Những đôi giày bệt mũi nhọn theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng

Nhờ vào sự giản dị vốn có, giày bệt mũi nhọn có thể kết hợp với nhiều trang phục, xu hướng khác nhau từ thanh lịch, nhẹ nhàng, cho đến hiện đại, cá tính.



 

Vẫn biết, giày cao gót là một trong những "vũ khí" lợi hại nhất của phái đẹp công sở. Tuy nhiên, các quý cô vẫn phải thừa nhận rằng, việc xỏ chân vào một đôi giày cao cả tấc trong cả 8-9 tiếng/ngày quả là một "cực hình". Chính vì thế, phái đẹp công sở đang dần tìm đến những phụ kiện, trang phục giản tiện hơn, không chỉ giúp họ luôn thoải mái mà vẫn giữ được nét nữ tính, sắc sảo? Vậy đôi giày nào có thể thay thế được giày cao gót mà không "làm khó" phái đẹp?

Giày bệt mũi nhọn mang trong mình vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, rất đỗi chuẩn mực và nữ tính, nhưng nhờ phần gót bệt mà nó có thể theo chân phái đẹp cả ngày "không biết mệt". Nhờ vào sự giản dị vốn có, giày bệt mũi nhọn có thể kết hợp với nhiều trang phục, xu hướng khác nhau từ thanh lịch, nhẹ nhàng, cho đến hiện đại, cá tính.
 

Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 1.
 

Năm 2017 mang đến cho chúng ta những mẫu giày bệt mũi nhọn hoàn toàn mới và có đủ sức để kết hợp với cả tủ đồ của bạn. Bạn có thể chọn cho mình 1 trong những kiểu dáng dưới đây để tùy biến theo phong cách cũng như hoàn cảnh riêng. Từ đi chơi, đi làm, đi tiệc cho tới đi dạo phố đều rất hợp và thanh nhã.

1. Giày ánh kim

Không gì sang trọng, đẳng cấp hơn sự lấp lánh của ánh kim. Ánh kim luôn là gam màu tâm điểm cho mọi mùa lễ hội, những thiết kế giày bệt tuy không sắc sảo như cao gót nhưng vẫn giúp nàng tỏa sáng trong đêm tiệc. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ trơn màu giản dị của bạn trong mùa xuân này.

 

Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 4.
Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 3.

 

 

2. Giày đen có kiểu dáng độc/ cách điệu

Những đôi gày đen dành riêng cho mùa lễ hội sẽ có những kiểu dáng và thiết kế độc/ cách điệu đôi chút để hô biến gam màu đen tuyền đơn thuần trở nên ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết. So với các gam màu khác thì màu đen dễ kết hợp cùng mọi màu sắc và kiểu dáng trang phục nên nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn giày thế nào thì đây sẽ là gợi ý không gì lý tưởng hơn.

 

Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 6.
Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 8.

 

 

3. Giày màu đỏ

Màu đỏ là sự lựa chọn số một khi bạn muốn tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho trang phục của mình. Nói cách khác một đôi giày đỏ sẽ thổi bừng sức sống cho bộ trang phục bạn mặc và khiến bạn thêm tươi tắn, sống động hơn hẳn. Chắc chắn bạn sẽ trở thành một quý cô tiệc tùng kiêu sa, bí ẩn chỉ bằng một thiết kế giày bệt màu nổi bật sắc đỏ.

 

Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 9.
Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 11.
Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 12.

 

 

4. Màu nude và họa tiết hoa

Nếu bạn cần một đôi giày có thể theo bạn tới khắp công sở và các bữa tiệc, chẳng gì hợp hơn ngòai một đôi giày bệt mũi nhọn màu nude đơn giản. Nhẹ nhàng, thanh lịch, có khả năng kết hợp với mọi thứ, chúng sẽ không khiến bạn phải hối tiếc một khi đã rút ví. Còn giày họa tiết hoa lại là lựa chọn ngọt ngào hơn dành cho những cô nàng nữ tính, duyên dáng.

 

Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 13.
Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 15.

 

 

Có nhiều cách khác nhau để mặc và phối đồ với giày đế bệt mũi nhọn. Tất cả đều khá đơn giản bởi kiểu giày này vô cùng "dễ tính". Tuy nhiên, giày đế bệt mũi nhọn đặc biệt hợp để phối với những trang phục cổ điển một chút. Ví dụ như váy chữ A, váy cạp cao, váy midi hay quần vải ống lửng đến mắt cá, quần xếp ly trước. Chúng tạo nên một vẻ đẹp chuẩn mực, thanh nhã tuyệt đối và cực kỳ hợp với những quý cô công sở bận rộn, thường xuyên phải di chuyển.

Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi ngắm một vài mẫu giày bệt mũi nhọn hứa hẹn sẽ rất hot trong mùa Xuân năm nay nhé.

 

Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 17.
Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 19.
Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 21.
Giày bệt mũi nhọn: theo chân quý cô từ công sở tới tiệc tùng - Ảnh 22.

 

 

 Theo Trí Thức Trẻ


giày bệt mũi nhọn quý cô giày bệt

Tin tức mới nhất