Những điều thú vị về Shin Min Ah có thể bạn chưa biết

(2Sao) - Cùng điểm qua những điều thú vị về người đẹp gợi cảm Shin Min Ah.

Hiện nay, Shin Min Ah đang tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn nữ luật sư mập mạp Kang Joo Eun trong bộ phim truyền hình Oh My Venus. Trong phim "phát tướng" là thế nhưng ngoài đời, Shin Min Ah nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu thân hình gợi cảm mê hồn.

Shin Min Ah trong Oh My Venus

Dưới đây là 4 điều thú vị khác về Shin Min Ah mà có thể bạn chưa biết:

1. Shin Min Ah được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo" của Hàn Quốc bởi cô là một trong những người mẫu quảng cáo được săn đón nhất xứ sở Kim chi. Cô cùng với So Ji Sub là người đại diện quảng cáo cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, Shin Min Ah còn cùng với Hyun Bin quảng cáo cho một hãng điện thoại.


Sự xuất hiện trên các tạp chí thời trang của Shin Min Ah nhiều đến nỗi tờ New York Times đã gọi cô là "Kate Moss Châu Á". Người đẹp còn từng giành giải Hot Fashionista tại Mnet 20's Choice Awards năm 2009.


2. Shin Min Ah không chỉ đóng phim điện ảnh, phim truyền hình mà còn ca hát. Cô góp giọng vào các album nhạc phim, chẳng hạn như OST của bộ phim truyền hình Arang and the Magistrate. Ngoài ra, người đẹp còn xuất bản một cuốn sách du lịch có tựa đề Shin Min Ah's French Diary năm 2009.




3. Shin Min Ah từng hóa thân thành một hồn ma chưa thể yên nghỉ trong bộ phim truyền hình Arang and the Magistrate và hồ ly tìm kiếm tình yêu trong My Girlfriend is a Gumiho. Người đẹp đã thể hiện cả hai nhân vật này vô cùng dễ thương, "đốn tim" đông đảo người xem.

Shin Min Ah trong My Girlfriend is a Gumiho


Shin Min Ah trong Arang and the Magistrate

4. Shin Min Ah từng vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò. Năm 2008, cô bị đồn là đang hẹn hò với T.O.P của Big Bang và sau đó là các tin đồn tình cảm với Lee Seung Gi và Lee Jun Ki nhưng không thông tin nào được khẳng định cả. Tháng 7/2015, người đẹp thừa nhận đang hẹn hò với nam diễn viên Kim Woo Bin. Hai người quen biết nhau khi quay quảng cáo cho thương hiệu Giordano.

Shin Min Ah đang hẹn hò với nam diễn viên Kim Woo Bin

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất