Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Những điều tuyệt vời và ấn tượng nhất trong “đám cưới vàng” Trấn Thành – Hari Won

Ngày trọng đại của MC Trấn Thành và ca sỹ Hari Won đã trở thành tâm điểm và là chủ đề nóng nhất mạng xã hội trong suốt một tuần qua.



Tối 25/12, sau 10 tháng yêu nhau và công khai tình yêu vượt qua nhiều thử thách, chông gai, Trấn Thành và Hari Won đã quyết định về một ngôi nhà chung bằng một đám cưới hoành tráng với sự tham gia chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. Đám cưới đầy ắp tiếng cười chúc tụng nhưng cũng không thiếu những giọt nước mắt đầy xúc động, sâu lắng bởi hai con tim giờ đây đã chung nhịp đập, và sẽ gọi nhau bằng hai tiếng ấm áp “mình ơi”.


Được truyền thông quan tâm nhất


Đám cưới của bất cứ nghệ sỹ nào cũng được giới truyền thông quan tâm, tuy nhiên, nếu chủ nhân đám cưới đều là nghệ sỹ thì đương nhiên sự quan tâm sẽ được tăng lên gấp bội. Cách đây hai tháng, thông tin về đám cưới của Hari Won và Trấn Thành đã được râm ran và đồn thổi, tuy nhiên, thông tin lễ cưới tổ chức 25/11 bị sai khiến cho cặp đôi bị “mắng oan” vì cho đó là mồi nhử dư luận. Thậm chí, chuyện tình yêu của cặp đôi này còn bị soi xét là yêu giả để đánh bóng tên tuổi vì “không thể yêu nhau rồi tính chuyện cưới xin sớm như vậy”, chính vì vậy ngày 25/12 trở thành ngày bùng nổ của mạng xã hội và trở thành tâm điểm của sự chú ý của đại đa số khán giả.

Thế là hai ta đã về một nhà.


Trấn Thành từng viết tâm thư rằng, nhiều khi dư luận ác với anh và vợ quá, không nói thì bảo ngồi trên dư luận, nói thì bảo dùng scandal để đánh bóng tên tuổi và chuyện tình yêu của hai người tốn không ít giấy mực của báo giới. Là người của công chúng, Trấn Thành nhận thức được sự quan tâm của báo giới, chính vì vậy, để có thể tác nghiệp tại đám cưới, các phóng viên ảnh đều phải đeo thẻ để bảo vệ quản lý cho thuận tiện, tránh sự ồn ào không  đáng có. Chưa kể, những hình ảnh trong đám cưới đều được trợ lý của cặp đôi gửi tới giới truyền thông ngay trong hôn lễ để mọi người có thể cập nhật hình ảnh một cách đẹp nhất – nhanh nhất – coi như thay lời tuyên bố đám cưới và xin nhận sự chúc phúc từ công chúng và chia sẻ của giới truyền thông.

Dàn khách mời nổi tiếng đông nhất từ trước đến nay


Trấn Thành là một nghệ sỹ đa tài, xuất phát điểm là một mc, nhưng anh có tài ca hát, từng cùng Đoan Trang tham gia Cặp đôi hoàn hảo và cũng đã ghi dấu trong long công chúng với ngôi vị cao nhất năm 2011. Dường như sự nổi tiếng đến với Trấn Thành như xắp đặt, bởi anh đã được chuẩn bị sẵn hết những thứ chỉ cần dịp đến là tỏa sáng. Không dừng lại với ca hát, Trấn Thành được thừa nhận là một nghệ sỹ tài năng thực thụ khi thể hiện khả năng diễn xuất, biến hóa linh hoạt qua các vai hài, đặc biệt là vai trò trưởng phòng trong gameshow “Ơn giời! Cậu đây rồi!” nơi anh có thể phô diễn tối đa tài năng của mình. Nghệ sỹ Hoài Linh cũng từng chia sẻ rằng anh phục Trấn Thành, anh yêu mến Trấn Thành, bởi đó là một đàn em tài năng xuất sắc.


Với tài năng trải dài ở nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau, chính vì vậy Trấn Thành có nhiều bạn bè thân thiết là nghệ sỹ trong giới nổi tiếng. Đám cưới chỉ giới hạn 300 khách mời nhưng khách mời nổi tiếng đã lên đến cả trăm người, nô nức đến chung vui và chia sẻ với Trấn Thành trong ngày trọng đại. Có thể kể đến một số ngôi sao lớn nổi tiếng tham dự đám cưới cặp đôi đình đám này như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thu Minh, Hoài Linh, Chí Tài, Thúy Nga, Thanh Thúy, Thành Lộc, Thanh Bạch, Xuân Lan, Minh Hằng, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy…


Khách mời tôn trọng và mặc đúng dress-code nhất


Ngày cưới được Trấn Thành tin tưởng giao cho Hoa Hậu Thu Hoài lựa chọn vào đúng ngày 25/12, cũng chính là ngày Giáng Sinh sau đêm Chúa giáng thế là đêm 24/12 rạng sáng ngày 25. Chính vì vậy, ý đồ của Trấn Thành và Hari Won là ngoài chung vui với ngày đẹp nhất đời của họ thì đây cũng là ngày của mọi người, là ngày tràn ngập niềm vui. Dress-code được cô dâu, chúc rể đưa ra là hai màu đen – đỏ ấn tượng và hầu hết, tất cả các khách mời đều tuân thủ. Điều này chứng tỏ khách mời rất yêu quý cô dâu, chú rể, tôn trọng những chi tiết dù là nhỏ nhất của cặp đôi.


Thiệp mời được thiết kế đẹp nhất


Thiệp mời của cặp đôi Trấn Thành – Hari không phải là đắt đỏ nhất nhưng lại tốn nhiều công sức và tỷ mỉ, bởi trên thiệp còn có hình ảnh của cả cô dâu và chú rể, bên ngoài được trạm trổ giấy khéo và hình ảnh của chủ nhân được lồng vào nhau đầy ấn tượng và bất kể ai, nhận được thư mời cũng đều phải trân trọng. Ngoài thiệp mời giấy, chính tay Trấn Thành cũng là người gửi những cánh tin nhắn sms dí dỏm và cute đúng bản chất của anh nhắc nhớ khách mời confirm sự hiện diện để bộ phận đón tiếp chu đáo nhất có thể.


Chú rể Trấn Thành xúc động và chia sẻ những lời ấm áp nhất


Từng yêu nhiều người, si mê không ít nhưng Trấn Thành chưa bao giờ rút ruột rút gan mình ra với dư luận khi nói về chuyện tình của mình với Hari Won. Thậm chí, anh còn bộc bạch: “Đời tôi, yêu nhiều, vấp ngã cũng nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc... ngại yêu, sợ bắt đầu!!! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, cơ bản, hời hợt, tạm bợ cho đến khi.... gặp EM!!!!
Cảm ơn em đã đến bên đời như dòng nước mát giữa mùa khô hạn. Cho anh biết cách vì một người, để dám đặt niềm tin vào ngày mai. Cho anh thấy sự chờ đợi của mình là không lãng phí, phóng thích góc tối ngại đời trong anh, trao tặng anh phần thưởng của đời người - hôn nhân - điều mà cả kiếp này, chưa bao giờ tôi nghĩ tới.”

 


Trong đám cưới, Trấn Thành rưng rưng nói trong xúc động: “"Có thể nói trong tất cả những ngày vừa qua, ai cùng nghĩ rằng đây là một câu chuyện đùa. Thực sự ngay bây giờ đứng trên sân khấu này cũng không nghĩ là "À, mình đã giã từ cuộc đời độc thân rồi đấy".


Như một câu truyện cổ tích rất nhiệm màu, Thành đã gặp được Hari. Một lần nữa xin được cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại của mình. Cảm ơn em rất nhiều".
Chắc chắn Hari Won phải là cô gái tuyệt vời thế nào, yêu anh nhiều lắm, thấu hiểu anh cùng cực thì Trấn Thành mới nâng niu và trân trọng cô đến vậy. Giữa cuộc đời này, gặp nhau được đã khó, đến được với nhau, về chung một nhà và gìn giữ mái ấm đấy nồng đượm cháy âm ỉ thì sẽ càng khó hơn, nhưng với bạn bè của hai người, họ đều tin rằng, Trấn Thành – Hari Won sẽ là một bản tình ca đẹp sẽ còn được nhắc mãi trong showbiz Việt vốn lắm thị phi, ồn ào không thiếu mà ầm ĩ thì lại nhiều.

Những con số ấn tượng nhất trong đám cưới


2: Là số lần tổ chức đám cưới, một lần là tiệc cưới tại Việt Nam và lần thứ hai sẽ tại quê hương thứ hai của cô dâu Hari Won – Hàn Quốc.

30: Là số mét vải dùng để thiết kế nên chiếc Soire giúp Hari Won lộng lẫy như một cô công chúa.
300: Là số khách mời tham gia đám cưới của Trấn Thành – Hari Won.
20.000: Là số viên pha lê dùng để trang trí cho đám cưới vàng của cặp đôi thêm phần lấp lánh.

2 tỷ: Là số tiền ước lượng mà Trấn Thành bỏ ra để tổ chức đám cưới với tràn ngập hoa và tiệc.

Ngoài ra, đám cưới Trấn Thành còn gây "sốc" với phần gắn mã số cho khách mời với phần bốc thăm trúng thưởng vui tưng bừng và đầy náo nhiệt được khuyến cáo là riêng tư, không public với công chúng mà chỉ những khách mời tại đám cưới mới được tham gia.

Qua Qua

Theo Vietnamnet

 


Hari Won

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won