Những điều giúp 'tiên nữ' Hàn Quốc này ăn gian từ 30 xuống còn 17 tuổi

Ngoài gương mặt trẻ trung hơn tuổi, lối trang điểm “ruột” cũng giúp Lee Sung Kyung U30 mà có vẻ đẹp ngây thơ như thiếu nữ 17.

Lee Sung Kyung là cô nàng người mẫu kiêm diễn viên rất được yêu thích gần đây. Thế nhưng, ít ai ngờ rằng cô nàng sắp bước sang tuổi 28 bởi khuôn mặt trẻ trung của mình.

Thế nhưng, làm nên vẻ trẻ trung như thiếu nữ 17 như thế cũng phải kể đến một phần là nhờ lối trang điểm tự nhiên và đáng yêu mà cô nàng thường sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu "nàng tiên cử tạ" này đã làm như thế nào nhé!

1. Lông mày nhạt hơn tóc

Những điều giúp tiên nữ Hàn Quốc này ăn gian từ 30 xuống còn 17 tuổi-1

Lông mày là chi tiết không được nhiều cô nàng chú ý trên gương mặt và thường để nguyên màu nâu đen "nguyên thủy", cũng vì thế nên khó tạo được vẻ trẻ trung. Đối với cô nàng Lee Sung Kyung, cô luôn làm cho màu lông mày nhạt hơn màu tóc một tông. Đây chính là tuyệt chiêu số 1 của cô nàng để “hack tuổi”.

Những điều giúp tiên nữ Hàn Quốc này ăn gian từ 30 xuống còn 17 tuổi-2
Ngoài ra cô nàng còn hết mực trung thành với lông mày màu nâu sáng

2. Eyeliner “vô hình”

Những điều giúp tiên nữ Hàn Quốc này ăn gian từ 30 xuống còn 17 tuổi-3

Cách kẻ mí “chìm” của Sung Kyung giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt mà không lộ rõ đường kẻ eyeliner. Đường kẻ “vô hình” này vừa làm đôi mắt sắc nét mà trông vẫn tự nhiên… như không kẻ vậy. Nhờ thế mà đôi mắt màu nâu sáng của cô nàng càng trở nên trong sáng và nổi bật hơn.

Những điều giúp tiên nữ Hàn Quốc này ăn gian từ 30 xuống còn 17 tuổi-4
Eyeliner chìm cho bạn đôi mắt sắc nét mà vẫn giữ được vẻ ngây thơ

3. Luôn đánh má hồng

Những điều giúp tiên nữ Hàn Quốc này ăn gian từ 30 xuống còn 17 tuổi-5

Tông hồng, hồng cam rất được Lee Sung Kyung yêu thích khi trang điểm vì đây là những gam màu làm cho gương mặt vẻ đáng yêu. Cô nàng diễn viên 27 tuổi mê mệt cách nhấn má hồng rực đậm tay, tạo cảm giác má thêm bầu bĩnh, tròn trịa.

Những điều giúp tiên nữ Hàn Quốc này ăn gian từ 30 xuống còn 17 tuổi-6
Việc dùng phấn má màu đậm trên mặt giúp gương mặt nữ diễn viên trẻ trung hơn

4. Môi căng mọng

Những điều giúp tiên nữ Hàn Quốc này ăn gian từ 30 xuống còn 17 tuổi-7

Lee Sung Kyung tiết lộ mình là fan của các loại son tint. Với màu sắc tự nhiên như hồng da, hồng cam, cam đào,... và hiệu ứng tươi tắn, ngọt ngào như trái cây, đôi môi của Lee Sung Kyung vốn đã đầy đặn lại càng thêm hấp dẫn.

Những điều giúp tiên nữ Hàn Quốc này ăn gian từ 30 xuống còn 17 tuổi-8

Không có gì khó phải không các cô gái? Vậy thì hãy bắt đầu học theo Lee Sung Kyung để có gương mặt trẻ trung, ngây thơ và đáng yêu ngay từ hôm nay đi nào!
 


Theo Khám Phá 


Lee Sung Kyung Sao Hàn thời trang

Tin tức mới nhất