Những điều hài hước sĩ tử thường làm trước kỳ thi

Trước kỳ thi THPT quốc gia quan trọng, các sĩ tử thường ôn luyện suốt đêm, lên chùa cầu may, kiêng cắt tóc... với mong muốn có được điểm số cao nhất.




Tuấn Anh (học sinh lớp 12, trường THPT Lý Thường Kiệt, Hà Nam) chia sẻ trước kỳ thi, cậu thường tụ tập rủ bạn bè đi ăn uống, vui chơi để giảm căng thẳng. 9X cho rằng không nên quá đặt áp lực, vùi đầu vào ôn luyện trong những ngày nước rút.


Lo lắng, bồn chồn, ăn gì cũng không thấy ngon, không dám đi ra khỏi nhà là tâm trạng của Minh nguyệt (18 tuổi, Hải Dương) trước kỳ thi THPT quốc gia. Thiếu nữ cho rằng nên tranh thủ ôn lại kiến để có được điểm số cao nhất.


Trước kỳ thi, dù không muốn, Tú Anh (học sinh trường THPT Đào Duy Từ, Quảng Bình) vẫn thường xuyên ăn mỳ để nhanh gọn, có thêm thời gian ôn bài.


Lên chùa cầu may là việc nhiều bạn trẻ thường làm khi chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng. Thành Đạt (18 tuổi, Nam Định) tiết lộ cậu cùng mẹ đã đi đến 5 nơi để cầu may mắn.


Việt Anh (THPT Nguyễn Tất Thành Hà Nội) hay kiêng cắt tóc, gội đầu bởi 9X quan niệm những điều này sẽ mang đến sự xui xẻo.


Ngủ sớm giữ sức khỏe, thậm chí có thể mơ về đề thi là việc mà Quốc Trung thường làm. Nam sinh cho rằng cậu khá thoải mái trước khi thi, đặc biệt ngủ sớm giúp cậu có tinh thần sảng khoái để làm bài tốt.


Đêm trước kỳ thi THPT quốc gia 2017, học sinh cuối cấp luôn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp.



Dù bình thường không mấy thân thiết, Thùy Linh (THPT Xuân Đỉnh, Hà Nội) tình nguyện cõng Mai Loan bị bại liệt chân ngày 4 lần vào phòng thi và ra cổng để bố bạn dễ dàng đón.

 


Theo Zing


Thi THPT quốc gia 2017 lễ tốt nghiệp thí sinh sống trẻ

Tin tức mới nhất