tự tại một mình, không vướng bận bất cứ điều gì.

12. Song Ngư

Song Ngư rất thích hứa cho vui mồm nhưng ít khi thực hiện. Điều Song Ngư thường nói rất nhiều mà không bao giờ làm được đó chính là ít nói dối hơn. Đôi khi những lời nói dối của Song Ngư chỉ là vì không muốn người khác buồn. Tuy nhiên cũng có lúc Song Ngư nói dối là để đạt lợi ích cho mình. Bí quyết giúp Song Ngư bớt giống chú cuội hơn là kể cả việc nhỏ, không quan trọng bạn cũng nên học cách thành thật.

Theo Báo Đất Việt


12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất