Những gã chồng 'sát thủ' giết vợ phi tang xác gây rúng động dư luận

Giết vợ giấu xác trong hầm cầu hay phi tang xác trong lu nước,... nhưng những người chồng này không thoát tội.



Giết vợ giấu xác trong hầm cầu suốt 4 năm

Ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ cho biết vừa phối hợp cùng phòng PC 45 Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tạm giữ N.T.Hoàng (38 tuổi, ngụ TT Đất Đỏ) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân của vụ việc là chị P.T.Th (35 tuổi) - vợ của Hoàng.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cách đây 4 năm, Hoàng nghi ngờ chị Th. ngoại tình nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. 
 


Hoàng tại cơ quan công an.
 

Đỉnh điểm vụ việc khi chị Th. dùng củi đánh Hoàng. Trong lúc tức giận, Hoàng giật thanh củi trên tay chị Th. và đánh nạn nhân tử vong. Sau khi xảy ra vụ việc, Hoàng dùng liềm cắt xác vợ rồi giấu dưới hố ga để phi tang và tung tin vợ bỏ theo người đàn ông khác.

Ngày 11/5/2017, đối tượng này đã ra đầu thú. Theo hàng xóm, Hoàng là người hiền lành, ít nói. Sau khi xảy ra vụ việc, Hoàng dành nhiều thời gian đi chùa, làm công đức và ít khi nhắc tới vợ. Trong thời gian chị Th. mất tích, gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an.

"Lúc đó tôi không cố ý giết vợ. Thấy cô ấy đi với người khác thì cãi lộn, rồi xảy ra chuyện. Khi vợ chết tôi rất sợ, nếu tôi có chuyện gì thì tội nghiệp các con còn nhỏ, nên tôi mới thủ tiêu thi thể. Giờ nghĩ lại tôi rất hối hận", Hoàng nói.

Sáng 12/5, cơ quan chức năng đã đập bức tường bên trong nhà vệ sinh, dùng xe hút bồn cầu để tìm thi thể theo lời khai của Hoàng. Theo đó, một bộ xương người cùng quần áo, dao, vòi tắm hoa sen đã được tìm thấy. Phần hộp sọ của nạn nhân bị vỡ thành nhiều mảnh, tay trái gần đứt lìa do bị chém.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Giết vợ giấu xác vào lu nước

Ngày 16/3, bà Nguyễn Thị Dĩnh (56 tuổi, trú ở xóm Hồng Phong 2, xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) đã làm đơn trình báo gửi Công an huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) về việc con gái bà là Trần Thị Huyền Trang (33 tuổi) bị mất tích sau khi về quê chồng ăn tết.

Nhận được đơn trình báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Điều tra viên có mặt tại nhà Trần Thái Phúc - chồng chị Trang (tại thôn Cù Và, xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) nhưng Phúc cùng mẹ đẻ, 2 con đã vào TP HCM làm ăn từ sau Tết Nguyên đán.
 

giết người, chồng giết vợ
Phúc chỉ nơi cất giấu thi thể vợ.
 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng xác định được nơi ở của Phúc và yêu cầu người này về Quảng Ngãi làm việc vào ngày 9/4.

Biết bản thân không thể thoát tội nên ngày 8/4/2017, đối tượng này đã về Công an tỉnh Quảng Ngãi đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, người chồng khai nhận ngày 24/1/2017 (tức 27 tháng Chạp năm Bính Thân), sau khi nghe vợ to tiếng với mẹ đẻ, Phúc đã mắng chị Trang vì cho rằng vợ hỗn láo với mẹ mình.

Sau đó, 2 bên xảy ra to tiếng. Bực mình với thái độ của vợ và có sẵn hơi men trong người, đối tượng này đã xuống bến lấy nhíp xe ô tô với ý định dọa đánh vợ. Tuy nhiên, chị Trang vẫn không chịu ít lời.

Tức giận, Phúc dùng nhíp đập vào đầu chị Trang. Vẫn thấy nạn nhân la lối, đối tượng đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tắt thở.

Biết mình vừa gây ra án mạng, Phúc giấu vợ trong bếp rồi lau sạch vết máu. Tối cùng ngày, Phúc mang thi thể của vợ bỏ vào lu nước sau nhà rồi dùng xi măng đổ lên phía trên để ngăn mùi hôi thối.

Khi mẹ Phúc hỏi con dâu đi đâu, đối tượng này nói hai vợ chồng cãi nhau và chị Trang đã bỏ đi ngay sau đó. Sau Tết đối tượng này đưa mẹ và hai còn vào TP HCM làm ăn cho tới khi ra đầu thú.

“Rủ” vợ đi chơi rồi dùng dao sát hại

Sáng 26/4, lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức cho biết đã tạm giữ nghi phạm Phạm Doãn Quân (32 tuổi, ở huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân của vụ việc là chị Nguyễn H. (tạm trú ở xã Vân Canh, huyện Hoài Đức) - vợ của Quân.

Theo đó, tối 19/4, đối tượng này mua một con dao bầu và giấu trong cốp xe. Khoảng 20h00 cùng ngày, Quân rủ vợ đi dạo bằng xe máy.
 

Lời khai của gã chồng chở vợ đi chơi rồi giết bỏ lại ven đường
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường nơi chị H. tử vong.
 

Đến thôn Đa, xã Di Trạch (Hoài Đức), Quân dừng xe và dùng dao trong cốp đâm chị H. 2 nhát. Bất ngờ bị chống tấn công, nạn nhân bỏ chạy và gục ngã cách đó khoảng 100 mét.

Sau khi gây án, đối tượng đã vứt dao vào một nhà dân ven đường, bỏ xác nạn nhân lại rồi trốn lên Bắc Kạn. Ngày 20/4, đối tượng đã bị bắt.

Tại cơ quan công an, Quân khai nhận do mâu thuẫn gia đình nên đối tượng đã nảy sinh ý định giết vợ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ga-chong-sat-thu-giet-vo-phi-tang-xac-gay-rung-dong-du-luan-n-119291.html

giết người phi tang xác chồng giết vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất