Những gia đình đông đúc con cái được ngưỡng mộ của làng giải trí Việt

Gia đình Lý Hải - Minh Hà, Ốc Thanh Vân, MC Phan Anh... đều là những gia đình đông con của showbiz Việt.

Trong khi không ít ngôi sao của làng giải trí Việt khiến người hâm mộ mong chờ mòn mỏi kết hôn thì lại có những gia đình sao Việt lại khiến công chúng bất ngờ vì quá… đông con.

Dưới đây là những gia đình sao Việt đông con nhất:

Gia đình Lý Hải - Minh Hà

Nhắc đến những gia đình đông con nhất làng giải trí Việt thì đầu tiên phải nhắc đến cặp đôi Lý Hải - Minh Hà. Cặp đôi này quen nhau năm 2002 khi cùng hợp tác chung trong công việc trước khi quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2010.

Lần lượt từ 2011 đến 2016, Minh Hà hạ sinh cho Lý Hải bốn nhóc tỳ vô cùng đáng yêu với hai bé trai và hai bé gái gồm: cậu cả Rio, hai bé gái Cherry và Sunny cùng cậu út Mio.

Với Lý Hải và Minh Hà, gia đình là quan trọng nhất và cũng là ưu tiên hàng đầu. Cặp đôi thường xuyên khoe với công chúng cuộc sống hạnh phúc, bận rộn những tràn ngập tiếng cười của gia đình mình. Đây cũng là một trong những gia đình sao Việt được yêu mến nhất.

Gia đình Ốc Thanh Vân - Minh Trí

Nhắc đến những bà mẹ bỉm sữa bận rộn nhất showbiz thì không thể bỏ qua Ốc Thanh Vân. Công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh cô tất bật chăm sóc các con từ sáng tới tối hoặc vừa làm việc vừa chăm sóc các con.

Ốc Thanh Vân kết hôn với Minh Trí sau thời gian dài yêu nhau vào năm 2008. Năm 2011, vợ chồng Ốc Thanh Vân vui mừng chào đón con trai đầu lòng là bé Coca tên thật là Xuân Lâm. Năm 2013, Ốc Thanh Vân hạ sinh thêm cô con gái thứ hai là bé Cola tên thật là Linh Đan. Đến đầu năm 2015, Ốc Thanh Vân và chồng chào đón thành viên mới là bé Cacao, tên thật là Vinh Hy.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng dành nhiều thời gian để chơi cùng các con, dù nhà đông con nhưng nữ diễn viên vẫn đảm đang và chăm sóc chu toàn cho các con.

Gia đình MC Phan Anh

Kín tiếng chuyện đời tư, Phan Anh khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chuyện mình đã kết hôn với người yêu từ hồi sinh viên và thậm chí, hai vợ chồng còn có với nhau 3 nhóc tỳ trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?.

Bà xã Phan Anh là Dương Tuấn Ngọc, làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Con gái đầu lòng của hai người là Bảo Anh (tên ở nhà là Bo). Con trai thứ là bé Bảo Minh - tên thân mật là Bin và con trai út là Nhật Minh - tên thân mật là Pooh, vì là út nên được cưng chiều nhất nhà.

Sau khi công khai gia đình với công chúng, Phan Anh đã cởi mở hon trong việc chia sẻ đời sống riêng tư của mình. Gia đình nam MC rất hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười dù Phan Anh là ông bố khá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ các con.

Gia đình diễn viên Trần Lực

Quen mặt với khán giả truyền hình và rất được yêu thích nhưng cuộc sống riêng tư của Trần Lực lại khá lận đận. Anh từng trải qua nhiều sóng gió với 3 đời vợ và hiện đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại cùng ba con nhỏ.

Ba con nhỏ của đạo diễn Trần Lực với người vợ hiện tại có tên là Bông (chị cả), Bờm (anh hai) và Bách (em út). Dù khoảng cách tuổi tác với các con khá lớn nhưng Trần Lực luôn là ông bố tuyệt vời và anh cũng thường xuyên khoe các con với mọi người qua mạng xã hội.

Ngoài ra, Trần Lực còn có cậu con trai với người vợ trước sinh năm 1991, mối quan hệ giữa cậu với các em rất tốt đẹp.

Gia đình BTV Quang Minh

Quang Minh là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình. Ít ai biết, ngoài đời thường anh đã có gia đình với 3 cậu con trai tinh nghịch, đáng yêu.

Ba cậu con trai của Quang Minh có tên gọi ở nhà lần lượt là Heo, Sóc và Gấu. Bé Heo tên thật là Trần Đức Duy, sinh ngày 7/11/2007 và bé Sóc tên là Trần Đức Anh, sinh ngày 27/2/2009. Bé Trần Đức Quân - tên gọi ở nhà là Gấu chính là con trai thứ 3, sinh ngày ngày 8/1/2013.

BTV Quang Minh cũng là ông bố mẫu mực, chăm con khéo không kém vợ.
 


Theo Saostar


MC Phan Anh Lý Hải Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất