Những điều chưa bao giờ bật mí về Lộc Hàm - ngôi sao 9x giàu nhất Trung Quốc

Lộc Hàm đang thể hiện sức hút của mình là ngôi sao 9x nổi bật nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ.

Nhắc đến Lộc Hàm là nhắc đến mỹ nam 9x giàu có nhất Trung Quốc, một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu,... và hàng loạt mỹ từ dành cho chàng trai trẻ sinh năm 1990 này.

Khởi nghiệp là ca sĩ trực thuộc nhóm nhạc EXO, đến nay khi trở về gây dựng sự nghiệp tại Trung Quốc, Lộc Hàm thực sự trở thành một "bức tường" mà khó có một "tiểu thịt tươi" trẻ nào có thể vượt qua, cả về độ nổi tiếng, khối tài sản cũng như sự hâm mộ của công chúng.

Để nói về sự thành công của Lộc Hàm, có thể thấy mỹ nam này là một trong số ít ngôi sao 9x hội tụ đầy đủ cả ba yếu tố ngoại hình, tài năng và nhân cách tốt đẹp.

Ngoại hình

Không sở hữu nét đẹp quá sắc sảo, nhưng ngoại hình của Lộc Hàm lại rất được công chúng, đặc biệt là các fan nữ yêu thích bởi vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng được mệnh danh là "mỹ nam đẹp hơn hoa". Trước đây khi còn hoạt động trong nhóm nhạc EXO, Lộc Hàm cũng được coi là gương mặt đại diện của nhóm, là người thường xuyên đứng giữa với tạo hình nổi bật.


Ngoại hình trẻ trung cũng là ưu thế lớn cho Lộc Hàm khi vào các vai diễn trẻ. Anh chàng cũng được các tạp chí "chọn mặt gửi vàng" xuất hiện trên trang bìa như Cosmo, Vogue hay Grazia,...

Về phương diện truyền thông, Lộc Hàm tạo dựng nhiều kỷ lục khi là nghệ sĩ nam 9x đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ phiên bản Trung Quốc, nhân vật đầu tiên xuất hiện trên tạp chi Vogue Me, gương mặt trang bìa cho Tạp chí Marie Claire,... tạo nên hiệu ứng Lộc Hàm" khi những tạp chí có gương mặt anh đều đạt lượng bán ra nhiều kỷ lục.


Lộc Hàm nổi bật trên các tạp chí lớn


Không thể phủ nhận ngoại hình đẹp là một trong những yếu tố quan trọng giúp Lộc Hàm thành công như ngày hôm nay. Anh hiện là đại diện của hàng loạt thương hiệu lớn và đình đám. 

Tài năng nghệ thuật bẩm sinh

Ra mắt năm 2012 với thân phận EXO Luhan, Lộc Hàm trải qua hơn 2 năm thực tập sinh ròng rã để hoàn thiện các kỹ năng nhảy và hát. Đến 10/10/2015, Lộc Hàm quyết định đệ đơn kiện công ty chủ quản SM Entertainment và trở về hoạt động tại Trung Quốc.


Sau những thành công vang dội cùng nhóm nhạc EXO với vô số kỷ lục, Lộc Hàm tiếp tục chứng minh năng lực bản thân khi đạt thành công cả về lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh. Khởi đầu sự nghiệp điện ảnh với bộ phim Back To 20, bộ phim thu về 3,63 tỷ NDT (khoảng 10.000 tỷ đồng) giúp Lộc Hàm nhận được nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất tự nhiên.

Tiếp đến với Tôi Là Nhân Chứng trong năm 2015, Lộc Hàm và Dương Mịch khuynh đảo các phòng vé khi thu về thành tích hơn 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu.


Lộc Hàm trong "Tôi là nhân chứng"



Lộc Hàm trong siêu phẩm "Trường Thành" của Trương Nghệ Mưu


Riêng trong năm 2016, Lộc Hàm góp mặt trong ba bộ phim Trường Thành, Người lái đò và Đạo mộ bút ký, đây đều là phim của các đạo diễn lừng lẫy điện ảnh Hoa ngữ như Trương Nghệ Mưu, Vương Gia Vệ, Lý Nhân Cảng. Đạo Mộ Bút Ký cũng xuất sắc đạt được doanh thu trên 1 tỷ NDT, giúp Lộc Hàm được đề cử hai giải thưởng tại Hoa Đỉnh năm 2016.

Về lĩnh vực âm nhạc, thế mạnh của mỹ nam 9x, Lộc Hàm đã đạt vô số kỷ lục mà bất cứ ai cũng khao khát. Năm 2015, Album Reloaded I đã bán được 1 triệu bản, vinh dự trở thành nghệ sĩ đại lục đầu tiên nhận danh hiệu đĩa bạch kim, concert solo được tổ chức vào 26/3/2016 đã "tẩu tán" sạch vé trong vòng 32 giây, Reloaded China Tour DVD phiên bản đại lục cũng đã bán hết sạch trong 101 giây.

Lộc Hàm cũng là gương mặt cố định của show Running Brother - chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Trung Quốc.


Với tất cả tài năng và sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật, năm 2015 Lộc Hàm có thu nhập hơn 28 triệu NDT (98 tỷ đồng), xếp thứ 37 trong bảng xếp hạng 100 người nổi tiếng quyền lực nhất trong làng giải trí Hoa ngữ, đến năm 2016 Lộc Hàm đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng tổng sắp người nổi tiếng có thu nhập cao nhất với hơn 600 tỷ đồng, vượt mặt hàng loạt tên tuổi như Châu Kiệt Luân, Thành Long.

Lộc Hàm cũng đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Top 10 người giàu nhất thế hệ 9x Trung Quốc năm 2016 bên cạnh những 9x khác đều là doanh nhân, giám đốc các tập đoàn lớn.


Phụ kiện được Lộc Hàm yêu thích là đồng hồ với một bộ sưu tập những thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới như của Richard Mille, Audemars Piguet, Roger Dubuis, Hublot, Givenchy...


Chiếc đồng hồ thuộc nhãn hiệu Audemars Piguet Royal Oak Offshore có giá trị vào 1 tỉ 165 triệu đồng


 Chiếc đồng hồ mới nhất trong bộ sưu tập này Patek Philippe phiên bản giới hạn chỉ có 700 chiếc trên toàn thế giới

Nhân cách được yêu mến

Dù không bao giờ nhắc đến gia thế giàu có của mình, song nhiều người trong ngành tiết lộ Lộc Hàm có xuất thân vô cùng hiển hách, là cậu ấm của một gia đình giàu có gốc Bắc Kinh. Tuy vậy trong suốt quá trình thực tập sinh tại Hàn, Lộc Hàm vẫn đi làm thêm tại một quán cà phê để trang trải sinh hoạt phí. Cùng với lịch trình dày đặc sau khi ra mắt, Lộc Hàm thậm chí không về nhà ăn tết trong suốt 6 năm.


Kể từ khi ra mắt đến nay, có rất ít những tin tức xấu xung quanh Lộc Hàm. Tất cả những người tiếp xúc với chàng trai trẻ đều hết lời khen ngợi nhân cách, sự khiêm tốn và chăm chỉ của mỹ nam này. Lộc Hàm cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ các đàn anh đàn chị nổi tiếng như Angela Baby, Phạm Băng Băng, Đặng Siêu,..

Đặng Siêu từng hết lời khen ngợi đàn em thân thiết: "Lộc Hàm rất ngoan ngoãn lễ phép", trong khi đó ca sĩ Na Anh cho biết Lộc Hàm rất biết cách ứng xử, tôn trọng tiền bối.


Đặng Siêu và Lý Thần là khách mời trong concert của Lộc Hàm


Từng hợp tác chung, Dương Mịch cũng không ngần ngại khen ngợi cậu em: “Cậu ấy lúc nào cũng tràn đầy sức sống, cho dù quay phim đến tận sáng nhưng vẫn rất hoạt bát sôi nổi, dù bị thương vẫn diễn xuất hết mình. Dù nổi tiếng nhưng cậu ấy luôn nỗ lực. Sự yêu nghề của Lộc Hàm lớn hơn tôi tưởng tượng".


Lộc Hàm và Dương Mịch


Tựa như Dương Mịch đã nhận xét về Lộc Hàm: "Mọi người chỉ thấy được cậu ấy nổi tiếng bao nhiêu, được fan săn đón nhường nào nhưng lại không chú ý đến sự cố gắng nỗ lực phía sau đó", thành công của Lộc Hàm ngày hôm nay là sự chăm chỉ được đánh đổi sau 7 năm nỗ lực. Và chắc chắn trong tương lai, Lộc Hàm sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp nghệ thuật.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dieu-chua-bao-gio-bat-mi-ve-loc-ham-ngoi-sao-9x-giau-nhat-trung-quoc-n-118710.html

lộc hàm

Tin tức mới nhất