Sao Việt cũng phải 'đứng hình' khi những giọng ca này cất tiếng hát

Đây đều là những giọng ca tạo được bất ngờ lớn cho giám khảo cũng như khán giả mỗi khi cất tiếng hát.

Mỗi năm có hàng tá các chương trình thực tế, gameshow tìm kiếm tài năng âm nhạc được lên sóng, cũng từ đó, khán giả mới có dịp thưởng thức những giọng ca đặc biệt.


Clip tổng hợp những giọng ca đặc biệt được biết đến qua loạt gameshow

Những giọng ca cao vút đầy kỹ thuật, những thí sinh có khả năng giả giọng thành những nghệ sĩ nổi tiếng hay là nam nhưng có thể hát giọng mái vô cùng tự nhiên không chỉ tạo ấn tượng mạnh với khán giả mà còn khiến các nhạc sĩ lâu năm bày tỏ sự tán dương.

Trong tập 3 Giọng ải giọng ai mùa 1, chàng trai Nguyễn Duy Thuận khiến khán giả, giám khảo ngỡ ngàng vì sở hữu giọng hát liêu trai, mộc mạc của Khánh Ly. Vừa cất giọng, nam thí sinh khiến mọi người phải ồ lên thích thú. MC - diễn viên Trấn Thành liên tục lau nước mắt khi theo dõi phần thi của Duy Thuận.

Ban đầu, thí sinh này có khả năng hát từ quãng giọng của nữ trầm đến nữ cao. Tuy nhiên, khi biểu diễn trong các chương trình từ thiện, anh được một số người khuyên là không nên hát ở quãng cao vì khó tạo cảm xúc. Duy Thuận chọn tông thấp hơn và được khen là giống Khánh Ly.

Phạm Trần Phương được khán giả truyền hình biết đến sau khi tham gia chương trình Sing my song. Anh là thành viên của nhóm nhạc FBand và từng thi X Factor 2014.

Ít người biết rằng, thí sinh này có một người anh trai nổi tiếng là nam ca sĩ Thanh Duy Idol. Không chỉ gây ấn tượng với chất giọng phi giới tính, Phạm Trần Phương còn cho ra mắt nhiều ca khúc có giai điệu buồn, bí ẩn ma mị anh cho biết những ca khúc ấy phần nào phản ánh tính cách của bản thân.

Chàng trai mang trong mình 3 dòng máu có tên Basker Ngọc Tân đã khiến ban bình luận của Giọng ải giọng ai phải ngả mũ thán phục với màn biểu diễn đặc biệt với chất giọng cực giống nữ ca sĩ Hà Hồ qua ca khúc Gửi người yêu cũ.

Mới đây, bản thu live ca khúc Cả một trời thương nhớ của Basker Ngọc Tân cũng khiến nhiều khán giả nhầm lẫn và cứ ngỡ rằng đang nghe Hồ Ngọc Hà hát live.

Sở hữu giọng hát phi giới tính, chàng sinh viên năm nhất của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam Trần Tùng Anh thể hiện ca khúc Mong anh về hoàn toàn bằng giọng nữ khá thuyết phục. Không thua kém chủ nhân của ca khúc này là ca sĩ Thu Minh, Tùng Anh tung những nốt cao chót vót khiến khán giả vỗ tay và reo hò không dứt.

Hồi tháng 3 vừa qua, Tùng Anh tham gia chương trình Sàn đấu ca từ và tiếp tục chiếm được tình cảm của người xem truyền hình khi một mình thể hiện cả giọng nam và giọng nữ trong ca khúc Một thời đã xa vô cùng tự nhiên.

Khác với vẻ bề ngoài nữ tính, giọng ca của Chu Thúy Quỳnh đầy nội lực song có phần trầm, thấp như nam giới.

Chàng trai 24 tuổi Thái Sơn trình diễn các bản hit của Duy Mạnh, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà, Khánh Phương, Michael Jackson... Khả năng bắt chước giọng của anh khiến khách mời, khán giả bất ngờ và đứng dậy hò reo, cỗ vũ.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


Sàn Đấu Ca Từ the voice Giọng ải giọng ai Sing my song

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao