Những đôi trẻ nổi tiếng làm đám cưới trong năm 2017

Bình lặng yêu thương và hạnh phúc, những đôi trẻ này cùng nắm tay nhau đến ngày trọng đại trong sự chúc mừng của mọi người.

Những đôi trẻ nổi tiếng làm đám cưới trong năm 2017-1
Mới đây, đám cưới của Vinh Râu FAPtv và ca sĩ Lương Minh Trang được tổ chức ở Sài Gòn, trong sự chúc mừng của mọi người. Sau hai năm hẹn hò, cặp "lầy lội" chính thức về chung một nhà, cùng nhau xây đắp hạnh phúc tương lai.  Ảnh: Liêu Lãm.

Những đôi trẻ nổi tiếng làm đám cưới trong năm 2017-2
Trong hôn lễ, Vinh Râu không khỏi nghẹn ngào khi nghe vợ hát tặng, họ nắm chặt tay không rời. Minh Trang tâm sự Vinh Râu là người tốt bụng, chân thành. Anh không chỉ chinh phục được cô mà còn nhận được nhiều tình cảm từ gia đình nhà vợ. Ảnh: Liêu Lãm.

Những đôi trẻ nổi tiếng làm đám cưới trong năm 2017-3
Trước khi kết hôn, Vinh Râu và Minh Trang từng tiết lộ đối phương vốn không phải mẫu người lý tưởng của nhau. Tình yêu của họ nảy nở từ tình bạn. Cặp 9X có nhiều điểm chung từ sở thích đến quan điểm sống. Ảnh: FBNV.

Những đôi trẻ nổi tiếng làm đám cưới trong năm 2017-4
Một trong những cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ nhất là Khởi My và Kelvin Khánh. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, lễ ăn hỏi của đôi trẻ là một trong những sự kiện hot nhất showbiz vào tháng 4.  Ảnh: FBNV.

Những đôi trẻ nổi tiếng làm đám cưới trong năm 2017-5
Chưa dừng lại ở đó, Khởi My và Kelvin lại tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tổ chức đám cưới vào ngày 23/11 thay vì 24/11 như thông tin trước đó. Cô dâu lộng lẫy trong chiếc đầm đính 8.000 viên pha lê bên cạnh chú rể lịch lãm. Ảnh: FBNV.

Những đôi trẻ nổi tiếng làm đám cưới trong năm 2017-6
Khởi My và bạn trai lần đầu hợp tác chung vào năm 2013 trong phim ca nhạc "Gửi cho anh". Sau đó, họ cùng tham gia những dự án, chương trình truyền hình. Luôn xuất hiện như hình với bóng và vô cùng thân thiết, cặp này phủ nhận tin đồn hẹn hò trước đây. Tình yêu kín tiếng và bền vững của đôi trẻ sau nhiều năm được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV.

Những đôi trẻ nổi tiếng làm đám cưới trong năm 2017-7
Tú Linh là một trong những hot girl đình đám trong giới trẻ. Ngoài bức ảnh khoe nụ cười xinh trên đất Pháp, cô trở thành thần tượng trong lòng bao người hâm mộ bóng đá khi tiết lộ mình là fan của đội Manchester United. Xinh đẹp, có học thức, yêu bóng đá, hot girl đã khiến trái tim của không ít chàng trai "vỡ vụn" khi bất ngờ lên xe hoa. Ảnh: FBNV.

Những đôi trẻ nổi tiếng làm đám cưới trong năm 2017-8
Hôn lễ của Tú Linh được tổ chức hồi tháng 4 tại một nhà hàng sang trọng. Chồng của 9X là Hoàng Long (29 tuổi), đang công tác trong ngành xây dựng ở Hà Nội. Họ công khai yêu nhau từ năm 2016 nhưng không thường chia sẻ ảnh chung. Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc và khen ngợi xứng đôi vừa lứa của dân mạng. Ảnh: Việt Hùng.
 


Theo Zing


Hotteen Việt giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất